อื่นๆ

รวมพิกัด ของตกแต่งบ้านสายเกาหลี ใน Ig

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมพิกัด ของตกแต่งบ้านสายเกาหลี ใน Ig

บ้านที่เราอยู่ทุกวันเนี้ย เห็นมาทุกห้อง ทุกมุม ทุกเฟอร์นิเจอร์แล้ว มันก็ต้องมีเบื่อ ๆ กันบ้างแหละ จะนั่งจะนอนเล่นก็เบื่อมุมนั้นมุมนี้หมดแล้ว ถึงเวลาต้องแต่งบ้านใหม่กันแล้วแหละ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปเสียเงิน เอ้ย ไปส่องไอเดียของตกแต่งบ้านสุดคลีน เหมือนได้ย้ายบ้านไปอยู่เกาหลี จะได้มีมุมใหม่ ๆ สวย ๆ ในบ้านเอาไว้นั่งพักผ่อน ถ่ายรูปเล่นกัน

1. Moon_theory

1

แต่งบ้านยังไงให้เหมือนคาเฟ่ ต้องร้านนี้เลย ทั้งของตกแต่งบ้านงานไม้งานไม้ที่จะมาทำให้ดูอบอุ่น ผ้าปูโต๊ะที่สีเข้ากันดีกับของตกแต่งบ้านงานไม้ คือละมุนมากก ที่ชอบที่สุดคือ poster reprint สไตล์วินเทจ ของทางร้าน ที่จะมาทำให้บ้านดูสบายตามากขึ้น

สินค้าของทางร้าน : ของตกแต่งบ้านงานไม้ ,ผ้าปูโต๊ะ ,poster reprint

2. Ce_halo

2

งานเซรามิกสุดคิวท์ ที่ใช้แล้วต้องใช้เสียง 2 3 4 5 ตะโกนออกมาว่าน่ารัก !!! กับเซ็ตถ้วยจาน ที่บอกเลยว่าน่ารักมากก ใครที่ชอบงานเซรามิกน่ารัก ๆ ต้องไม่พลาดร้านนี้เด็ดขาด แล้วนอกจากทางร้านจะมีถ้าย จาน เซรามิกแล้ว ยังมีของงานเซรามิกอีกมากมาย เช่น กิ๊บ ต่างหู ใครชอบงานเซรามิก ลองไปติดตามกันดูน้าค้า

Advertisement

Advertisement

สินค้าของทางร้าน : งานเซรามิก

3. ab.an.shop

3

แต่งห้องสไตล์เกาหลี ต้องร้านนี้เลย ของใช้แต่ล่ะอย่างคือถอดแบบจากซีรี่ย์เกาหลีเป๊ะ !! เหมือนยกห้องจากเกาหลีมาเลย ทั้งเครื่องเล่นแผ่นซีดี projectorฉายหนังสุดคิวท์ ใครอยากได้ของใช้ สไตล์เกาหลีต้องร้านนี้เลยค้า

สินค้าของทางร้าน : ของใช้สไตล์เกาหลี

4. 23rd.woodwork

4

เฟอร์นิเจอร์ไม้หวายส่งตรงจากเชียงใหม่ ใครที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้หวายพลาดร้านนี้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่ว่าจะแต่งห้องแบบไหน สไตล์ไหน เฟอร์นิเจอร์ไม้หวายก็สามารถนำมา mix & match ให้เข้าได้กับทุกสไตล์ และ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เฟอร์นิเจอร์ไม้หวาย เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่มีวันเอ้าท์ ไม่มีวันตกเทรนด์อีกด้วย

สินค้าของทางร้าน : เฟอร์นิเจอร์ไม้หวาย

5. Mangozhop

5
เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งห้องพร้อมแล้ว ผ้าปูที่นอนจะเป็นสีแบบเดิม ๆ ไม่ได้ ต้องเปลื่ยนให้เข้ากันกับของแต่งห้องสิ เราขอแนะนำร้านนี้เลย Mangozhop ลาย และ สีผ้าปูที่นอนว่าน่ารักแล้ว ราคายังน่ารักอีก ซื้อทีก็ได้ครบเซตผัาปู ปลอกหมอ แล้ว ปลอกผ้านวม ลายก็คิวท์ราคาก็คิวท์ แบบนี้ไม่ควรพลาด

Advertisement

Advertisement

สินค้าของทางร้าน : เซตผ้าปูที่นอน

นี่คือส่วนนึงของร้านที่เรารวบรวมมาให้เพื่อน ๆ เป็นไอเดีย และ ไปแต่งห้องกัน ไม่ว่าจะแต่งห้อง หรือ แต่งบ้าน มันก็คือที่ ที่เราต้องอยู่ ต้องอาศัย ดังนั้น เราควรเลือกแต่งตามแบบที่เราชอบที่สุดนะคะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์