ไลฟ์แฮ็ก

รวมฟิลเตอร์ไอจีวันสงกรานต์ สาดน้ำทิพย์ปี 2022 พร้อมลิงก์ดาวน์โหลด

124
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมฟิลเตอร์ไอจีวันสงกรานต์ สาดน้ำทิพย์ปี 2022 พร้อมลิงก์ดาวน์โหลด

สวัสดีปีใหม่ไทยค่าา เพื่อน ๆ ชาว TrueID In-trend ทุก ๆ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับวันสงกรานต์ นี่คงเป็นอีกปีที่เราได้เล่นสงกรานต์ทิพย์กันนะคะ เนื่องจากช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 ยังคงระบาดอยู่เลย เซ็งมาก แต่ไม่เป็นไรวันนี้แอดได้รวบรวมฟิลเตอร์ไอจีวันสงกรานต์ สาดน้ำทิพย์ปี 2022 พร้อมลิงก์ดาวน์โหลด มาฝากเพื่อน ๆ

ฟิวเตอร์ชื่อ : ETUDE Songkran Day

โดย : etudethailand

ลิงก์ดาวน์โหลด : https://www.instagram.com/ar/2939536919670702

มาเริ่มกันที่ฟิลเตอร์แรกก็คือสุดปังแล้วนะคะ อันนี้บอกได้เลยว่าสาว ๆคนไหนที่ขี้เกียจแต่งหน้า ใช้ฟิลเตอร์นี้รอดจ้า เค้าจะมีปืนฉีดน้ำเล็ก ๆน่ารักด้านล่าง ยุคนี้ก็ฉีดน้ำทิพย์ไปเลยสิคะเก๋ ๆ เค้าจะมีประกายฟรุ้งฟริ้งที่ใบหน้า น่ารักกรุบกริบไปอีกจ้า โหลดไปใช้กันเลยลิงก์ดาวน์โหลดอยู่ใต้ภาพน๊าา

Advertisement

Advertisement

ฟิวเตอร์ชื่อ : Songkran Festival

โดย : ict _mahidon

ลิงก์ดาวน์โหลด : https://www.instagram.com/ar/766883860615336

สายแคปชั่น ยิงมุขเสี่ยวต้องปลื้มแน่ ๆกับแคปชั่นนี้ บอกเลยว่าเเต่ละเเคปชั่นคือเสี่ยวสุด ๆ เช่น ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉย ๆ เขาก็รัก อ๋อยยบาดใจ เค้าจะมีปะแป้งที่หน้า อารมณ์แบบโดนปะแป้งทิพย์ ปืนฉีดน้ำน่ารัก ๆ ด้านล่างปังสุด ๆ เหมาะจริง ๆ กับการเล่นน้ำสงกรานต์ทิพย์พร้อมยิงมุขเสี่ยว ไปโหลดมาเล่นกันเลยยย

ฟิวเตอร์ชื่อ  :  Songkran Cutie

โดย : passionationth

ลิงก์ดาวน์โหลด: https://www.instagram.com/ar/706090740569201

เดินทางมาถึงฟิลเตอร์ที่สามกันแล้วนะคะ ฟิลเตอร์นี้เค้ามีเพลงวันสงกรานต์ด้วยแถมมีดอกไม้น่ารัก ๆโปรยลงมาเรื่อย ๆ แถมยังปะแป้งที่หน้าด้วย อื้อหือครบจบในฟิลเตอร์เดียว ไม่แต่งหน้าก็รอด น่ารักมาก ๆ มีน้ำสาดอยู่ด้านล่างไปอีก สงกรานต์นี้ไม่ต้องออกไปเล่นน้ำให้เปียกกันเเล้วจ้าเพื่อน ๆ อย่าลืมไปดาวน์โหลดกันน๊า

Advertisement

Advertisement

ฟิวเตอร์ชื่อ : Songkran

โดย : bamlek_09.09

ลิงก์ดาวน์โหลด : https://www.instagram.com/ar/723759098798566

ฟิลเตอร์ที่สี่ก็น่ารักไม่แพ้กัน สำหรับสาว ๆคนไหนขี้เกี้ยจแต่งหน้าฟิลเตอร์นี้เอาอยู่จริง ๆเค้าจะรวมของวันสงกรานต์ไว้ข้างบนพร้อมกับคำว่า HAPPY SONGKRAN น่ารักมากจริง ๆทุกคนน มีปืนฉีดน้ำ มีขันสาดน้ำ โอ้ยบอกได้เลยว่าปังปุริเย่มาก สาว ๆสายหวานต้องชอบแน่ ๆ

ฟิวเตอร์ชื่อ : Songkran Fest

โดย : robinsondepartmentstore

ลิงก์ดาวน์โหลด : https://www.instagram.com/ar/347041690783091

เดินทางมาถึงฟิลเตอร์สุดท้าย ฟิลเตอร์นี้เค้ามีลูกเล่นตรงที่เค้าสามารใส่รูปภาพเข้าไปในหยดน้ำได้ด้วยแถมเค้ายังมีปืนฉีดน้ำน่ารัก ๆอยู่ทั้งข้างบนเเละข้างล่างโอ้ยน่ารัก ไม่แต่หน้าก็รอดน๊าาฟิลเตอร์นี้ แก้มชมพูไปอีกเด้อ เหมาะกับสงกรานต์ทิพย์มากจ้า ไปโหลดมาใช้เลยทุกคนมันดีมาก

Advertisement

Advertisement

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆกับฟิลเตอร์ไอจีวันสงกรานต์แอดรวบรวมฟิลเตอร์ที่ไม่เเต่งหน้าก็รอดมาเลยนะเนี้ยเพราะแอดเองก็ขี้เกียจแต่งหน้าอิอิ อย่าลืมโหลดไปใช้กันนะคะ สุขสันต์วันปีใหม่ไทยจ้า เดินทางปลอดภัยน๊าทุกคน

ภาพหน้าปกและภาพประกอบทั้งหมดโดยเจ้าของบทความ “Meary”

อัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์