อื่นๆ

รวมมาให้แล้ว 10 กลิ่นสุดเฟรชกับเทียนหอมจาก Bath and Body Works

13.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมมาให้แล้ว 10 กลิ่นสุดเฟรชกับเทียนหอมจาก Bath and Body Works

เรื่องของกลิ่น ไฉนไหนใครว่าไม่สำคัญ ความหอมกับ Bath and Body Works เป็นของคู่กัน ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ แถมแบรนด์นี้เรื่องกลิ่นหอม ติดทนนาน เขาก็ไม่เป็นสองรองใครด้วยนะคะ เราเชื่อว่าทุกคนคงต้องเคยมีประสบการณ์กับกลิ่นที่ดีและไม่ดีใช่ไหมคะ หากเราได้กลิ่นที่หอมถูกจริตแล้วเนี่ย ก็สามารถทำให้อารมณ์ดีไปได้เลยทั้งวัน แต่ในทางกลับกันหากกลิ่นไหนแตะจมูกแล้วชวนอี๋ล่ะก็ สามารถทำให้หมดมู้ดไปได้เลยทันทีเหมือนกัน แล้วถ้าหากบ้านของเรามีกลิ่นที่หอมทำให้น่าอยู่มากกว่าเดิมก็คงจะดีไม่น้อยเลยด้วย ลองจินตนาการภาพหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆ สุดแสนจะเมื่อยล้ามาทั้งวัน หรือจะปวดหัว สมองล้า จากการเรียนมาอย่างหนัก หากกลับมาถึงบ้านแล้วได้กลิ่นหอมๆ เราเชื่อว่าหลายคนคงหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแน่นอนค่ะ ดังนั้นวันนี้เราจะมารวบรวมกลิ่นที่ทำให้บ้านหอมสดชื่น จากเทียนหอมของ Bath and Body Works กัน เพราะนอกจากจะใช้ได้นานหลายครั้ง ยังสามารถกระจายความหอมไปทั่วบ้านได้อีกด้วย ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement


  1. EUCALYPTUS SPEARMINT

Stress Relief

กลิ่นตัวท็อปขึ้นแท่นของไลน์เฟรชๆก็หนีไม่พ้นรุ่นนี้แน่นอนค่ะกับ "STRESS RELIEF EUCALYPTUS & SPEARMINT" โดยกลิ่นหลักของรุ่นนี้จะประกอบไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจากยูคาลิปตัสและสเปียร์มินต์ ที่ช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นเหมือนยืนบนไหล่เขาเลยล่ะค่ะ


2. TWISTED PEPPERMINT

Twisted Peppermint

"TWISTED PEPPERMINT" จะพาให้คุณเคลิบเคลิ้มไปกับกลิ่นอันหอมหวานและสดชื่นของฤดูหนาว กลิ่นหลักของเจ้าน้องคนนี้จะประกอบไปด้วยเปปเปอร์มินต์, เกล็ดน้ำตาล, วานิลลาบัตเตอร์ครีม, ต้นบอลแซมและน้ำมันหอมระเหยจากมัสก์เล็กน้อย ลองจินตนาการถึงอากาศเย็นๆในหน้าหนาวแล้วได้กลิ่นขนมที่เพิ่งอบเสร็จใหม่ๆโชยมาตามลมสิคะ ทั้งสดชื่นและหอมหวานเกินบรรยายเลย


3. BOWTIES & BOURBON

Bowtie & Bourbon

เห็นแค่ชื่อก็เมาแล้วใช่หรือเปล่าคะ แต่ใจเย็นๆก่อน กลิ่นนี้ไม่ทำให้คุณเมาอย่างแน่นอนค่ะ เพียงแค่เพราะ "BOWTIES & BOURBON" รุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการนั่งจิบคอกเทลในคืนฤดูหนาวเพื่อบรรเทาความเครียดเท่านั้นเอง โดยกลิ่นหลักๆของรุ่นนี้ประกอบไปด้วยกลิ่นจากเบอร์เบินเล็กน้อย, มะกรูด และซิตรัส เชื่อว่าสาวกคอกเทลต้องถูกใจกลิ่นนี้อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement


4. SPARKLING WOODS

Sparkling Woods

เอเนอจี้เดินเล่นในคืนฤดูหนาวท่ามกลางป่าที่ปกคลุมไปด้วยหิมะต้องมา กับรุ่น “SPARKLING WOODS”  กลิ่นหลักของรุ่นนี้ประกอบไปด้วย ลาเวนเดอร์และกลิ่นน้ำมันหอมระเหยของต้นเฟอร์, ,มะกรูด และน้ำมันหอมระเหยจากไอซ์เลมอน


5. AUTUMN

AUTUMN

สดชื่นด้วยกลิ่นแนวฟรุตตี้เหมือนมีฤดูใบไม้ร่วงอยู่ในบ้านกันเลยทีเดียวกับรุ่น “AUTUMN” โดยกลิ่นหลักประกอบไปด้วยกลิ่นจากแอปเปิ้ลกาล่า, มะเดื่อฝรั่ง, ใบยูคาลิปตัสและน้ำมันหอมระเหยจากต้นบอลแซม


6. FROZEN LAKE

Frozen Lake

แค่ชื่อก็บอกถึงความเย็นสดชื่นเหมือนยืนอยู่กลางทะเลสาบน้ำแข็งเลยนะคะกับ “FROZEN LAKE ” กลิ่นหลักของรุ่นนี้ประกอบไปด้วยกลิ่นจากใบลาเวนเดอร์, ยูคาลิปตัส และน้ำมันหอมระเหยจากจูนิเปอร์เบอร์รี่ มีกลิ่นหอมๆแบบนี้ในบ้านน่ะ แสนวิเศษไปเลยว่าไหมคะ


7. FLANNEL

Flannel

กลิ่นชิลๆของคืนฤดูใบไม้ร่วงเป็นยังไง แม้ว่าประเทศเราจะไม่เคยได้สัมผัสฤดูใบไม้ร่วงอย่างประเทศจากเมืองหนาว แต่หากได้กลิ่นจากรุ่น “FLANNEL” ทุกคนต้องจินตนาการถึงฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างแน่นอนค่ะ โดยรุ่นนี้จะมีกลิ่นหลักๆจากมะกรูด, มะฮอกกานีและน้ำมันหอมระเหยจากมัสก์ เพียงจุดเทียนหอมกลิ่นนี้และหลับตา ภาพฤดูใบไม้ร่วงก็แวบเข้ามาในหัวแล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement


8. BLUE WINTER SKY

Blue Winter Sky

รุ่นนี้มาพร้อมกับคอนเซปเย็นสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติด้วยกลิ่นจากเปปเปอร์มินต์, น้ำมันหอมระเหยยูคาลิปตัส, ลูกโอ๊คและซีดาร์วูด ชื่นใจสุดๆไปเลย


9. TREE FARM

Tree Farm

ด้วยกลิ่นหลักที่ให้ความสดชื่นมาจากเข็มสน เพิ่มโทนอบอุ่นด้วยซีดาร์และเครื่องเทศจากแอปเปิ้ล ทุกครั้งที่ได้กลิ่นของรุ่น “TREE FARM” จะทำให้ทุกวันเหมือนเป็นวันคริสมาสที่เราเดินเพลิดเพลินชมต้นคริสมาสและได้กลิ่นขนมปังอบใหม่ๆหอมๆที่โชยมา แค่คิดก็ฟินไม่ใช่เล่นเลยนะเนี่ย


10. ENDLESS WEEKEND

Endless Weekend

อยากหยุดเวลาไว้แค่สุดสัปดาห์ใช่ไหมคะ ก็แหมวันหยุดทั้งที่ใครจะอยากให้ผ่านไปง่ายๆ เทียนหอมรุ่นนี้ชื่อรุ่นก็บอกแล้วว่า “ENDLESS WEEKEND” กลิ่นนี้จะทำให้คุณตกอยู่ในภวังค์เหมือนนอนอาบแดดอยู่ริมทะเลกันเลยทีเดียว ด้วยกลิ่นจากส้มแมนดาริน, ดอกแมกโนเลีย และน้ำมะพร้าว แค่จุดกลิ่นนี้ก็เหมือนได้พักผ่อนแล้วล่ะค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเทียนหอมกลิ่นเฟรชทั้ง10กลิ่นที่เราได้รวบรวมมาให้ แต่ละกลิ่นก็มีเอกลักษณ์และจุดขายที่แตกต่างกันออกไป สามารถเลือกซื้อได้ตามใจปรารถนาที่ช็อป Bath and Body Works เลยนะคะ โดยราคาจะอยู่ที่ 700-1400บาท แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นข้อควรระวังในการจุดคืออย่าจุดนานเกิน4ชั่วโมง เก็บให้พ้นมือเด็กและสัตว์เลี้ยง รวมถึงอย่าลืมดับเทียนก่อนออกไปทำธุระด้วยนะคะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก Bath & Body Works Asia Australia:Twisted Peppermint, Endless Weekend

ขอบคุณภาพประกอบจาก Bath & Body Works: Stress Relief, Flannel

ขอบคุณภาพประกอบจาก Bath & Body Works Official Website: Bowtie Bourbon, Sparkling Woods, Autumn, Frozen Lake, Blue  Winter Sky, Tree Farm

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์