อื่นๆ

รวมร้าน Instagram ขาย Terrarium หรือสวนขวดแก้ว

2.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมร้าน Instagram ขาย Terrarium หรือสวนขวดแก้ว

มนุษย์เราควรจะทำจิตใจให้สงบ ปล่อยวางซะบ้าง… การที่เรานั่งทำงานอยู่หน้าคอม หรืออุดอู้อยู่แต่ในสำนักงานไม่ใช่เรื่องที่ดี การได้มองเห็นธรรมชาติสีเขียว ๆ เห็นแม่น้ำใสกำลังไหลลงจากชั้นหิน เป็นความปรารถนาของใครหลายคน อยากไปปลดปล่อยจิตใจที่แสนหนักอึ้งเหนื่อยล้า ให้ได้รับการผ่อนคลายซะบ้าง

แต่!!! ถ้าเราไม่สามารถทำได้ล่ะ ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างไม่สามารถนำพาร่างกายที่สาหัสไปสัมผัสธรรมชาติได้ ทั้งงานที่รัดตัว การเงินที่ไม่เสถียร ร่างกายที่อ่อนแอด้วยโรคภัย แล้วไหนจะสถานการณ์โรคระบาดที่กำลังเผชิญอยู่ จะจัดสวนเองที่บ้านพื้นที่ก็ไม่เอื้ออำนวย อีกทั้งยังต้องใช้งบประมาณอีกจำนวนหนึ่ง…

แล้วถ้า!!! เรามีสวนเล็ก ๆ ที่สามารถอยู่บนโต๊ะทำงานได้ มองเข้าไปเห็นธรรมชาติมากมายที่มีที่สัตว์ป่า แม่น้ำลำธาร รวมถึงต้นไม้เขียวขจีคงจะดีไม่น้อย อย่ามองแบบนั้น… Fonadal ไม่ได้จะมาพาเพื่อน ๆ จัดสวนถาดหรอกนะคะ แต่มีวิธีที่ง่ายกว่า เพราะวันนี้ เรามีร้านที่ขาย Terrarium หรือสวนขวดแก้ว มาฝากกันค่ะ แต่ละร้านนั้นมีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง สไตล์ของแต่ละร้านเองก็ต้องขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ถ้าอยากรู้แล้วว่าไม่ธรรมดาอย่างไร ? ก็ตามมาเลยค่ะ…

Advertisement

Advertisement


1. t.forests

สวนขวดปล่อยจิตใจให้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติเขียวขจี โดยมีพวกสัตว์น้อยใหญ่อยู่เป็นเพื่อน ต้องร้าน t.forests เลยค่ะ เป็นการจำลองธรรมชาติในขวดแก้วได้สวยงามมาก ๆ มองแล้วเหมือนกับว่ากำลังเดินเล่นอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริง ๆ

ราคามีหลากหลายราคาให้เลือก ตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน ใครสนใจสามารถโทรสอบถามโดยตรงได้ที่ 099-4493265
IG : t.forests


2. growdelove

สวนขวดสีเขียวของใบไม้ที่มีทั้งสีเข้มสีอ่อนแซมกันอยู่ ให้ความรู้สึกสดชื่นมาก ๆ มีการใส่คนจำลองลงไปแล้วให้ความรู้สึกเหมือนได้เพื่อนใหม่อยู่เป็นเพื่อนเลย ใครที่นั่งทำงานดึก ๆ คนเดียวก็ไม่ต้องกลัวแล้วค่ะทีนี้

ราคามีหลากหลายราคา ยิ่งช่วงนี้เขามีโปรโมชั่น ชุดจัดสวนสำหรับมือใหม่ ในราคา 290 บาท ถ้าสนใจก็อย่ารอช้าค่ะคลิกเลย

IG : growdelove


3. tiddins

สวนขวดร้านนี้จุดเด่นอยู่ที่มีการใช้ดอกไม้แห้งในการตกแต่งค่ะ ใช้สีสันได้หลากหลาย ตัวหุ่นจำลองที่ใช้เหมาะแก่การให้ของขวัญคู่รักมาก ๆ มองแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นใจจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

ราคาน่ารัก ๆ ต้องยกให้ร้านนี้เลย ราคาหลักร้อยแถมยังมีโปรโมชั่นขายเป็นชุด ยิ่งซื้อหลายชุดราคายิ่งถูกลง ใครสนใจสามารถคลิกด้านล่างนี้เลยค่ะ

IG : tiddins


4. miniature_terrarium

สวนขวดขวดโหลแก้วรูปทรงแปลก ๆ แต่สวยอย่างลงตัวก็ต้องร้านนี้ค่ะ ชอบตรงดีไซน์ขวดนั้นเก๋ดี เป็นการจำลองให้พื้นที่ในขวดให้ดูน่ามอง สบายตามาก ๆ เลยค่ะ

ราคาตามขนาดเลยค่ะ มีตั้งแต่ไซส์ S, M, L, S-wood, M-wood และ L-wood ราคาก็จะมี 250, 290, 350, 350, 390 และ450 บาท ตามลำดับ ใครที่สนใจคลิกลิ้งค์ข้างล่างได้เลยค่ะ

IG : miniature_terrarium


5. lamorgaden

สวนขวดบอนไซใบดกเขียวขจีอยู่ในกระถางขนาดจิ๋ว มองแล้วให้ความรู้สึกเหมือนได้ยืนอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ ร้านนี้เองก็จัดตกแต่ง Terrarium ออกมาได้ไม่แพ้ใครเลย อีกทั้งยังมีการตกแต่งสวนในสไตล์ที่ดูสบายตาสบายใจสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

ราคามีหลากหลายราคาให้เลือก เริ่มต้นที่ Size S ราคา 590 บาท และราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามขนาดไซส์ค่ะ ใครสนใจอย่ารอช้าคลิกเลย

IG : lamorgarden


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ Terrarium ร้านใน Instagram ที่เราเอามาฝาก ร้านไหนถูกใจก็ไปติดตามไปอุดหนุนกันได้นะคะ มีหลากหลายแบบให้เราเลือก ใครที่อยากหนีออกจากความเครียดแล้วหันหน้าเข้าสู่ธรรมชาติก็อย่าลืมไปหาซื้อมาไว้บนโต๊ะกันนะคะ

ขอขอบคุณภาพสวย ๆ จาก

ภาพปก : เจ้าของบทความ

ภาพประกอบทั้งหมด : ภาพ 1,ภาพ 2,ภาพ 3,ภาพ 4,ภาพ 5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์