อื่นๆ

รวมร้านผ้าปูที่นอนสุดคิ้วท์ น่ารักจนอยากนอนทั้งวัน!

567
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมร้านผ้าปูที่นอนสุดคิ้วท์ น่ารักจนอยากนอนทั้งวัน!

สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ชาว True ID Intrend ทุกคน สายนอน สายขี้เซาแบบเรา ห้องนอนคือสวรรค์ สามารถอยู่บนเตียงได้ทั้งวัน และแน่นอนว่าเครื่องนอน ผ้าปูที่นอนต้องดีที่สุด! ปังที่สุดเท่านั้น! จะได้หลับลึกฝันดี แถมเตียงนอนสวย ๆ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศดี ๆ ให้ห้องของเราได้มากขึ้นไปอีกใช่ไหมล่ะคะ ใครที่กำลังหาผ้าปูที่นอนสวย ๆ ลายน่ารัก ๆ อยู่ละก็ วันนี้ผู้เขียนได้รวบรวมร้านผ้าปูที่นอนสุดคิ้วท์ ผ้าปูที่นอนหลากหลายแบบจัดเต็มใช้ปุ๊บดูน่านอนขึ้นปั๊บ อย่ารอช้าตามไปดูกันได้เลยจ้า.....

ร้าน sleep_whaleร้าน sleep_whale มาที่ร้านแรกก็ตาแตกกันแล้วจ้า โอ้ยยย...บอกเลยว่าร้านนี้ถูกใจวัยรุ่นอย่างเรา ๆ มากที่สุด ด้วยความที่ผ้าปูที่นอนของร้านนี้เป็นสไตล์มินิมอล มีลายให้เลือกเยอะ ลายน่ารักมาก ๆ ทำให้เตียงของเราเหมือนหลุดออกมาจาก Pinterest เลยจ้า ต้องไปจัดซักชุดน้า ราคาเริ่มต้นที่ 1,890 บาท

Advertisement

Advertisement


ร้าน mawmiaoร้าน mawmiao ร้านนี้มีลายให้เลือกเยอะมากเลยจ้า หลากหลายสไตล์ ทั้งลายการ์ตูน รายเรียบ ๆ สไตล์มินิมอล ฯลฯ ต้องเข้าไปส่อง เข้าไปตำกันเลยจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท


ร้าน lltl_homeร้าน lltl_home ที่สุดของความลูกคุณหนูต้องร้านนี้เลยจ้า เพราะผ้าปูที่นอนของร้านนี้ลายน่ารัก หวาน ๆ ทำให้บรรยากาศห้องนอนของเราดูละมุนสุดมาก หรือจะเอาไปแต่งห้องให้ลูกสาวก็ปังสุด ๆ ที่สำคัญเป็นผ้าปูเกรดพรีเมียม ผ้าซาตินลื่น ๆ นอนสบายมาก ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 4,790 บาท


ร้าน natchulyloftร้าน natchulyloft ผ้าปูที่นอนร้านนี้เป็นผ้าปูเกรดพรีเมียม ผ้า Cotton นุ่มสบาย น่ารักสไตล์เกาหลีมากเลยจ้า มีลายให้เลือกเยอะด้วยจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท


ร้าน _isfashionร้าน _isfashion อีกร้านที่ผ้าปูที่นอนคิ้วท์มาก ๆ เป็นดอกไม้ และการ์ตูนต่าง ๆ ที่สำคัญมีลายให้เลือกเยอะมากเลยจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 1,690 บาท

Advertisement

Advertisement


ร้าน idea.athomeร้าน idea.athome ร้านนี้เป็นผ้าปูที่นอนสไตล์มูจิ ลายน่ารักดูละมุน ทำให้เตียงและบรรยากาศห้องดูอบอุ่นน่านอนสุด ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 1,990 บาท


หวังว่าจะชอบร้านที่ผู้เขียนนำมาแนะนำวันนี้นะคะ ตามไปส่องกันได้เลยนะ... วันนี้ผู้เขียนขอตัวลาไปก่อน อย่าลืมติดตามบทความอื่น ๆ ด้วยนะคะ บ๊ายบายจ้า.....


ขอบคุณภาพจาก: ภาพหน้าปกแคปจากร้านที่นำมารีวิวและตกแต่งโดยผู้เขียน

ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่4 / ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์