อื่นๆ

รวมร้านเทียนหอมใน IG สุด Cute ที่คุณห้ามพลาด

139
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมร้านเทียนหอมใน IG สุด Cute ที่คุณห้ามพลาด

อันยองค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนช่วงนี้อยู่บ้านยาว ๆ ดูซีรีส์เกาหลีไปก็หลายเรื่องและบางเรื่องที่เราดูก็มักจะมีเทียนหอมที่พระเอกนางเอกต้องมีค่ะไม่ว่าจะเป็นหัวเตียงบ้างเอยและตามห้องต่าง ๆ พอเห็นบ่อยเข้า ๆ ก็อยากซื้อมาจุดที่บ้านเลยค่ะ วันนี้เราจึงได้รวบรวมร้านเทียนหอมใน IG มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ เผื่อมีคนที่กำลังอินซีรีส์แบบเราแล้วอยากได้เทียนหอมติดบ้านบ้าง เอาเป็นว่าบทความวันนี้จะทำให้เพื่อน ๆ สามารถเลือกเทียนหอมสไตล์ที่เพื่อน ๆ ชอบโดยไม่ต้องหาร้านให้เหนื่อยเลยค่ะ จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

happy_meal_dish_of_the_day

รวมร้านเทียนหอมใน IG สุด Cute ที่คุณห้ามพลาด ร้านนี้เทียนหอมเค้าทำมาจากไขถั่วเหลืองนะ สไตล์ Cute มากเป็นเทียนที่เห็นเเล้วอยากซื้อเลยอ่ะ น่ารักมาก มีหลายลายเลยค่ะมีทั้งแบบเป็นก้อนเค้ก หรือเป็นในกระปุกก็มีค่ะ และร้านนี้เราสามารถสั่งเทียนแบบพิเศษได้ด้วยนะแบบว่าเราต้องการเทียนแบบไหน ใครสนใจสามารถไปดูได้ที่ IG นี้เลย IG : happy_meal_dish_of_the_day

Advertisement

Advertisement

break.it.up

รวมร้านเทียนหอมใน IG สุด Cute ที่คุณห้ามพลาด มาต่อกันที่ร้านที่สองเลยค่ะ ร้านนี้จะเป็นเทียนหอมแบบในรูปแบบตลับนะ มีหลายกลิ่นมากเลยนะ และตลับของร้านนี้เค้าออกแบบได้น่ารักมาก เป็นเทียนที่สามารถพกพาได้สะดวกมาก ๆ เลยค่ะคือดูตัวข้างนอกตลับไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นเทียนทำแพ็กเกจได้น่ารักมากต้องไปตำกันค่ะทุกคน เห็นแค่แพ็คเกจก็อดใจไม่ไหวแล้วค่ะ ไปค่ะไปซื้อกัน IG : break.it.up

mademyday.officialx

รวมร้านเทียนหอมใน IG สุด Cute ที่คุณห้ามพลาด ร้านนี้จะเป็นเทียนแบบในกระปุกค่ะ เหมือนกระปุกขนมเลยค่ะ แพ็คเกจน่ารักมาก ๆ และเทียนเค้าเป็นสี ๆ ด้วยนะสีพาสเทลน่ารักมาก แอบไม่เหมือนกระปุกเทียนอีกแล้ว ร้านนี้เค้ามี 7 กลิ่นเลยนะ ใครที่ชอบเป็นกระปุกแบบนี้ต้องไปตำค่ะ IG : mademyday.officialx

the.moonlight.candle

รวมร้านเทียนหอมใน IG สุด Cute ที่คุณห้ามพลาด มาถึงกันที่ร้านสุดท้ายแล้วนะ ร้านนี้จะเป็นเทียนแบบเป็นรูปแบบต่าง ๆ ค่ะไม่ว่าจะเป็นก้อนเค้ก โคมไฟ ดอกไม้เรียกได้ว่ามีหลายลายเลยค่ะ และแต่ละอันดูไม่เหมือนเทียนเลยค่ะ สามารถนำไปตกแต่งห้องได้อีกด้วยเก๋มากเลยค่ะใครที่ชอบสไตล์นี้ต้องเข้าไปส่งแล้วค่ะเค้ามีหลายรูปแบบจริง ๆ ค่ะ IG : the.moonlight.candle

Advertisement

Advertisement

เป็นยังไงกันบ้างคะ บอกได้เลยว่าแต่ละร้านเทียนเค้าคนละแบบคนสไตล์จริง ๆ ค่ะใครที่ชอบแบบไหนสามารถเค้าไปดูหน้าไอจีบนลิ้งที่เค้าแปะไว้ให้ได้เลยนะ ช่วงนี้ฝนตกถ้ามีเทียนหอมจุดในห้องอีกคงผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ หลับฝันดีแน่นอนเลย


ภาพที่ 1 : happy_meal_dish_of_the_day

ภาพที่ 2 : break.it.up

ภาพที่ 3 : mademyday.officialx

ภาพที่ 4 : the.moonlight.candle

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
RIsaMm
RIsaMm
อ่านบทความอื่นจาก RIsaMm

💓Writer💓 |เขียนรีวิวทั่วไป| 🥐

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์