เพลง

รวมลิสต์ 7 เพลงละติน TikTok ยอดฮิต! เปิดตอนไหนก็เต้นมันสะบัด ดาว TikTok ห้ามพลาด!!

2.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมลิสต์ 7 เพลงละติน TikTok ยอดฮิต! เปิดตอนไหนก็เต้นมันสะบัด ดาว TikTok ห้ามพลาด!!

สวีดัส สวัสดีจ้าาา Olá a todos! สวัสดีทุกคนอีกครั้งค่า จากคราวก่อนๆ เราได้แนะนำ เพลงสเปนและเพลงโปรตุเกสไปแล้ว คราวนี้ก็กลับมาเอาใจวัยรุ่นลาตินอเมริกาอีกรอบกับการ แนะนำ 7 เพลงละตินใน TikTok ที่ฮิตมากๆ และกำลังเป็นกระแสอยู่ในช่วงนี้ ซึ่งส่วนมากก็เป็นเพลงภาษาโปรตุเกสนี่แหละ รอบนี้เลยจัดเพลงภาษาโปรตุเกสมาให้แบบจุกๆ เลอออ! เรียกว่ากระแสเพลงมาแรงมากจนกลายเป็นเพลงที่ชาว TikTok หลายคนต้องเคยได้ยินผ่านหูและหลายคนเองก็เต้นกันไม่หยุดไม่หย่อนเลยทีเดียว สำหรับใครที่มองหาชื่อเพลงมันๆ ไว้เปิดเต้นตอนปาร์ตี้กับเพื่อนก็อย่ารอช้า วันนี้เรารวมเพลงเด็ดๆ จึ้งๆ มาให้เพื่อนๆ ทุกคนแล้ว! ถ้าอยากรู้ว่ามีเพลงไหนบ้างก็เลื่อนลงมาฟังเลยยย Vamos lá!✨

1. EU JA SOFRI POR AMOR MAS NAO SOFRO MAIS MC Teuzin PV e MC Skcot (DJ GH Sheik)

Advertisement

Advertisement

ชื่อเพลง : EU JA SOFRI POR AMOR MAS NAO SOFRO MAIS

ศิลปิน : MC Teuzin PV e MC Skcot (DJ GH Sheik)

รีวิว : ฮั่นแน่! เพลงแรกเชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยได้ยินมาแน่ๆ ตามพวกวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับนักฟุตบอล แม้จะผ่านมาหลายเดือนแล้วแต่เพลงก็ยังเป็นกระแสอยู่ ซึ่งตัวเนื้อเพลงนี้ก็ประมาณว่าฉันเคยผิดหวังกับความรัก แต่ตอนนี้คุณก็กลับมาหาฉันและมาอ้อนวอนฉันอีกอยู่ดี (เนื้อเพลงติดเรทนะ) อาจจะดูเหมือนไม่มีอะไรมากและร้องวนซ้ำๆ แต่ทำนองเจ๋งๆ ที่วนซ้ำๆ นี่แหละที่ทำให้ฟังแล้วรู้สึกหล่อเท่สุดๆ ไปเลยค่าาาา บอกเลยว่าเพลงนี้แฟนบอลห้ามพลาด!

2. ANDERSON NEIFF Feat KAIO VIANA , MC CJ - ELA JÁ TÁ LOUCA - MUSICA NOVA

ชื่อเพลง : ELA JÁ TÁ LOUCA

ศิลปิน : ANDERSON NEIFF Feat KAIO VIANA , MC CJ

รีวิว : เพลงนี้เป็นอีกเพลงนึงที่เปิดมาแล้วบอกเลยว่ามีโยกแน่นอน ทำนองมีความสดใสและจี๊ดจ๊าดมาก! แต่ใดๆ คือเนื้อหาเพลงแอบติดเรทเลยนะ ส่วนทำนองก็จะเป็นจังหวะตามเนื้อร้อง แล้วก็มีเสียงเอฟเฟ็กต์แทรกค่อนข้างเยอะเลย ถ้าใครเป็นสายเต้นเอามัน ไม่ได้เน้นความลื่นของทำนองมากต้องขอแนะนำเพลงนี้เลยค่าาา

Advertisement

Advertisement

3. Mel do Egito - Damare Oficial Leandro Abusado DJjlounico Cabbrallofc

ชื่อเพลง : Mel do Egito

ศิลปิน : Damare Oficial Leandro Abusado DJjlounico Cabbrallofc

รีวิว : เพลงนี้จังหวะคือดีมากกกกกกก บอกเลยว่าโยกได้ทั้งเพลง! จะมีทั้งช่วงที่หยุด แล้วก็ไหลบีทรัวๆ แบบลงเป็นจังหวะ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ค่อนข้างลงตัวและดูเซ็กซี่สุดๆ เลย แต่เนื้อเพลงก็คือคงความติดเรทเหมือนเดิมและมากกว่า 2 เพลงเมื่อกี้อีกนะจะบอกให้!!

4. EU BEM QUE TE AVISEI - TU EMPINOU ELE PEI - MC Delux (Love Funk) DJ Abdo

ชื่อเพลง : EU BEM QUE TE AVISEI

ศิลปิน : TU EMPINOU ELE PEI - MC Delux (Love Funk) DJ Abdo

รีวิว : เพลงนี้คือเกิดมาเพื่อเป็นเพลงแห่งการเต้นเลยค่ะ! จังหวะช่วงแรกจะมีการค่อยๆ ไล่ขึ้นมานิดๆ แล้วก็เข้าจังหวะลงบีทยาวๆ แบบไหลลื่นและสนุกมากมากกก วนไปจนจบเพลง บอกเลยว่าไม่มีช็อตฟีลแน่นอน สายปาร์ตี้ห้ามพลาดดดดด (แถมเพลงนี้ยังไม่ติดเรทด้วยเด้อออ)

Advertisement

Advertisement

5. MC Mazzie - Ele Te Bota Soca Soca Feat. MC RD (DJ Wizard e DJ NpcSize)

ชื่อเพลง : Ele Te Bota Soca Soca

ศิลปิน : MC Mazzie Feat. MC RD (DJ Wizard e DJ NpcSize)

รีวิว : เพลงนี้เป็นเพลงที่ดูสวย และทำนองเซ็กซี่มากๆ เลยใช่ไหมล่า แต่จริงๆ แล้วนอกจากบีทที่หนักมากมากกกก และมันสุดๆ เนื้อเพลงเองก็โหดไม่แพ้กันเลยค่าาาา เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราชอบมากๆ ในเรื่องของจังหวะเลย แถมยังทำทำนองได้แน่นและมีจังหวะที่สวย เท่ และให้ฟีลตัวแม่ตัวตึงสุดๆ ไปเลยค่ะ!

6. MENINA SE PREPARA - MC PEPEU (CLIPE OFICIAL) Doug Filmes | DJ SWAT

ชื่อเพลง : MENINA SE PREPARA

ศิลปิน : MC PEPEU (CLIPE OFICIAL) Doug Filmes | DJ SWAT

รีวิว : ถ้าเพลงที่แล้วมาแบบมันๆ แน่นๆ จัดเต็มไปแล้ว เพลงนี้ก็จะเป็นการจัดเต็มในรูปแบบของความเซ็กซี่! มีความหลงไหล มีความเย้ายวน มี passion แบบจัดเต็มมากมากกกกกก อาจจะไม่ถึงขึ้นเป็นเพลงที่จะลุกขึ้นมาเต้นแบบมันสุดๆ ได้ แต่ก็บอกเลยว่าเป็นเพลงภาษาโปรตุเกสเพลงแรกๆ ที่เริ่มดังใน TikTok และเป็นอีกเพลงที่ฮิตมากๆ และทำนองดีไม่แพ้กันเลยค่าาาา

7. Abusadamente - MC Gustta e MC DG (KondZilla) | Official Music Video

ชื่อเพลง : Abusadamente

ศิลปิน : MC Gustta e MC DG (KondZilla)

รีวิว : อะแฮ่มม ใช่แล้ว และปิดท้ายจะเป็นเพลงไหนไปไม่ได้นอกจาก Abusadamente! ซึ่งเราเชื่อว่าอาจจะเป็นเพลงที่เริ่มดังในช่วงแรกๆ ที่เพลงแนวสเปน โปรตุเกสฮิตใน TikTok เลยค่า ทำนองมีความงูเลื้อยสูงมากๆๆๆ แต่บีทและจังหวะที่ลงแต่ละรอบนี่บอกเลยว่าโยกสะบัดแน่นอน! ถ้าใครชอบเพลงแนวนี้ เพลงนี้คือต้องรู้จักให้ได้ นะ เพราะมันมันสุดๆ ไปเลยค่าาาาา

เย้เยเย่! ครบกันไปแล้วกับ 7 เพลงละติน TikTok ยอดฮิตของเรา! เพื่อนๆ ที่ได้ลองเปิดฟังคงต้องมีแอบเต้นในใจบ้างแหละ ใช่ไหมล่าๆ 555555 สำหรับครั้งนี้หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ลิสต์เพลงมันๆ ไปเต้นกันน้าา ถ้าชอบหรืออยากให้ทำอะไรอีกแนะนำไว้ได้ที่ข้างล่างเลย ไว้เจอกันครั้งหน้าจ้า tchau!💕

เครดิตรูปภาพและวิดีโอ

ออกแบบภาพปก โดย Canva

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์