อื่นๆ

รวมสิทธิประโยชน์ดี ๆ จาก Shopee เมื่อใช้จ่ายผ่าน Airpay

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมสิทธิประโยชน์ดี ๆ จาก Shopee เมื่อใช้จ่ายผ่าน Airpay

สำหรับแอปพลิเคชันที่กำลังเป็นที่ต้องตาของนักช้อปหลาย ๆ คนในปัจจุบันนี้ อย่างแอปพลิเคชัน Shopee นั้น บอกได้เลยว่าหากใครมาช้อปสินค้าออนไลน์ที่นี่ก็จะเจอทั้งสินค้าที่หลากหลาย มีสินค้าให้เลือกมากมายหลายร้าน มีสินค้าราคาถูกกว่าร้านค้าออฟไลน์หลายบาทเลยทีเดียว ที่กล่าวมานี้คือความคุ้มค่าแค่ส่วนหนึ่งของแอปพลิเคชันนี้เท่านั้น แต่ในความคุ้มค่าอีกต่อหนึ่ง ที่คนบางกลุ่มอาจจะไม่ได้ให้ความสนใจสักเท่าไหร่ นั่นก็คือการสมัคร Airpay Wallet เพื่อจับจ่ายใช้สอยสินค้าภายในแอปพลิเคชัน Shopee นี้นั่นเอง อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าการสมัคร Airpay Wallet จะคุ้มค่าแก่การช้อปออนไลน์อย่างไร ไปดูกันเลย !!

สมัคร Airpay Wallet เพื่อใช้จ่ายกับ Shopee ดีอย่างไร ?

1. การสมัคร Airpay Wallet จะทำให้เพื่อน ๆ ได้รับโค้ดส่งฟรีต่อเดือน สูงสุดเดือนละ 3 โค้ด (แต่เดิมได้รับสูงสุด 4 โค้ด) และผู้สมัคร Airpay ยังมีสิทธิ์ในการกดรับโค้ดส่งฟรีแบบรายวันอีกด้วย (สามารถกดรับได้ทุกวัน จนกว่าโค้ดในวันนั้นจะหมด)

Advertisement

Advertisement

โค้ดส่งฟรี

2. สำหรับลูกค้าที่ใช้ Airpay Wallet มีสิทธิ์ในการกดรับโค้ดรับเงินคืนในรูปแบบของ Coins ซึ่งสามารถใช้ Coins ที่ได้รับในการลดราคาสินค้าได้อีกด้วย (โค้ดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปตามการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ภายในแอปฯ)

โค้ดคืนเงิน

3. เรื่องของการจ่ายบิลก็สะดวกสุด ๆ เพื่อน ๆ ที่ต้องการจ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟ หรือแม้กระทั่งการเติมเน็ตมือถือ เติมเงินมือถือก็มีโค้ดสำหรับรับ Coins คืนด้วยเช่นเดียวกัน บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ นอกจากจะสะดวกแล้ว ยังได้รับ Coins เพื่อไปช้อปปิ้งต่ออีกด้วย

โค้ดจ่ายบิล

4. แม้กระทั่งการ Scan จ่ายค่าอาหารของร้านค้าที่กำหนดด้วย Airpay Wallet ก็ยังมีสิทธิ์ได้รับ Coins สูงสุดถึง 100 Coins เลยทีเดียว คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ทั้งได้กินของอร่อยแถมได้ Coins คืนอีกด้วย

โค้ดคืนเงิน​ scan

สามารถดูวิธีการสมัครและการเปิดใช้งาน Airpay Wallet ได้จาก link ด้านล่างนี้เลย:

Advertisement

Advertisement

https://shopee.co.th/m/airpay-main?smtt=210.43358.5

ทั้งหมดนี้เป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ Airpay Wallet ซึ่งเราก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ได้ลองใช้สิทธิพิเศษเหล่านี้เช่นเดียวกัน และรู้สึกว่ามันก็คุ้มค่าในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เลยอยากนำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ เพราะเราคิดว่าอาจจะมีใครอีกหลายคนที่ไม่ทราบว่า Shopee มีโค้ดหรือสิทธิประโยชน์ใดอีกบ้าง นอกเหนือจากโค้ดส่งฟรีที่จะได้รับโดยอัตโนมัติในทุกเดือนอยู่แล้วหากสมัคร Airpay Wallet เพื่อน ๆ ทุกคนจะได้ไปใช้สิทธิ์ต่าง ๆ เหล่านี้กันได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้นนั่นเองค่ะ

สามารถติดตามกิจกรรม ข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ จาก Shopee ได้ทาง: https://www.facebook.com/ShopeeTH/

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee ได้ที่นี่:

App Store: https://apps.apple.com/th/app/id959841453

Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shopee.th&hl=th

Advertisement

Advertisement

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Airpay ได้ที่นี่:

App Store: https://apps.apple.com/th/app/airpay-th/id908669202

Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.beeasy.airpay&hl=th


เครดิตภาพประกอบจาก: Shopee

ภาพปก: Picsart / Canva

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์