เพลง

รวมเพลง ของวง NOS ที่ฟังแล้วฟังอีก ก็ไม่เบื่อ

109
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลง ของวง NOS ที่ฟังแล้วฟังอีก ก็ไม่เบื่อ

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนวแนะนำเพลง แนวอกหัก รักคุด ค่ะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การฟังเพลงช่วยให้เราผ่อนคลาย และสบายใจได้ เพลงก็จะมีหลากหลายแนวด้วย

Nosband

เราเองเป็นคนชอบฟังเพลงแนวอดหัก ทั้งๆที่ก็ไม่ได้อกหักนะ แต่เป็นอะไรก็ไม่รู้ชอบมาก

แล้ววันนี้เราจะแนะนำเพลงของวง NOS ที่เราชอบมาก และฟังทุกวัน วันละหลายๆรอบ มาเริ่มที่เพลงแรกกันค่ะ


เพลง : กอด


เพลงนี้เป็นอารมณ์เพลงแบบ คนนึงหมดรักพร้อมจากไป แต่อีกคนยังรักอยู่  ยังอยากที่จะยื้อคนรักไว้ แต้ก็ไม่สามารถทำได้ เหมือนเพลงกอดต้องการสื่อถึง  ต่อไปจะไม่มีคนรักไว้ในอ้อมกอดแล้ว จึงขอกอดอีกเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าฟังตอนอกหักนี่มีร้องไห้ได้เลยล่ะ ขนาดไม่ได้อกหัก ยังรู้สึกได้ถึงความเศร้า


เพลง : หน้าร้ายร้าย


เพลงนี้ใน MV คือพระเอกชอบนางเอกค่ะ แต่นางเอกจะชอบคนหน้าตาดี เพลงนี้เป็นการสะท้อนสังคมว่า คนส่วนใหญ่ชอบตัดสินกันที่หน้าตา  บางคนคนหน้าตาดีก็ไม่ได้นิสัยดีเสมอไป คนหน้าตาร้ายๆ ก็ไม่ได้เลวตลอด เพลงนี้นอกจากเพราะ ยังให้แง่คิดอีกด้วย ที่1ในใจเลย

Advertisement

Advertisement

ความรักแท้จริงของคน อยู่ลึกเข้าไปในหัวใจ


เพลง :  จำเป็นต้องปล่อยมือ


เพลงนี้ ก็ตามชื่อเลยจ้า  สื่อถึงอีกฝ่ายยังรักมาก แต่อีกคนหมดรัก ท่าทีก็ไม่เหมือนเดิม อีกคนสามารถรับรู้ได้ ว่าความรักครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม ไม่สามารถดำเนินไปต่อได้ เลยจำเป็นต้องปล่อยมือจากคนที่ตัวเองรัก ไม่อยากรั้งให้อีกฝ่ายต้องอึดอีดใจ  ถึงแม้ว่าตัวเองจะเจ็บมากก็ตาม

จำเป็นต้องต้องปล่อยมือในเมื่อมันรู้ว่าเธอลำบากใจ แม้ต้องเจ็บ ต้องยอมรับความจริง


เพลง : ใสใส


เพลงนี้ ได้มือเบส วง S.D.F. มาแสดงเป็นพระเอกมิวสิก รับบทเป็นเด็กเสิร์ฟ ที่ยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อความรัก แม้กระทั่งเมื่อแฟนตัวเองขอไปมีชีวิตที่ดีกว่า และทิ้งคนในอดีตให้จมอยู่กับความทรงจำเก่าๆ   สื่อถึงความรักที่อยู่ในช่วงกัดก้อนเกลือกิน ถ้ามองปัจจุบันมันไม่มีแล้ว มีแต่ความรักที่ฉาบฉวย หวังรวยทางลัด

Advertisement

Advertisement


และนี้ก็เป็นเพลงเพราะๆ จาก วงNos ที่เรานำมาฝากในวันนี้ มีเพลงไหนที่ชอบฟัง และถูกใจฟังซ้ำวนไป เหมือนเราบ้างไหมเอ่ย วันนี้เราขอจบบทความเพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ฝากติดตามด้วยน๊าา

ภาพปก , ภาพที่ 1 : รูปภาพโดย Facebook page :Nosband

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์