เพลง

รวมเพลงน่ารัก ๆ ใน TikTok และ IG ให้ฟีลสดใสฟีลกู้ด

1.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงน่ารัก ๆ ใน TikTok และ IG ให้ฟีลสดใสฟีลกู้ด

เดี๋ยวนี้คอนเท้นต์วิดีโอสั้น ๆ กลายเป็นกระแสหลักในโซเชียลมีเดียไปแล้ว แม้แต่คลิปน่ารัก ๆ สั้น ๆ ก็เป็นที่นิยมมากขึ้น องค์ประกอบอย่างหนึ่งที่ทำให้เนื้อหาในคลิปมีความน่ารักเพิ่มขึ้นอีก 300% ก็คือเพลงหรือดนตรีที่มีความน่ารักสดใสนั่นเอง วันนี้จึงขอแนะนำเพลงน่ารัก ๆ สำหรับทำ TikTok และ Reels ใน Instagram ให้ครีเอเตอร์สายฟีลกู้ดทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนรักสัตว์ ชอบทำอาหาร หรือไลฟ์สไตล์แบบเต็มไปด้วยพลังงานบวก

หลายเพลงเข้ากับคลิปเหมียว1. Don't Worry, Be Happy - Peter Shore

เพลงนี้เป็นเพลงน่ารักดนตรีสบาย ๆ ด้วยเสียงอูคูเลเล่ เหมาะกับคลิปบรรยากาศดี ๆ อย่างการไปท่องเที่ยวในสถานที่สวย ๆ คลิปนั่งเล่นริมแม่น้ำชิล ๆ หรือคลิปนั่งพักผ่อนสบาย ๆ กับสัตว์เลี้ยง

2. Funny Song - Cavendish Music

เพลงนี้ถ้าใครดูคอนเท้นต์สัตว์เลี้ยงหรือคลิปเด็กน้อยของชาวต่างชาติบ่อย ๆ อาจเคยได้ยินเพลงนี้ผ่านหูมาบ้าง เพลงนี้เข้ากับบรรยากาศดี ๆ ในสไตล์ยุโรปหรือวินเทจสุด ๆ หรือแม้แต่คลิปทำอาหารที่ให้ความรู้สึกว่าเป็นขนมชิ้นเล็กปุ้กปิ้กน่าทานก็เข้ากันอยู่นะ

Advertisement

Advertisement

3. Morning Coffee - chevy & nalba

สายคาเฟ่ถูกใจสิ่งนี้ โดยเฉพาะคอกาแฟบางทีก็อยากมีเพลงน่ารัก ๆ ประกอบคอนเท้นต์ของตัวเองบ้าง แม้กาแฟจะมีรสขม แต่เพลงนี้ให้ความรู้สึกว่าคาเฟอีนเป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่น่ารักช่วยชุบชูจิตใจให้มีความสุขได้ตั้งแต่เช้าไปจนถึงก่อนนอนเลยล่ะ

4. Waterdrop - Tido Kang

มาถึงเพลงที่เหมาะกับสายการ์ตูนน่ารัก ๆ กันบ้าง เพลงนี้เหมาะกับการ์ตูนลายเส้นมินิมอลคิ้วท์ ๆ หรือแอนิเมชั่นดุ๊กดิ๊กก็ใช้ได้เหมือนกัน จะเอาไปใส่กับคลิปแมวเหมียวนอนหลับหรือคอนเท้นต์ทำขนมก็ให้ความรู้สึกที่ดีเหมือนกัน

น้องหมา

5. Dimple Couple - Byun Dong Wook

ใครที่เคยดูซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอเมดี้ก็คงคุ้นเคยกับดนตรีทำนองน่ารัก ๆ ผ่านหู Dimple Couple คือหนึ่งใน Sound Track จากซีรีย์เกาหลีที่น่ารักสุด ๆ เข้ากับคอนเท้นต์ไปเที่ยวชิล ๆ กับแฟน เพิ่มโมเม้นต์ที่อยู่ด้วยกันให้ดูน่ารักดีต่อใจไปอีก

Advertisement

Advertisement

6. Looney Tunes - Ingrooves

ถึงตาของเพลงที่เข้ากันกับคลิปสัตว์เลี้ยงตัวป่วนกันบ้าง ๆ เพลงจากลูนี่ตูนส์เพลงนี้จะช่วยให้เจ้าสัตว์เลี้ยงที่กำลังทำวีรกรรมซน ๆ ดูน่ารักขึ้นมาอีกนิดนึง แม้จะทำให้บรรยากาศดูป่วนสุด ๆ ก็ตาม

7. Polka - Gold Tiger

เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เข้ากับคอนเท้นต์สัตว์เลี้ยงน่ารัก ๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนพาน้องหมาไปเดินเล่น ตอนเจ้าแมวเล่นไปเล่นมาในบ้าน หรือตอนที่นกฟอพัสกำลังโยกคอยึกยัก ลองเลือกเพลงนี้ไปใส่ประกอบคลิปดูนะ

8. 3:03 PM - Sharou

เพลงนี้เหมาะกับ vlogger สายฟีลกู้ด ๆ กำลังทำกิจกรรมสบาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวแบบไปคนเดียวแต่สบายดีนะ หรือการพักผ่อนทำอาหารทำขนมชิล ๆ หรือจะเป็นคอนเท้นต์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวน่ารัก ๆ ก็เข้ากันดี

เท้าน้องเป็ด

9. Baby you - Yuka

เพลง Baby you ของ Yuka ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่น่ารักมาก ๆ นอกจากจะช่วยบอกความรู้สึกของคนแอบชอบแอบรักแล้ว ยังเหมาะกับคนคลั่งรักสัตว์เลี้ยงของตัวเองอีกด้วย เวลาที่สัตว์เลี้ยงเขาทำอะไรน่ารัก ๆ ก็เหมือนกับเราอยากอวดความน่ารักของเขาให้คนอื่นได้ดูด้วย

Advertisement

Advertisement

10. Possibility Of Positivity - Minke Brits

สายฟีลกู้ดต้องชอบเพลงนี้แน่นอน เพลง Possibility Of Positivity มีความหมายที่ดีและดนตรีที่น่ารักสุด ๆ เหมาะกับคนที่อยากแบ่งปันพลังบวกของตัวเองให้กับคนอื่น ๆ ช่วยให้โลกนี้สดใสขึ้นได้อีก

11. 星茶会 - Kuroba

เพลงนี้ตั้งแต่วินาทีที่ 0.22 คือทำนองที่ถูกเอาไปใช้มากที่สุด โดยเฉพาะคลิปวาดรูประบายสีภาพน่ารัก ๆ คอนเท้นต์สถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ในประเทศต่าง ๆ แบบตัดภาพไปมาให้เห็นหลาย ๆ ที่ก็เข้ากันกับเพลงนี้ได้ดีมาก

12. Buttercup - Jack Stauber Music

เพลงนี้อาจจะไม่ได้น่ารักเสียทีเดียว แต่เหมาะกับมากคอนเท้นต์สัตว์เลี้ยงตอนที่เขาทำอะไรเปิ่น ๆ ตลก ๆ เริ่มตั้งแต่วินาทีที่ 0.17 ใครชอบดูคลิปตลกต้องเคยได้ยินผ่านหูมาบ้างล่ะ

อุ้งเท้าหมี

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 12 เพลงน่ารัก ๆ ที่คัดมาให้แบบจุก ๆ หวังว่าจะถูกใจครีเอเตอร์สายฟีลกู้ดละมุนน่ารักกันนะคะ ผู้เขียนขอเป็นอีกคนหนึ่งที่คอยสนับสนุนคอนเท้นต์ดี ๆ น่ารัก ๆ ต่อไป เพราะคอนเท้นต์ของพวกคุณช่วยให้โลกอินเทอร์เน็ตมีพลังบวกและสดใสขึ้นเยอะเลย

ภาพประกอบโดยผู้เขียน (Canva)

แหล่งที่มาวิดีโอ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์