เพลง

รวมเพลงรวย ๆ ฟังแล้วรู้สึกรวย สะกดจิตตัวเองเบา ๆ

136
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงรวย ๆ ฟังแล้วรู้สึกรวย สะกดจิตตัวเองเบา ๆ

สังเกตไหมว่าเดี๋ยวนี้มีคอนเท้นต์แนวกฎแรงดึงดูดมากขึ้น ส่วนตัวผู้เขียนเองมองว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคนที่ต้องการนำมาปรับใช้ให้ตัวเองมีความสุขมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ นี่คงเป็นอะไรที่หลายคนอยากดึงดูดมากแน่ ๆ แต่ให้ฟังเสียงสั่งจิตก่อนนอนอาจจะไม่ถนัด งั้นเรามาฟังเพลงที่ทำให้รู้สึกรวยกันดีกว่า ร้องตามง่าย ๆ เหมือนตัวเองรวยเอง เป็นการสะกดจิตตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติก่อนใช้วิธ๊อื่น จะมีเพลงอะไรที่น่าฟังสำหรับคนรวยอย่างพวกเรากันบ้าง ไปดูกันเลย

ชีวิตดี ๆ ที่มีทอง1. Gold - Jeon Somi

เพลงของน้องจอนโซมี ที่ทั้งสนุกและท่าเต้นได้ฟีลมาก ๆ ความหมายของชวนให้ลองนึกถึงชีวิตที่รวยจนน่าอิจฉาดูสิ มีแต่ทองคำเต็มไปหมด และยังมีความเป็นเซเลบริตี้ที่ผู้คนเฝ้าจับตามองอีกด้วย ท่อนที่ร้องว่า gold on my this, gold on my that ประกอบกับท่าเต้นต้องใส่อินเนอร์เยอะ ๆ แล้วจะรู้สึกดีสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

2. Money - Lisa

เพลงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนเพราะดังทั่วบ้านทั่วเมือง แต่เรามาดูเฉพาะท่อนเด็ด ๆ เอาไว้ท่องเป็น self talk กับตัวเองดีกว่า ไม่ว่าจะเป็น I came here to drop some money, dropping all my money มีเงินเหลือ ๆ โปรยเท่าไรก็ไม่หมด give me what the hell I want ถ้าควักเงินแล้วคือต้องได้ของที่เราอยากได้ Dollar Bills fallin for me I love the way it feels รักความรู้สึกที่ได้โปรยเงินบนตัวเล่นสุด ๆ

3. Money - Cardi B

ใครที่ชอบฟีลดีว่าตัวแม่ เนื้อเพลงเด็ดแบบถึงพริกถึงขิง ต้องเพลงนี้ของคาร์ดิบีเลย เรื่องความรวยไม่ต้องพูดถึง ความเผ็ดกว่านั้นคือไม่มีอะไรบนโลกนี้ที่เรารักมากกว่าเงินอีกแล้ว แม้แต่ผู้ชายที่เราชอบก็ต้องตามใจเรา เป็นเพลงที่คนชอบฟีลตัวแม่เท่านั้นถึงจะอินได้นะเนี่ย

4. 24K Magic - Bruno Mars

Advertisement

Advertisement

เพลงของ Bruno Mars เรียกได้ว่าเป็นเพลงคุณภาพทุกเพลงอยู่แล้ว ฟังทีไรก็มีความสุข แต่ถ้าอยากได้ฟีลรวย ๆ จอย ๆ ก็ต้อง 24K Magic ไปเลย รวยแบบสายเปย์ รวยแบบที่ว่าเธออยากได้อะไรก็จัดให้ได้ทุกอย่าง เพลงนี้น่าจะเหมาะกับสายปาร์ตี้ที่อยากฉลองทั้งคืนโดยไม่ต้องกังวลใจกับอะไรอีกแล้วทั้งรวยทั้งหน้าตาดี แบบนี้เธอไม่ชอบได้ไง

5. 7Rings - Ariana Grande

7Rings คือเพลงแห่งความรวยของสาว ๆ จริง ๆ นอกจาก Ariana Grande mี่เซ็กซี่เบา ๆ ดูแพงดูรวยแล้ว เนื้อเพลงก็คือเราเสกได้ทุกอย่างที่เราต้องการจริง ๆ I see it, I like it, I want it, I got it เรียกว่าง่ายดายมากเมื่อเห็นอะไรที่ชอบก็ซื้อมาครอบครองได้ทันที รายล้อมด้วยกลุ่มเพื่อนสาวเริ่ด ๆ อีกต่างหาก

6. Good Thing - Zedd & Kehlani

ชีวีตมันดี ชีวิตมันเริ่ด ต้องเพลงนี้เลย Good Thing คือการบอกว่ารวยแบบไม่เอะอะ ไม่ได้พูดถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ โดยตรง เรียกได้ว่าฉันมีทุกอย่างที่ฉันต้องการอยู่แล้ว ไม่ต้องพูดมากเจ็บคอ (อันนี้ผู้เขียนตีความตามจริตตัวเอง) ผู้เขียนมองว่าเพลงนี้เหมาะสุด ๆ สำหรับคนที่สู้ชีวิตจนมีทุกสิ่งที่ตัวเองต้องการแล้ว

Advertisement

Advertisement

7. Live Your Life - T.I. feat. Rihanna

บางครั้งความรวยไม่ได้หมายถึงการมีเงินทองหรือของมีค่ามากตามสูตรสำเร็จที่สังคมกำหนด แต่หมายถึงการได้ใช้ชีวิตอย่างที่ตัวเองต้องการต่างหาก Live your Life ใช้ชีวิตของคุณเองให้มีความสุข แล้วสิ่งดี ๆ ก็จะตามมา ยิ่งเป็นเสียงร้องของแม่ Rihanna ที่มา feat แล้วเพลงนี้ยิ่งน่าฟัง

ได้เวลาฉลองความรวย

8. Billionaire - Travie McCoy ft. Bruno mars

วกกลับมาที่คน (อยาก) รวยอีกครั้ง เพลงนี้เหมาะกับการจินตนาการภาพที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตมาก ๆ ร้อง ๆ ไปได้เห็นภาพตัวเองจับมือคู่กับประธานาธฺิบดีอเมริกา มีชื่อตัวเองส่องบนฟ้าด้วยสปอตไลต์ขนาดใหญ่ ซึ้อทุกอย่างได้บนโลกนี้ ฟังไปจินตาการไปด้วยก็คือใจฟูสุด ๆ

9. ลองรวย - DTK

ลองรวย คือมิติใหม่ของเพลงไทยสำหรับการอวดรวยจริง ๆ ขอเพียงแค่ไม่สนใจประโยคสุดท้ายของเนื้อเพลงก็พอ ที่เหลือก็คือภาพคนรวยจัดเต็มมาก ๆ แต่ด้วยสไตล์ของพี่โน้ต อุดม ยังไงก็ต้องติดตลกไม่เหมือนใครเอาไว้ก่อน เสียงร้องของสิงโต นำโชคช่วยทำให้เพลงมีฟีลลิ่ง ยิ่งท่อนแร็ปภาษาอีสานของก้อง ห้วยไร่ ทำเอาน่าหมั่นไส้ไปเลย

10. ฉันรวย (I'm rich) - THE TOYS

ปิดท้ายด้วยเพลงรวย ๆ แบบฟังสบาย ตามสไตล์ของ The Toys กันบ้าง คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากมาย ขอให้ลองไปฟังเพลงกันดูก่อน เหมือนคนที่ชีวิตสบาย ๆ ไม่คิดอะไรมากอยู่แล้วมาร้องให้ฟัง เราเองก็ต้องเป็นคนที่ฟังเพลงนี้แล้วร้องได้สบาย ๆ เช่นกัน

มีทุกอย่างที่อยากได้เพลงคนรวยมีหลากหลายแนวทั้งไทยทั้งเทศ ความรวยเป็นเรื่องที่สากลสำหรับคนทั้งโลกจริง ๆ เพลงไหนมีท่าเต้นก็จัดไปเลยให้อินเต็มที่ เอาให้รู้สึกเลยว่าเรารวยจริง ๆ แล้วเดี๋ยวความรวยจะเข้ามาหาเราเอง เพลงเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ช่วยเราดึงดูดความรวยเข้ามาเท่านั้น สิ่งสำคัญคือต้องศึกษาหาความรู้และลงมือทำอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน

ภาพประกอบโดยผู้เขียน (Canva)

แหล่งที่มาวิดีโอ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์