เพลง

รวมเพลงสากลยอดฮิต บน TikTok ใหม่ล่าสุด!!! กับความหมายที่สุดแสนจะลึกซึ้ง

498
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงสากลยอดฮิต บน TikTok ใหม่ล่าสุด!!! กับความหมายที่สุดแสนจะลึกซึ้ง

รวมเพลงTikTok อีกแล้ว! เพลงใหม่เพลงเก่าที่ฟังติดหูเยอะแยะมาก ชาวTikTok ก็สรรหาเพลงกันเก่งมากเลยค่ะ ตามลิปซิงค์กันแทบไม่ทัน วันนี้เลยมารวบรวมให้เพื่อนๆ ที่กำลังตามหาเพลงดีๆ เอาไว้ฟังกัน จะมีเพลงไหนบ้างไปฟังกันเลย

Angel Baby - Troye Sivan

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเพลงนี้อยู่แล้ว เพลงรักที่ยอดฮิตมากตอนนี้ต้องยกให้เพลงนี้เลย “เธอคือแองเจิลสำหรับฉันนะที่รัก” เพลงนี้จะให้ความหมายรวมๆ เปรียบเสมือนว่าเขาคือเทวดาที่มาช่วยเราที่ตามหาความรักที่เรียบง่ายแต่พิเศษมานาน เคยล้มเลิกกับคำว่าตลอดไปแล้ว แต่เขาคือเทวดาที่มาดึงเราออกจากนรกนั้น เธอน่ะคือคนที่เซฟฉันจากความเจ็บปวดที่ผ่านมาเลย หวานมากกก ต้องลองไปฟังเลยค่ะ ซึ่งเพลงนี้ก็ยังเป็นเพลงโปรดของเราอีกด้วย เพราะนอกจากความหมายจะดีงามแล้วเพลงนี้ก็ยังสามารถผ่อนคลายได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

I found her - Stephen Sanchez

เพลงรักสุดหวานซึ้งต้องยกให้เพลงนี้เลย!! เพลงนี้จะเป็นแนวเพลงเก่าๆ ดนตรีคลาสสิคให้อารมณ์แบบว่าฟังเพลงเก่า ซึ่งดีมากติดหูมากเลยค่ะ เพลงนี้จะให้ความหมายว่าหลังจากที่หายจากกันไปหรือเลิกรากันไป แต่สุดท้ายก็ได้กลับมารักกันอีกครั้ง หลังจากที่หลงผิดอยู่นานในที่สุดก็ได้เจอเธอ คนที่ใช่สำหรับฉัน เคยสัญญากับตัวเองว่าจะไม่รักใครถ้าคนคนนั้นไม่ใช่เธอ โอโห้ เป็นเพลงที่น่ารักมากกก เอาเป็นเพลงงานแต่งได้เลย! ไม่แปลกใจที่ชาวTikTokจะฮิตเอาเพลงนี้ไปใช้กันเลยค่ะ

Good 4 u - Olivia Rodrigo

ต้องบอกว่าเพลงของโอลีเวียหลายเพลงเป็นเพลงที่ถูกใจชาวเรามากกก เพราะเพลงส่วนใหญ่จะพูดถึงแฟนเก่าที่ออกมาจากก้นบึ่งของหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงยอดฮิตบนTikTokอีกด้วย โดยความหมายรวมๆ จะเป็นการพูดถึงคนรักเก่าด้วยอารมณ์โกรธ ประชดประชัน ที่เขามูฟออนไปได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่เรายังคงนอนร้องไห้คิดถึงเขาทุกวัน ก็นะ ดีใจกับเธอด้วยที่ดูมีความสุขดีที่ไม่มีฉันอยู่ด้วยน่ะ(มองบน) ฮ่าๆ ลองไปฟังแบบเต็มได้นะคะ เป็นเพลงที่มันส์ครบอารมณ์มาก ฟังไปแล้วอยากเต้นไปด้วยเลย

Advertisement

Advertisement

Only Love Can Hurt Like This - Paloma Faith

ฮืออ ขอร้องไห้ก่อนเลย เพลงอะไรจะเศร้าได้ขนาดนี้ TT คงจะมีเพียงความรักเท่านั้นแหละที่ทำให้เจ็บปวดได้แบบนี้ ใครที่กำลังอกหักแล้วฟังเพลงนี้ พูดเลยว่าเปียกปอนแน่นอนค่ะ ซึ่งเพลงนี้ก็ยังเป็นเพลงยอดฮิตบนTikTokอีกด้วย รู้เลยว่าชาวTikTokเศร้าเก่งมากกก โดยความหมายของเพลงนี้ก็จะเป็นการพูดถึงความรักที่กำลังจะจบลง และแม้จะทำเป็นว่าไม่ได้แคร์อะไรแต่ความจริงในใจแตกเป็นเสี่ยงๆ เมื่อเขาบอกว่าจะไป ทุกครั้งที่เขาบอกว่าจะไปมันก็เจ็บปวดเหลือเกิน ก็คงมีแต่ความรักนี้แหละที่ทำให้ทรมานได้ขนาดนี้!!! ฟังแล้วรู้สึกใจสลาย มันทัชมากทุกคน ตอนนี้ติดเพลงนี้ไปเรียบร้อยค่ะฟังวนไปซ้ำๆ เลย

Love Me Like You - Little Mix

มาถึงเพลงนี้เพลงรักอีกเพลง ซึ่งเพลงนี้ต้องบอกว่าเป็นเพลงโปรดมาก เป็นเพลงที่พูดถึงคนรักที่เลิกรากันไปหรือยังไม่ได้คบกันแต่ดูใจกันอยู่ และได้ลองไปเจอกับคนอื่นๆ ดูแต่กลับไม่เหมือเธอเลย ไม่มีใครรักฉันได้แบบที่เธอรักฉันเลยหล่ะ เป็นเพลงที่ดนตรีสนุกๆ แต่ความหมายหวานแหว่วดีค่ะ ต้องลองไปฟังไปลิปซิงค์กันดูแล้วว เป็นเพลงที่เพราะมาก ชอบมากอีกเพลงหนึ่งเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

All I Want - Olivia Rodrigo

มาถึงเพลงของโอลีเวียอีกแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงแนวไม่สมหวังในความรักออกแนวเศร้าๆ อกหักอีกแล้ว! โดยความหมายก็จะประมาณว่า ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมกัน ก็แค่ต้องการใครคนหนึ่งที่จริงใจกับเรา และเจอความรักที่ยาวนานเหมือนกับคนอื่นเขาบ้าง ต้องการแค่นี้ ขอมากไปหรอ ฉันทำอะไรผิดไปตรงไหน ฮือ เข้าใจเลยค่ะว่าการได้เจอกับความรักที่ไม่สมหวังนี่มันบั่นทอนความรู้สึกเรามากแค่ไหน อารมณ์มาเต็มกับเพลงนี้ และแน่นอนชาวTikTokก็ไม่พลาดเพลงนี้อีกแล้วค่ะ เศร้ากันเป็นแถบ เราชอบเพลงนี้มาก(อีกแล้ว)ทุกครั้งที่ฟังจะอินมาก


10 Things I Hate About You - Leah Kate

โอโห้ เพลงนี้เป็นเพลงที่ชอบมากอีกเพลงเลย ดนตรีมันส์มากกับความหมายที่เป็นการด่าแฟนเก่าที่เลิกกันไป 10 ข้อเพื่อเป็นการเตือนสติตัวเองว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้เกลียดเขา ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นที่ยอดฮิตในตอนนี้เลยหล่ะ อย่าลืมไปลิปซิงค์กันนะคะ ฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็ร้องตามได้เลยค่ะ เพลงที่ฟังแล้วมันส์ สะใจ🤣 ติดหูมาก

จบกันไปแล้วสำหรับรวมเพลงยอดฮิตบน TikTok ถือว่าได้เพลงดีๆ เพียบเลยนะคะ ชอบเพลงไหนอย่าลืมไปฟังไปลิปซิงค์กันเลยค่า


ขอบคุณภาพหน้าปก:

รูปที่ 1 จาก stephansanchezofficial / รูปที่ 2 จาก palomafaith

รูปที่ 3 จาก leah / รูปที่ 4 จาก oliviarodrigo

รูปที่ 5 จาก troyesivan / รูปที่ 6 จาก littlemix

ขอบคุณเพลงจาก:

เพลงที่ 1 จาก Troye Sivan / เพลงที่ 2 จาก Stephen Sanchez

เพลงที่ 3 จาก Olivia Rodrigo/ เพลงที่ 4 จาก Paloma Faith

เพลงที่ 5 จาก Little Mix / เพลงที่ 6 จาก DisneyMusicVEVO

เพลงที่ 7 จาก Leah Kate

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์