เพลง

รวมเพลงหวานๆส่งให้คนที่ชอบ

354
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงหวานๆส่งให้คนที่ชอบ

สวัสดีค่ะทุกคนที่กำลังมีความรัก โลกทั้งใบเป็นสีชมพู แน่นอนค่ะว่าใครที่เข้ามาดูบทความนี้ก็ต้องมีความรัก หรือกำลังแอบชอบใครอยู่แน่ ๆ เพราะบทความเราคือรวมเพลงหวาน ๆ ส่งให้กับคนที่แอบชอบ งั้นอย่ารอช้าค่ะ เราไปดูกันเลยว่าเพลงไหนจะโดนใจบ้าง

เริมจากเพลงแรก เพลงจีบ - QLER เนื้อเพลงก็ตามชื่อเพลงเลยค่ะ จะเล่าถึงการคลั่งรักผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งคำที่ใช้ในเพลงนั้นถือว่าเป็นคำที่ไพเราะมาก ๆ ค่ะ นำคำเก่ามาทำเป็นเพลงที่น่าฟัง เล่นคำกับการชมผู้หญิง ถ้ามีใครส่งให้นักเขียนฟัง ก็คงต้องเขินไปทั้งวันแน่ ๆ เพลงนี้เลยจัดให้เป็นเพลงที่หวาน เหมาะกับส่งให้คนที่ชอบเลย

เพลง ตกหลุมรักรอบที่ล้าน - Kinkaworn x Bell Warisara บอกเลยค่ะว่าเพลงนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นหนึ่งเพลงที่ดังในกระแสมาก ๆ ในตอนนี้ ไปไหนก็ได้ยินคนเปิดฟังกัน แน่นอนค่ะก็เพราะเพลงนี้นั้นมีความน่ารัก แถมยังใช้คำที่ฟังง่าย พูดถึงการตกหลุมรักคน ๆ หนึ่งรอบที่ล้าน ฟังไปก็นึกตามไปค่ะว่ากว่าคนเราต้องตกหลุมรักรอบที่ล้านได้ คน ๆ นั้นก็ต้องน่ารักสำหรับเรามาก ๆ เลย ถ้าส่งไปจีบสาวนี่คงเขินมากค่ะ

Advertisement

Advertisement

เพลง รอยยิ้มของเธอมันช่างสวยและเลิศเลอกว่าสิ่งใดที่ฉันนั้นเคยได้พบเจอ - FOMEO มาถึงเพลงนี้กันบ้างค่ะ เป็นเพลงที่ชื่อยาวมาก ซึ่งเนื้อเพลงก็เพราะและกินใจมาก ๆ เช่นกัน อยากให้ทุกคนได้ฟังค่ะ จะพูดถึงรอยยิ้มของคน ๆ หนึ่งที่สวยงามกว่าทุกสิ่งที่เคยได้เจอ แถมเสียงร้องและดนตรียังละมุนอีกด้วย สำหรับใครที่อยากส่งเพลงดี ๆ ให้คนที่แอบชอบฟัง ก็ขอแนะนำเพลงนี้อีกเพลงเลยจ้า

เพลง Sunkissed - URWORLD บอกเลยว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ไม่ว่าใครที่กำลังอินเลิฟจะต้องฟังเพลงนี้ค่ะ เนื่องจากแสงร้องของนักร้องที่มีความละมุนใจแล้วนั้น เนื้อเพลงยังบรรยายถึงการที่โชคดีที่มีใครคนหนึ่งอยู่เคียงข้างอีกด้วย ใครที่ได้ฟังจะต้องใจเหลวใจบ้างกันไปข้างเลยค่ะ ซึ่งนักเขียนเองก็ยกให้เพลงนี้เป็นเพลงที่เปิดฟังบ่อยไปเลย

มาถึงเพลงสุดท้ายกันแล้ว เพลง จีบอยู่เผื่อไม่รู้ (How cute!) - WWJ เอาล่ะค่ะส่งเพลงนี้ไปให้คนที่ชอบ ไม่ต้องให้ฟังเพลงก็เดาออกว่ากำลังชอบอยู่ เพราะชื่อเพลงนั้นได้บอกเรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นเพลงที่เด่นที่ชื่อเพลง แค่แคปหน้าเพลงไปก็ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เขินแทน

Advertisement

Advertisement

เป็นยังไงกันบ้างคะ ถูกใจผู้อ่านบ้างไหมเอ่ย ลองเอาไปส่งให้คนที่ชอบกันดูนะคะ และอยากให้นักเขียนรวมเพลงแนวไหน หรือเพลงของใคร สามารถแสดงความคิดเห็นกันมาได้นะคะ ขอให้ทุกคนสมหวังกับความรักกับคนที่กำลังจะส่งเพลงให้นะคะ สวัสดีค่ะ

เครดิตภาพปก จาก Canva

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่ ฟังเพลงฮิตสุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แม่มดดาวพลูโต
แม่มดดาวพลูโต
อ่านบทความอื่นจาก แม่มดดาวพลูโต

รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า ส่งต่อความรู้สึกดีๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์