เพลง

รวมเพลงเพราะๆ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ หนุ่มน้อยเสียงใสดั่งมนต์สะกด

254
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงเพราะๆ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ หนุ่มน้อยเสียงใสดั่งมนต์สะกด

สวัสดีค่ะ ใครกำลังมองหาเพลงเพราะๆของหนุ่มหน้าใสอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อยู่บ้างวันนี้ผู้เขียนรวมเพลงเพราะๆของหนุ่มน้อยบิวกิ้นมาให้เลือกฟังกัน ไม่ว่าจะเป็นแนวใสๆของหนุ่มสาว หนุ่มน้อยผู้มอบของขวัญหรือจะเป็นอกหักนะรู้หรือยัง อย่างงั้นอย่ารอช้าเราไปฟังเพลงกันเลยดีกว่าค่าาา

มาเริ่มกันที่วัยใสๆก่อนเลยกับเพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ (I like us) หากเรากำลังอยากรักใครสักคนนึง เราก็อยากจะใช้เวลาอยู่กับคนๆนั้นเยอะๆ ผู้เขียนก็ชอบเพลงนี้เวลาที่ตัวเองมีความรักเหมือนกันค่ะ เวลาที่เราอยู่กับคนที่เรารักก็จะมีฟีลแบบมีความสุข ยิ้มได้ทำให้เราอยากอยู่กับคนที่รักไปในทุกๆวันเลย แถมเราก็ยังอยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นที่ดีมากขึ้นด้วยแหละ เพลงนี้ความหมายดีสุดๆสำหรับคนที่กำลังอินกับความรักมากๆเลย

ยังไม่หนีวัยใสๆไปไหนนะ เรามาอยู่กับเพลง Mr. Everything ที่เมื่อเรามีความรักเราก็อยากมอบของขวัญดีๆสักหนึ่งชิ้นให้คนที่เรารัก ผู้เขียนก็เป็นแบบนั้นนะเวลามีความรักผู้เขียนก็อยากมอบของขวัญที่ดีที่สุดแล้วก็อยากเป็นทุกอย่างให้คนที่เรารักเลยแหละ พูดแล้วผู้เขียนอยากเป็น Mr. Everything ให้คนรักเหมือนกันนะเนี่ย ฟีลแฟน ฟีลแฟนคลับน่ารักสุดๆไปเลย อ่านรีวิวเต็มเพลงนี้ได้เลย รีวิว Mr. Everything เพลงสุดน่ารักต้อนรับวันคริสต์มาสจากซานต้าคลอส Billkin

Advertisement

Advertisement

มาต่อกับเพลงที่คนอินเลิฟอยู่ในช่วงนี้สุดๆกับเพลง การเดินทางที่สวยงาม (A Beautiful Ride) การเดินทางครั้งนี้มันจะสวยงามก็ต้องไปคนรักสินะ หากผู้เขียนอินเลิฟอยู่ในช่วงนี้บอกเลยต้องอินกับเพลงนี้สุดๆ ถ้าเราได้เดินทางไปไหนด้วยกันสองคนมันเป็นฟีลที่ดีที่สุดแล้วแกรรรรร ไม่ว่าจะเจออะไรหนักหนาหรือเป็นอุปสรรคถ้ามีคนรักอยู่ด้วยทุกอย่างมันก็เป็นรอยยิ้มได้จริงๆนะ จากใน MV ผู้เขียนดูแล้วคนโสดก็คือตายเรียบไปเลยจ้าาาา ฟีลแฟนที่น่ารักโคตรๆเลยแกร

หลายคนที่แยกจากกันไปแต่ใจยังรักอยู่มากๆ ทั้งที่พยายามแล้วสุดท้ายก็ไปไม่รอดจริงๆกับเพลง ยิ้มทั้งน้ำตา (Always) ที่ผู้เขียนบอกเลยว่าอินมากๆ ทั้งรัก ทั้งคิดถึงและเป็นห่วง สุดท้ายถ้าไม่ไหวก็ต้องฟังเสียงของตัวเองยอมยิ้มทั้งน้ำตาให้เขาเดินจากไปเจอกับสิ่งที่เขาเลือก แต่ผู้เขียนก็อยากบอกว่าสุดท้ายแล้ววันเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันคือความสุขมากๆ วันนี้อาจจะไม่มีเขาแล้วแต่เราก็ยิ้มได้แม้จะมีน้ำตาหน่อยๆแต่ได้เห็นเขามีความสุขก็พอ ใครอินเพลงนี้อกหักอยู่บอกเลยโดนใจมากๆเลยแหละ

Advertisement

Advertisement

ไม่ไหวแล้วจ้า ไม่อยากให้เธอเจอใครแล้วนอกจากเรา กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) ผู้เขียนก็ยังไม่ลืมนะ ใครไม่อินผู้เขียนอินอีกแล้วจ้า ใครอกหักแต่ใจยังรักอะ อยากให้เรากลับมารักกันเริ่มต้นกันใหม่ ก็คงต้องบอกเขาว่ากลับมาคบกันเถอะนะ ถ้าใจเรายังตรงกันรักกันก็กลับมาคบกันเถอะ ไม่ว่าจะวัยไหนๆถ้ามีความรักและแยกกันเพราะอะไรไม่รู้ หรือเหตุผลบางอย่างแต่ใจยังรัก ยังบอกให้ไปต่อใครๆก็อยากกลับมาคบกัน เพลงนี้ตอบแทนคนที่ยังรักกันแต่ยังตัดกันไม่ขาด แบบไม่ไหวแล้วนะฉันคิดถึงเธอเรากลับมาคบกันเถอะนะ ตอบแทนใจได้ดีสุดไปเลยแหละ

เป็นยังไงกันบ้างกับเพลงที่หนุ่มน้อยหน้าใสอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ นอกจากเพลงจะความหมายดี ไม่ว่าจะฟังตอนอินเลิฟ หรือกำลังเศร้าบอกเลยว่าต้องอินไม่ไหวแน่นอน นอกจากเสียงจะดีแล้วความน่ารัก ขี้เล่น ความเก่งก็ไม่เป็นรองใครเรียกว่ามาพร้อมครบเครื่องเลยทีเดียว หากใครอยากติดตาม billkin_entertainment ได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ช่องทางติดตาม

IG : bbillkin

IG : billkin_entertainment

Youtube : Billkin Entertainment

เครดิตภาพ


รีวิวเพลงดีๆ

รีวิว Mr. Everything เพลงสุดน่ารักต้อนรับวันคริสต์มาสจากซานต้าคลอส Billkin

อยากฟังเพลงไปด้วยจิ๊บกาแฟไปด้วยสามารถอ่านบทความรีวิวคาเฟ่ต่างๆได้แล้ว

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์