อื่นๆ

รักยังไง..ให้มีความสุข

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รักยังไง..ให้มีความสุข

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความรักของหลายคู่ มักเจอทางตัน และจบลงด้วยการเลิกรา ทางตันที่ว่านี้ อาจจะหมายถึง ปัญหาด้านการใช้ชีวิต      การเงิน การงาน เหล่านี้เป็นสิ่งที่ต้องเจอแน่นอน  เพียงแต่เราต้องรู้จักการปรับตัวให้เข้ากับสภาพปัญหาเหล่านั้น ไม่ใช่ว่าจะไม่แก้ไข แต่เมื่อเจอทางตัน ก็ต้องรู้จักวิธีรับมือให้ได้เสียก่อน

วันนี้จึงมีวิธีทำให้ ความรัก ดำเนินไปพร้อมกับความสุข ...ลองทำตามก็ไม่เสียหายนะจ๊ะ

1. ปัญหา ด่านสำคัญที่จะทำให้หลาย ๆ คู่ไปกันไม่รอด คือ เจอปัญหา  .... แต่ปัญหานี้จะเบาลง เมื่อทั้ง 2 คน รู้จักนำประเด็นปัญหานั้นมาคุยกันแบบเปิดใจ ต้องรู้จักหันหน้าเข้าหากัน ลองคุย ลองปรึกษา อาจเปลี่ยนบทบาทจากคนรักเป็นเพื่อนปรึกษาเพื่อน และใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ทั้งปวง จากที่มันทำให้เราหนักใจ ก็จะเบาลงได้ระดับหนึ่งเลยทีเดียวhttps://pixabay.com/th2. หนักแน่น เมื่อใดก็ตามที่มีสิ่งอื่นใดแทรกเข้ามาระหว่างคุณ 2 คน ให้นึกถึงสิ่งดี ๆ ที่ได้ผ่านมาด้วยกันอยู่เสมอ หรือแม้แต่การคิดเล็กคิดน้อยของคนใดคนหนึ่ง อาจกลายเป็นเรื่องบานปลายได้ หากไม่หนักแน่นพอ ฉะนั้นแล้วคุณจึงต้องพร้อมรับมือและก้าวผ่านมันไปแบบ 2 คน ไม่ใช่ตัวคนเดียวhttps://pixabay.com/th

Advertisement

Advertisement

3.เติมเต็ม หากคู่ของคุณสามารถกำจัดปัญหาเหล่านั้นได้แล้ว จงรู้จักเติมความรักให้เต็มอยู่เสมอ เพราะความสุขมักจะมาจากชีวิตที่สดใส หัวใจชุ่มชื้น ลองทำสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กันอยู่เสมอ เช่น การเซอร์ไพร์ในโอกาสสำคัญต่างๆ เพราะเรื่องเหล่านี้มักถูกละเลย และถูกมองว่าไม่จำเป็น แต่ความเป็นจริงแล้วนั้น มันยิ่งใหญ่ต่อหัวใจมากทีเดียวhttps://pixabay.com/th

4. สม่ำเสมอ เมื่อเวลาผ่านไป หลายสิ่งมักเลือนหาย แต่คุณควรจะทำให้มันคงอยู่ โดยเฉพาะความรัก ที่เป็นแหล่งพลังงานของการดำเนินชีวิตชั้นดี เพราะเมื่อใดที่มันจางหายไปกับการเวลาความเบื่อหน่ายจะเข้ามาแทนทันที https://pixabay.com/th

เห็นไหมคะว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เจอ มักจะมีวิธีรับมือกับมันได้เสมอ ขอเพียงแต่ให้ใจเย็นและรู้จักปรับตัวให้เข้ากับสภาพของมัน จากนั้นเราจะกลายเป็นผู้ควบคุมปัญหาเหล่านั้นได้เอง อย่าลืม!! รักได้...แต่ให้มีความสุขด้วย

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์