เพลง

รักแท้ บทเพลงสุดโรแมนติกจากเสียง นุนิว ประกอบละคร คุณชาย

931
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รักแท้ บทเพลงสุดโรแมนติกจากเสียง นุนิว ประกอบละคร คุณชาย

คุณชาย ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ถูกปิดกั้นในสังคมจีน โดยมีเพลงประกอบละครที่ไพเราะ หวานละมุนละม่อมจนใจฟู "รักแท้" ขับร้องโดยหนุ่มหล่อเสียงหวาน นุนิว ขวัญใจคอซีรีส์วาย ที่ต้องบอกว่าเพียงแค่ปล่อยทีเซอร์เพลงก็ทำเอาฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แถมยังกลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็วในแอพพลิเคชั่น TikTok ด้วยท่อนฮุคที่ร้องว่า “ตราบใดที่เธอยังรักฉันก็จะรักแค่เธอ คำว่ารักของฉันนั้นมีเอาไว้ให้เธอ เมื่อชะตาชีวิตได้ขีดให้เราพบเจอ จะกอดเธอไว้ให้นานเท่านาน” ท่อนฮุคยังเพราะขนาดนี้แล้วถ้าฟังเพลงเต็มจะเพราะละมุนใจกันขนาดไหน ถ้าเพื่อน ๆ พร้อมแล้วตามไปฟังเพลงเต็มพร้อมกันเลยค่า^^

OFFICIAL MV รักแท้ - NuNew (เพลงจากละคร คุณชาย)

Advertisement

Advertisement

เพลง รักแท้ จากหนุ่มเสียงหวาน นุนิว นักแสดงขวัญใจสาววาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานการแสดงหรือเสียงเพลงก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างทะลักทะลวงเลยค่ะ (น้องหน้าหวานมากจริง ๆ >.<) ซึ่งในเพลง>รักแท้ เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงประกอบละครของหนุ่ม นุนิว ที่ฮิตติดกระแสบนโซเชียลได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะทางแอพพลิเคชั่น TikTok บอกเลยว่าเลื่อนไปทางไหนก็จะได้ยินว่า “ตราบใดที่เธอยังรักฉันก็จะรักแค่เธอ คำว่ารักของฉันนั้นมีเอาไว้ให้เธอ เมื่อชะตาชีวิตได้ขีดให้เราพบเจอ จะกอดเธอไว้ให้นานเท่านาน” อีกทั้งเพลง รักแท้ ยังเป็นแนวดนตรี Pop มีกลิ่นอายความเป็นจีนด้วยการผสมผสานเนื้อเรื่องที่เป็นภาษาจีนเข้าไปในเนื้อเพลงด้วย มีจังหวะช้า ๆ เล่าเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น โรแมนติก อีกทั้งยังเป็นเพลงที่ช่วยสร้างความหวังได้อีกด้วยนะคะ บอกเลยว่าเป็นเพลงที่เหมาะกับความรักในทุกรูปแบบเลยค่ะ ใจฟูลอยตามอากาศไปได้เลยยยย…

Advertisement

Advertisement

และนอกจากนี้เพลง รักแท้ ยังมีความหมายที่ลึกซึ้งดีตั้งแต่ท่อนแรกเลยก็ว่าได้ ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ ชอบฟังเพลงและตีความหมายของเนื้อเพลงแบบเราไหม เพราะสำหรับเพลงนี้เราเทใจให้ไปเลยค่ะ มันจึ้งสุด ๆ พอได้ฟังแล้วก็รู้สึกชอบโดยที่ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนร้อง สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีเอามาก ๆ สามารถทำให้เราคิดจินตนาการตามเนื้อเพลงได้เป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ^^ ทั้งความอ่อนหวานของเสียงนักร้อง เนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความรัก การสื่ออารมณ์ที่ละมุนและอบอุ่น ใครที่มีคู่ไม่ควรพลาดคอนเทนท์คู่รักนะคะ เพลง รักแท้ ควรค่าที่ต้องฟังที่สู๊ดดด อวยยศในน้อง นุนิวเลยค่ะ^^ และท่อนที่เราชอบฟังที่สุดร้องว่า “คำว่ารักไม่เคยแพ้อะไร ถ้าทั้งสองหัวใจยังเคียงข้างกัน รักที่จบลง คงแค่เพียงเพราะรักกันยังไม่มากพอ  สิ่งเดียวที่ฉันจะยอมแพ้พ่ายก็คือเธอไม่ต้องการ ถ้าเธอยังรักกันฉันไม่มีวัน จะเปลี่ยนหัวใจ”

Advertisement

Advertisement

ในด้านของ Music Video ประกอบไปด้วยเนื้อเรื่องของละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักมีกลิ่นอายความเป็นจีนที่ชัดเจน ตัดสลับกับซีนนักร้องสุดน่ารัก นุนิว นอกจากเสียงจะสดใสละมุนหูแล้ว MV ก็แสงสวยอีกมาก ๆ ด้วยเช่นกันค่ะ ซึ่งซีนของนักร้องเป็นโทนขาวทอง ผ้าปลิวไสว สาดแสงมาที่ นุนิว ได้อย่างโดดเด่น สวยสมกับเป็นเพลงประกอบละครฟอร์มยักษ์ รวมไปถึงการสื่ออารมณ์ผ่านเสียงของ นุนิว ที่น่ารักสดใสทำให้เพลงรักกลายเป็นรักแท้ที่สมบูรณ์ เพลงรักที่ไม่ใช่แค่ความคลั่งรัก💕

เพื่อน ๆ สามารถฟังเพลง รักแท้ ได้ทาง YouTube : ช่อง One31 รวมไปถึงผลงานต่าง ๆ ทั้งผลงานเพลงและการแสดงของหนุ่ม นุนิว (NuNew) ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ เพลงประกอบซีรีส์ จะรักฉันอยู่ไหม,เปลี่ยน,ให้ฉันเป็นของเธอ และไอ้คนน่ารัก และสามารถติดตาม นุนิว ได้ทาง IG : new_cwr ยังไงก็อย่าลืมไปตามฟังกันนะคะ

  • บทความแนะนำจากนักเขียนม้าน้ำ

รีวิวซีรีส์ Once Upon A Small Town (2022) บันทึกรักในเมืองเล็ก

รีวิว The Law Cafe (2022) ลอว์ คาเฟ่ ความวุ่นวายแสนโรแมนติกในวงการกฎหมาย อีซึงกิ&อีเซยอง

ชวนดู Bad Guys ล่าล้างเมือง ซีรีส์แนวอาชญากรรมสืบสวนสุดมันส์ #BadGuysTH

รีวิวซีรีส์ Little Women (2022) สามพี่น้อง ชีวิตที่ขับเคลื่อนด้วยเงิน

รีวิว Royal Nirvana ลำนำนกกระเรียนแห่งหวาถิง ซีรีส์จีนเรื่องใหม่ที่ TrueID


  • ที่มาของรูปภาพและวิดีโอ

ภาพประกอบ one31thailand : 1 / 2 / 3 / new_cwr : ภาพหน้าปก / 4 / 5 / 6

YouTube ช่อง One31 : FFICIAL MV รักแท้ - NuNew / OFFICIAL TEASER รักแท้ - NuNew

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ม้าน้ำ
ม้าน้ำ
อ่านบทความอื่นจาก ม้าน้ำ

ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน หากเนื้อหาในบทความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์