อื่นๆ

ราคาทองรูปพรรณ ใครซื้อตั้งแต่ปลายปี ตอนนี้กำไรกันทุกคน จริงไหม ?

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ราคาทองรูปพรรณ ใครซื้อตั้งแต่ปลายปี ตอนนี้กำไรกันทุกคน จริงไหม ?

หลายคนอาจจะเห็นแล้วว่าราคาทองรูปพรรณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งใครที่ทยอยซื้อทองรูปพรรณมาตั้งแต่ปลายปี 66 ตอนนี้กำไรกันทุกคน เราก็เป็น 1 ในคนที่ซื้อ ตอนแรกคิดว่าขึ้นประมาณ 1-2 พันก็ดีใจมากๆแล้ว ล่าสุดราคาทองโลกทำจุด All Time High เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างมาก ราคาทองขึ้นสูงขนาดนี้แน่นอนว่าต้องมีคนแห่มาขายทองเพื่อหวังทำกำไร

ทองรูปพรรณณ วันที่ 22 มีนาคม 2567เวลา 14:24 น. ทองรูปพรรณรับซื้อ 37,850.00 บาท และฐานภาษี 36,581.08

เช็คราคาทองรูปพรรณได้จาก https://www.goldtraders.or.th/

เราซื้อทองรูปพรรณมาได้ในราคา 34,600 บาท จะเห็นได้ว่าตอนนี้กำไรประมาณ 1,981.08 บาท อยากจะเก็บไว้นานกว่านี้ให้ขึ้นอีกสักนิดแล้วก็ค่อยขายออก

กำไลทองเพื่อนๆอาจจะสงสัยว่าความแตกต่างของ ทองคำแท่ง กับ ทองรูปพรรณ ไม่เหมือนกันหรอ ในโพสนี้เราจะขอสุปให้ฟังแบบเข้าใจง่าย
ทองทั้ง 2 ประเภท มีความแตกต่างกัน โดยทองรูปพรรณ จะเหมาะสำหรับ นำมาเป็นเครื่องประดับสวมใส่ เพื่อความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน กำไลข้อมือ แต่ทองคำแท่งนั้นนิยมซื้อเพื่อการลงทุน เก็งกำไรต่อในอนาคต

Advertisement

Advertisement

กำไรทอง

ในความคิดเราถ้ามีเงินจะเก็บเงินไว้ออมทองก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย เพราะถ้าถือเงินสดก็กลัวจะใช้หมด เพื่อนๆคนไหนที่ถือเงินสดไม่อยู่เราแนะนำเก็บเงินไว้สำหรับบัญชีออมทอง พอเก็บเงินได้จนพอใจแล้วอยากนำเงินที่เก็บไว้มาซื้อทองรูปพรรณหรืทองคำแท่งก็อาจจะเป็นการเก็บเงินอีกวิธีที่น่าสนใจไม่น้อย แต่วิธีเก็บเงินก็มีเยอะมากควรเลือกให้เหมาะสมกับตัวเอง เงินเราเราไม่ควรให้คนอื่นมาตัดสินใจ

ทริกเก็บเงิน ออมทองการวางแผนการเงินจึงเป็นสิ่งสำคัญมากในชีวิต ซึ่งตอนนี้ก็สะดวกสบายมากเพราะมีแอปเก็บเงิน แอปวางแผนการเงิน ให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของเรา เริ่มต้นเก็บเงินตั้งแต่วันนี้ยังไงก็ยังเร็วแน่นอนค่ะ เริ่มก่อนรวยกว่า เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

รูปภาพทั้งหมดโดยครีเอเตอร์

#ทองคำ#ราคาทองรูปพรรณ#เก็บเงิน#ออมทอง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์