เพลง

ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค เพลงโบรักสีดำ 2022 เพลงใหม่ปาร์มี Feat. สิงโตนำโชค🎀🖤

412
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค เพลงโบรักสีดำ 2022 เพลงใหม่ปาร์มี Feat. สิงโตนำโชค🎀🖤

เรียกว่าปังขึ้นเทรนด์ใน Youtube มาแรงอันดับ #7 ไปแล้วสำหรับเพลงใหม่ล่าสุดของศิลปินสาวสุดฮาอย่างปาล์มมี่ในเพลง “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” ที่ได้ Feat. กับสิงโตนำโชค เป็นเพลงเศร้าสุดช้ำใจที่มี Music Video สุดฮา!? เพราะได้เหล่าทีม หอแต๋วแตก เข้ามาเสริมเติมแต่งเรื่องราวที่โอ๊ยขำจนปวดท้อง😂วันนี้ทางเราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนนั้นมาส่องมาฟังเพลงนี้กันใน ‘ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค เพลงโบรักสีดำ2022 เพลงใหม่ปาร์มี Feat. สิงโตนำโชค’ มาดูว่าเป็นเพลงแนวไหน เกี่ยวกับอะไร รวมถึง Mv เพลงนี้จะปังจะปั๊วะมากแค่ไหน หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาดูเลยค่า~

ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค

ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค - PALMY Feat.สิงโต นำโชค「Official MV」

ในเพลง “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” ของสองศิลปินคุณภาพสุดฮาอย่าง PALMY ปาล์มมี่ และ สิงโต นำโชค ซึ่งเป็นแนว Pop นุ่ม ๆ ที่มีเนื้อหาเจ็บจี๊ดถึงใจ โดยส่วนตัวเราชอบเสียงของทั้ง 2 ศิลปินอยู่แล้ว มีความเพราะ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวชนิดที่ว่าปิดตาฟังก็รู้เลยว่าเป็นเสียงของใคร โดยในเพลงนี้สาวปาล์มมี่กับคุณสิงโตก็ได้มีการ ทำทำนองและทำตัวเมโลดี้ด้วยกัน และปาล์มมี่ก็ได้นำมาเขียนเนื้อหาต่อเอง ซึ่งเนื้อเพลงจะออกเป็นแนวที่มีความสากลอยู่ เป็นเพลงโบรักสีดำ ในเวอร์ชั่นปี 2022 ที่เพราะและเปลี่ยนแนวมาก ๆ เลยละค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tv/Ci97WAeph0p/?igshid=NzNkNDdiOGI=

เนื้อหาในเพลงริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค เกี่ยวกับเรื่องราวของความรัก 3 เส้าที่มีแต่เราที่ต้องโดนกระทำซ้ำ ๆ มันทั้งเจ็บปวดและทิ่มแทงหัวใจมาก ๆ แต่ก็เพราะรักเธอนี่แหละถึงได้เป็นแบบนี้ และท่อนในเพลงริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค ที่เราเลิฟและติดหูมากที่สุดคือท่อนฮุกที่ร้องว่า ‘โอ้ย หัวใจมันบอบช้ำ บ่อยครั้งที่โดนทำ ทิ่มตำอยู่ในหัวใจ โอ้ย น้ำตามันอยากไหล ชอกช้ำในดวงใจ เหตุใดไม่เคยยอมจำ ก็ใจยังรักอยู่ ฝันอยู่ crying for you อยู่ ทั้งทั้งที่รู้ยูไม่มา ก็ใจยังช้ำอยู่ เพราะรักยู waiting for you อยู่ waiting for you อยู่ตรงที่เดิม’ ฟังปุ๊ปร้องฮัมทั้งวันไปเล้ย~

Advertisement

Advertisement

ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค 

ในส่วนของ Music Video เพลงริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค ก็ได้ผู้กำกับอย่าง คุณ พจน์ อานนท์ มาเสริมความสนุกลงไปและความฮาก็คือใน Mv เพลงนี้ก็ยังเสริมทัพความฮา ด้วทีมนักแสดงตัวละครจากภาพยนตร์ตลกชื่อดังสุดฮา อย่าง หอแต๋วแตก ไม่ว่าจะเป็น เจ๊แต๋ว, เจ๊พะยูน, แพนเค้ก และได้สิงโต , อ๊อฟ บิ๊กแอส มาเสริมทัพอีก! บอกเลยว่าแค่เห็นชื่อของแต่ละคนก็ฮาแตกแล้วค่า ซึ่งในเพลงจะเป็นฉากของงานแต่งงานที่มีความหวาน ออกแนววินเทจหน่อย ๆ และใส่เรื่องราวของรักสามเส้าลงไป โดยมีปาล์มมี และเสริมทัพด้วยอีแพนเค้ก , เจ๊แต๋วพร้อมลุย ไปบุกงานแต่งงานที่คุณสิงโต เพื่อที่จะทำลายและหยุดงานแต่งนั้นลงซะ!

ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค

ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค

นอกเหนือจากเนื้อหาและเหล่านักแสดงที่เรียกว่าทำเอาเรียกเสียงฮาจนปวดท้องแล้วนั้น ก็ยังมีเหล่าชุดแฟนซีที่จัดหนัดจัดเต็มในเพลง จะเน้นเป็นแนวคัลเลอร์ฟูล สีสันสดใส หวานแหววสุด! ส่วนตัวชอบชุดของสาวปาล์มมี่ในช่วงแรกมาก ๆ ที่ตอนแรกเป็นชุดจั๊มสูทสีชมพูธรรมดา แต่เมื่อมีการบุกก็เป่าลมจนกลายเป็นหัวใจ ซึ่งเป็นชุดที่โอ๊ยชอบมากฟีลแบบคิดได้ไง!?😂💖 อีกทั้งยังใส่พร็อบฮา ๆ ลงไปใน Mv ด้วย เหมือนกับชุดของคุณสิงโต ตอนแรกก็มีความปกตินี่แหละ แต่เป็นฉากที่หนี ก็ได้มีการติดเป็นพัดลมขนาดใหญ่ไว้ที่หลังเพื่อจะบินหนี แต่ดันมีผ้าคลุมของ เจ๊พะยูน เจ้าสาวของงานไปติดจนอดบิน เป็นฉากที่เละเทะและฮาไม่ไหวเลย ฮ่า ๆ เป็นหนึ่งเพลงเศร้าที่ไม่รู้จะเศร้าหรือขำดี

Advertisement

Advertisement

ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค

อีกทั้งใน Mv เพลงริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค นอกจากจะมีสีสันที่มีความน่ารัก โดดเด่น ลุคและพร็อบที่สุดยอดแล้วนั้นตัวมุมกล้องก็มีความน่าสนใจ จะมีภาพ Slow Motion ทำให้เราเห็นแอคติ้งของเหล่านักแสดงแบบชัดเจน และที่เลิฟมากที่สุดคือ การเก็บดีเทล , ความลิ้งค์กันของเพลงและชื่อเพลง อย่างในฉากสุดท้ายของเพลงนั้น เป็นฉากที่ปาล์มมี่นั่งอยู่ท่ามกลางสายฝนในงานแต่งที่ทำลายลง และมีสาวเสิร์ฟคนนึงมามอบโบว์สีดำให้ ซึ่งความพีคคือสาวเสิร์ฟคนนั้นก็คือคุณ ศิริพร อำไพพงษ์ ซึ่งเธอนั้นเป็นเจ้าของบทเพลงโบว์รักสีดำ เพลงอีสานสุดม่วนระดับตำนานมาเซอร์ไพรส์บอกเลยว่าสุดจะปัง!

https://www.instagram.com/reel/CjGELikr2bH/?igshid=NzNkNDdiOGI=

  • ช่องทางการติดาม

ปาล์มมี่

Instagram : @palmy.ig

Facebook : PALMY

สิงโต นำโชค

Instagram : @singtonumchok

Facebook : Singto Numchok สิงโต นำโชค

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค เพลงโบรักสีดำ 2022 เพลงใหม่ปาร์มี Feat. สิงโตนำโชค🎀🖤 ต้องบอกเลยว่าในเพลง “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” เป็นอีกหนึ่งเพลงของ 2 ศิลปินอย่างปาล์มมี่ และ สิงโต นำโชค ที่เพราะมาก ทั้งเสียงร้อง ดนตรี รวมถึงตัว Music Video ก็ยังสนุกสนาน ฮาแตกไปเลยค่ะ เพราะได้ยกทัพเหล่าเหล่านักแสดงหอแต๋วแตกมาช่วยป่วน เป็นอีกหนึ่งเพลงเศร้าที่เฮฮามาก ๆ เลยละค่ะ โดยเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากฟังเพลงนี้ก็สามารถเข้าไปรับฟังได้ทาง Youtube : Genierock เลยค่า ไปค่ะไปปั่นวิวโล้ด!

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@poj_arnon6565 : ภาพหน้าปก1 / @singtonumchok : ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

genie records : ภาพที่

@palmy.ig : วิดีโอที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่6 / วิดีโอที่1 / ภาพที่9

PALMY : ภาพที่3 / ภาพที่7

@poj_arnon6565 : ภาพที่4 / ภาพที่5

@singtonumchok : ภาพที่8

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดยGenierock

ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค - PALMY Feat.สิงโต นำโชค「Official MV」

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์