อื่นๆ

รีวิว 3 เรื่องจาก The Ghost Radio สุดหลอนฟังแล้วอาจช็อคไม่รู้ตัว

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว 3 เรื่องจาก The Ghost Radio สุดหลอนฟังแล้วอาจช็อคไม่รู้ตัว

ช่อง The Ghost Radio เป็นช่องยูทูบที่นำเสนอเรื่องเล่าชวนสยองขวัญมากมาย ผู้เขียนจึงอยากชวนทุกคนมาล้อมวงฟังเรื่องเล่าด้วยกันโดยจะเรียงลำดับความน่ากลัวจากยอดวิว 3 อันดับสุดหลอน ไปดูกัน

เรื่องเล่าสยองขวัญค่ายลูกเสือค่ายลูกเสือ

เรื่องนี้เล่าโดยคุณหมี เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2561 มียอดวิวถึงกว่าล้านวิว แถมในกลุ่มพันทิปยังยืนยันหลายเสียงว่าน่ากลัวมาก ๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ชวนให้คิดถึงความหลัง สมัยเป็นเด็กทุกคนต้องเคยเข้าค่ายลูกเสือ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำให้เด็กได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในป่า และช่วยเหลือตัวเอง เป็นเรื่องราวของกลุ่มลูกเสือหน่วยหมาป่าที่ต้องพบกับเหตุการณ์ชวนสยอง บรรยากาศกลางป่าอันน่าวังเวง รอบกองไฟ

ความไร้เดียงสา ประสาเด็กๆในความคิดของผู้เขียนมันคือช่องทางที่ทำให้สื่อสารกับสิ่งลี้ลับได้ง่ายขึ้น

ความเสียวสันหลังค่อยๆไต่ระดับจากต้นจนจบเลยครับ คุณหมีเล่าเรื่องนี้ได้ดีมาก เห็นภาพได้ชัดเจน เข้าใจง่าย ทำให้เรามีอารมณ์คล้อยตาม จนทำให้คอมเมนต์ของช่องมากมายต่างก็ลงความเห็นว่า นี่คือเรื่องราวที่หลอนที่สุดของช่องอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด

Advertisement

Advertisement

เรื่องนี้ผมให้คะแนน 9 กะโหลก

กดที่นี่ https://youtu.be/4Ej8vF2s7uU


เรื่องเล่าสยองขวัญเรื่องที่ไม่รู้

เรื่องที่ยังไม่รู้

เหตุการณ์นี้เล่าโดย คุณเอ๊กซ์ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เห็นทางช่องเคลมว่าเป็นเรื่องหลอนประจำเดือนเสียด้วย เลยลองเข้าไปฟังสักหน่อย ความหลอนของเรื่องนี้การันตีที่ยอดวิวกว่าสองล้านวิว เป็นเรื่องราวของทหารหน่วยปฏิบัติการรักษาความสงบที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อภารกิจที่มีชีวิตเป็นเดิมพันต้องพบกับความสยองขวัญที่หาคำอธิบายไม่ได้ คือนอกจากความหลอนที่ได้รู้สึกแล้วมันยังประกอบไปด้วย ความกดดัน ดราม่า สนุก ตื่นเต้น และสะเทือนใจกับความโหดร้าย สุดท้ายคือความพีคในพีค ที่ต้องร้อง เฮ้ย...เชรี่ยยย!!!...เป็นระยะ ๆ คือถ้าเป็นหนังก็อารมณ์ประมาณว่า ประเด็นเก่าซีนที่แล้วยังอึ้งอยู่เลย  อันใหม่มาอีกแล้ว

Advertisement

Advertisement

หักมุมมากๆ ความขนลุกมันมาซ้อนๆกัน พร้อมกับอาการเสียวสันหลังวาบ

ด้วยน้ำเสียงของคุณเอ๊กซ์ที่ทุ้มและหนักแน่นแบบชายชาติทหาร เหตุการณ์ในเรื่องที่มีความจริงอยู่มาก ทำให้เหมือนกับผู้ฟังได้เข้าไปร่วมปฏิบัติหน้าที่ด้วย จนแฟนของช่องต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดยอดหลอนอย่างกับหนัง The Sixth Sense

เรื่องนี้ผมให้คะแนน 9.5 กะโหลก

กดที่นี่ https://youtu.be/htyNpmM4qnE


เรื่องเล่าสยองขวัญผีแม่ลูกอ่อน

ผีแม่ลูกอ่อน แรงรักแรงอาฆาต

เรื่องนี้เล่าโดยบ่าวตูน เมื่อ 17 ธันวาคม 2560 การันตียอดวิวกว่าสามล้านวิว เป็นเรื่องเล่าจากปากสัปเหร่อหนุ่มที่ใช้ชีวิตกับวัด และความตายอยู่เป็นประจำ ทั้งศพตายโหง และศพเฮี้ยน เรื่องราวที่เชื่อมโยงกันในคลิปเดียว เป็นชีวิตจริงที่ถ้าเปรียบเป็นหนัง

เรื่องนี้คือหนังรักสยองขวัญ แถมได้ทั้งความสนุก ตื่นเต้น คติธรรม เมื่อฟังจบได้สัจธรรมชีวิตดีจริงๆ

Advertisement

Advertisement

พี่บ่าวตูนเล่าเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงซื่อๆและจริงใจ จนรู้สึกได้ว่ามันเป็นเรื่องจริง ในความคิดของผู้เขียน ตอนหลับตาฟังรับรู้ได้ถึงกลิ่นอายดอกไม้ชนิดหนึ่งราวกับนิยายผีของครูเหม เวชกร และเสียงตอบรับในคอมเมนต์ต่างก็ซาบซึ้งกับสิ่งที่พี่บ่าวตูนได้ทำและสอนเรา

ผมให้คะแนน 9.5 กะโหลก

+1 กะโหลก แถมคะแนนเพิ่ม กับความคลาสสิคและรายละเอียดสยองๆ

กดที่นี่ https://youtu.be/VvkSXbDIw_o

Tip.เพิ่มความสยอง เสียบหูฟัง และเลือกที่เงียบ ๆ จะได้อรรถรสเพิ่มขึ้นมาก หึ หึ หึ ยังมีเรื่องราวสยองขวัญและขนหัวลุกอีกมากมายในช่องให้ติดตามครับ The Ghost Radio Official กดที่นี่https://bit.ly/3DYC9ZSภาพจากลิงก์ช่อง the ghost radio

Cr.ภาพประกอบภาพที่ 1 https://bit.ly/3DZxzuc

ภาพประกอบภาพที่2 https://bit.ly/2X7ug3F

ภาพประกอบภาพที่3 https://bit.ly/3BW3jif

ภาพประกอบภาพที่4 https://bit.ly/3ncZYqF และ https://bit.ly/3DX0U8H จาก The Ghost Radio Official

Cr.ภาพปกจาก freepik จาก kjpargeter

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
SaruWatari
SaruWatari
อ่านบทความอื่นจาก SaruWatari

ชายผู้ยอมกินยาเม็ดสีน้ำเงิน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์