อื่นๆ

รีวิว 9Number 1 Wax ใช้ปุ๊บ วิ๊งปั๊บเลย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว 9Number 1 Wax ใช้ปุ๊บ วิ๊งปั๊บเลย

คุณเป็นหนึ่งในคนที่อยากให้รถของคุณดูใหม่ ดูสะอาดในทุก ๆ วันหรือเปล่า หรือเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบดูแลรถก็ตาม หากรถของคุณดูสะอาด จะทำให้น่าขับขี่ น่าซ้อน น่าชื่นชมและยังเป็นต้นแบบให้คนที่พบเจออยากทำตามด้วยนะ รอช้าอยู่ไย เรามาทำความสะอาดรถและมาทำให้รถเราดูวิ๊งไปด้วยกันเถอะ

Wax ครั้งหนึ่งที่เราล้างรถ เรียกว่า นาน ๆ ทำทีก็ว่าได้นะ 555 แต่ทำครั้งนั้นติดใจมาก >< เป็นจุดเริ่มต้น เป็นแรงบันดาลใจที่อยากให้เราได้กลับมาดูรถเราอีกครั้ง ที่ทำช่วยอำนวยความสะอาดให้เรา ให้เราสามารถเดินทางไปที่ไหนก็ได้แบบรวดเร็วจ้า ถือว่าต้องขอบคุณเขานะ ครั้งนั้นได้ทำความสะอาดรถมอเตอร์ไซค์กับเพื่อนจ้า ปกติแค่ทำความสะอาดและเช็ดให้แห้งก็เพียงพอแล้ว แต่เพื่อนเรานี่ซิ มีออฟชั่นมาเพิ่มจ้า เพื่อนชวนขัด wax ให้รถมอเตอร์ไซค์ด้วย เราเลยตัดสินใจว่า ขัดก็ขัดจ้า ! เช็ดรถแห้งพร้อม wax แล้วนะ มาขัด wax กัน

Advertisement

Advertisement

Waxการ wax ให้รถที่น่ารักของคุณมีประโยชน์มาก เพราะจะช่วยปกป้องสีรถจากแสงแดด สิ่งสกปรก ฝุ่นเล็ก ๆ น้อย ๆ และยังสามารถช่วยให้อายุการใช้งานของสีรถนานขึ้นด้วยนะ ไม่ดูหมองหรือเก่าเร็วเกินไป วิ๊ง ๆ กันเลยทีเดียว


มาเริ่มไปพร้อมกันเลย


เทน้ำยา wax ลงฟองน้ำ ซึ่งเนื้อฟองน้ำต้องมีความละเอียดมาก เนื้อนุ่ม ไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนเวลาลง wax จากนั้นเรากู้ใช้ฟองน้ำขัดบริเวณผิวของรถไปเรื่อย ๆ ขัดในลักษณะวนวงกลมคล้ายก้นหอย ครั้งนั้น ฉันใช้เวลาขัด wax ให้รถมอเตอร์ไซค์ประมาณ 30 นาทีได้จ้า เป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดมากนะหรืออาจเป็นเพราะครั้งแรก ใช้เวลานานหน่อยนะ ครั้งต่อไปเชื่อว่า ต้องเร็วมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนจ้า จากนั้นทิ้งไว้จน wax ขึ้นเป็นฝ้าสักประมาณ 10-15 นาทีและเช็ด wax ออกด้วยผ้านุ่ม ๆ จ้า ทำเพียงเท่านี้ เราจะสังเกตได้ทันทีว่าผิวรถของดูเงางามอย่างผิดหูผิดตากว่าเดิมมาก เหมือนได้รถใหม่เลยล่ะ ใช้ปุ๊บ วิ๊งปั๊บเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

Waxนอกจากตอนล้างรถเสร็จที่เราต้องขัด wax แล้ว หากคุณไม่มีเวลาล้างรถจริง ๆ คุณยังสามารถขัด wax นี้ ได้โดยตรงลงในตัวรถได้นะ เรียกได้ว่า คุณสามารถดูแลรถได้ทุกเวลาเลยจริง ๆ หรือ เวลาว่าง ๆ ไม่มีอะไรทำ คุณสามารถทำช่วงนี้ได้จ้า แค่คุณใส่ใจและรักรถเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณเท่านั้นล่ะ

ขอแนะนำในการใช้ wax
1.ในขณะที่ตัวรถยังร้อนอยู่เราไม่ควรลง wax นะ เพราะจะทำให้ตัวเราเองอาจเป็นอันตรายได้และ wax อาจไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควร
2.เราไม่ควรลงไว้กลางแสงแดด เพราะจะทำให้เนื้อ wax ไม่มีคุณภาพและแข็งตัวเร็ว

Wax ตอนนี้คุณพร้อมอยากให้รถคุณเหมือนใหม่ เหมือนวันแรกที่ซื้อมาหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้วลองซื้อ 9Number 1 Wax มาใช้กันดูนะคะ ซื้อได้ที่ เพจ 9Number 1 Wax รับรองได้ว่าคุณจะชอบความวิ๊งของรถคุณอย่างแน่นอน

ภาพถ่ายในบทความทั้งหมดโดย Big Smile

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์