เพลง

รีวิว 'All About That Day' เพลงจาก เนเน่(Nene) สู่คู่จิ้นสุดฟิน กามิน&ชาลี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว 'All About That Day' เพลงจาก เนเน่(Nene) สู่คู่จิ้นสุดฟิน กามิน&ชาลี

สวัสดีทุกคนี่ผ่านเข้ามาเจอกัน ณ บทความนี้นะคะ ด้วยกระแสคู่จิ้นสุดฟินแห่งโลกติ๊กต๊อก ณ ตอนนี้ คงเป็นคู่นี้ แน็คชาลีกับกามิน ที่ทำให้เราได้แรงจูงใจ แรงบันดาลใจในการเขียนรีวิวเพลงนี้ All About That Day ที่ร้องโดย เนเน่ โดยปัจจุบันวันนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2567) มียอดวิวบนยูทูปไปแล้ว 30 กว่าล้านวิว ซึ่งเพลงปล่อยมาเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 รวมเวลาก็ 10 กว่าเดือนผ่านไป วันนี้กระแสอบอวลของคนจะรักชอบพอกัน(หรือเปล่า) ของชาลีและกามิน ก็ส่งผลถึงเราและทำให้เราอยากรีวิวเพลงนี้ขึ้นมา

เรามารู้จักแต่ละคนที่เอ่ยถึงก่อนนะคะ

คนแรก เจ้าของเพลง น้องเนเน่ หรือเราขอเรียกแบบสบายๆ ว่า เนเน่ นะคะ

เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ เป็นนักแสดงและนักร้อง คนไทยเชื้อสายจีน มีชื่อจีนว่า เจิ้ง หน่ายซิน เกิดเมื่อ 25 มิถุนายน 2540 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เนเน่เข้าร่วมและล่าฝันนรายการเรียลลิตี้ CHUANG 2020 ที่ระเทศจีน และสมหวังได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปจีน BonBon Girls 303 ปัจจุบันเป็นศิลปินเดี่ยวค่าย Sony Music และรับงานทั้งในไทยและจีน เราจะเห็นเนเน่มีงานที่ไทยมากขึ้น ด้วยควาน่ารัก สดใสและความสามารถที่น้องมี ทำให้เรารู้สึกว่า น้องแข็งแกร่งมากและผลงานที่ปล่อยออกมาก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างดี ทั้งละครและเพลง แสดงให้เห็นความตั้งใจและความสามารถของน้องอย่างไม่ต้องสงสัย แปะภาพเนเน่ดีกว่า

Advertisement

Advertisement

ช่องทางติดตามน้องนะคะ

IG: nenevader

X (Twitter): nenevader

Youtube: Nene

nenenenenene

มาที่ผลงานเพลงนี้ที่เรากำลังอิน 'All About That Day'

เพลงนี้ฟังครั้งแรกก็รู้สึกชอบเลย เพราะทำนองไพเราะ ดนตรีก็เพราะ ฟังง่าย และเสียงน้องก็สดใส เหมาะสมกับเพลงด้วย และที่สำคัญเลยคือ ได้พระเอกเอ็มวีเป็น แน็ค ชาลี ที่กว่าเราจะได้เห็นเขารับงานหน้าจอก็ไม่ง่ายแล้วตอนนี้ เนเน่ก็คว้าตัวมาเล่นเอ็มวีได้อย่างสวยงาม โดยรวมเอ็มวีสวย โทนอบอุ่น พระเอกก็หล่อ นางเอกก็คือเนเน่ก็สวย น่ารักมาก ดูครั้งแรกก็ชอบในโทนแบบนี้ ปัจจุบันวันนี้ยอดวิวของเพลงนี้อยู่ที่ 31 กว่าล้านวิวไปแล้ว หลังจากผ่านมา 11 เดือน ซึ่งเพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อ 18 เมษายน 2523 ใกล้จะครบ 1 ปีของเพลงนี้แล้ว ถือว่าโพสต์นี้ เรามาเขียนอวยพรและอวยเพลงนี้อีกรอบนะคะ ลองไปฟังกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

เราขอแปะเวอร์ชันแสดงสดมาให้ด้วยค่ะ ความสามารถของน้องและ Performance ที่น่าชื่นชมและประทับใจ เป็นอีกเวอร์ชันที่ได้สัมผัสถึงน้ำหนักที่ทุ้ม ความหนักหน่วงของเพลงนี้ มันเพราะอีกแบบ


มาถึงประเด็นที่เราอยากเชื่อมโยงให้กับทุกคนได้อ่านกันกับ

คู่จิ้นสุดฟิน กามิน&ชาลี

อาจจะยังไม่มีคนรู้จักชื่อนี้ กามิน ว่าเธอเป็นใคร เราขอเกริ่นพอสังเขปนะคะ

กามิน เธอเป็นสาวจากเกาหลีใต้ ชื่อจริงว่า จีกามิน (지가민) เป็นติ๊กต๊อกเกอร์ที่มีช่องของตัวเองชื่อว่า @mmini.j และ IG: mmini.j กามินเป็นที่รู้จักมากขึ้นและมีชื่อเสียงในหมู่แฟนคลับชาวไทย จากการที่แน็ก ชาลี ได้แนะนำให้แฟนๆ ของช่องชาลีได้รู้จัก โดยที่ชาลีบอกแฟนๆ ว่า กำลังติดตามและชื่นชอบผู้หญิงคนหนึ่งในไอจีและติ๊กต๊อกอยู่ จนกระทั่งในช่วงเดือนมกราคม 2024 ที่ผ่านมา ชาลีได้พาแฟนๆ ช่องตัวเองไปบุกช่องของกามินในติ๊กต๊อก และจากนั้น ทุกคนก็โดนกามินตกเข้าด้อมเรียบร้อย ด้วยความน่ารัก สดใส ตาเป็นนประกาย มีความสามารถการเต้น และบ้าบอด้วย ทำให้เธอดูน่ารัก และชาลีก็เข้าไปคุยด้วยและทำความรู้จักเรื่อยๆ ผ่านการ Live ติ๊กต๊อกทุกวันๆ ทำให้แปนคลับติดตามความสัมพันธ์ที่เหมือนนิยายครั้งนี้ของพวกเขา ใครที่โดนตกและติดตามคู่นี้ต้องยิ้มตามและมีความสุขไปด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Advertisement

Advertisement

nene

ด้วยที่มาที่ไปที่เกริ่นแบบสั้นๆ แล้ว นั้น แฟนคลับได้แนะนำชาลีกับกามินหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือ ชาลีเล่นเอ็มวีด้วยนะ เพลงของศิลปินคนไทยชื่อว่า เนเน่ กับเพลง 'All About That Day' แล้วกามินก็ไปเปิดดูและฟังในยูทูป ทำให้เะอเห็นร่างทองของชาลี ที่เดิมทีในติ๊กตีอกเขาจะสร้างคาแร็คเตอร์บ้าๆ บอๆ แต่งตัวตลกๆ แล้วจากนั้นเพลงนี้ก็ถูกนำมาประกอบการตัดต่อคลิปของทั้งคู่อย่างมากมาย มันจึงทำให้เราที่ติดตามด้วย และชอบเพลงนี้อยู่แล้ว ก็ยิ่งชอบมากขึ้นอีก บรรยากาศของเพลงและชีวิตจริง ความสัมพันธ์ โครงเรื่องที่เหมือนนิยาย ทำให้เรื่องราวของเขาสองคนน่าติดตามมากขึ้นๆ ผ่านการรับรู้และติดตามกว่าแสนคน เมื่อพวกเขาเปิดการไลฟ์ขึ้นมา

https://www.tiktok.com/@mmini.j/video/7328154042310364424

คลิปจากช่องติ๊กต๊อกของกามิน นำมาให้ชมค่ะ

https://www.tiktok.com/@mmini.j/video/7348410875406978305

อันนี้ คลิปล่าสุดที่พวกเขามาเจอกัน และตอนนี้ กามินก็มาทำงานที่ไทย ภายใต้การดูแลและจัดการจากทีมของแน็ค ชาลี ซึ่งตอนนี้ พวกเขามีงานแน่นทุกวันแน่นอน งานออนไลน์ไลฟ์ขายสินค้ารวมถึงมีไปออกรายการบ้าง ไปออกอีเว้นทืบ้าง ทำให้กระแสของพวกเราบนโลกออนไลนืตอนนี้คือปังไม่ไหว ติดกันงอมแงม ใครที่ผ่านเข้ามาให้ออกไปเลยนะคะ ไม่อย่างนั้น อาจติดอยู่ที่ด้อมนี้ไม่รู้ตัว ฮ่าๆ

สุดท้ายนี้ ฟังเพลงของเนเน่ไปด้วย ดูความสัมพันธ์ที่เดินทางราวกับเรากำลังอ่านนิยายไปด้วย ของชาลีและกามินกันต่อค่ะ ลุ้นให้พวกเขาสมหวัง รวมถึงผู้อ่านและเราด้วยนะคะ ขอให้สมหวังในสิ่งที่รักทุกคนเลย

และขอจบด้วยภาพคู่ทั้งจากในเอ็มวีและจากชีวิตจริงค่ะ

ืnene

nene


ขอขอบคุณ

ภาพหน้าปก: ภาพ 1 จาก nenevader / ภาพ 2 จาก nenevader / ภาพ 3 จาก mmini.j

ภาพประกอบ: ภาพ 1ภาพ 2ภาพ 3 จาก nenevader / ภาพ 4 จาก charliepotjes / ภาพ 5 จาก nenevader / ภาพ 6 จาก mmini.j

คลิป: คลิป 1คลิป 2 จาก Nene / คลิป 3 คลิป 4 จาก mmini.j

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
whitedwarf77
whitedwarf77
อ่านบทความอื่นจาก whitedwarf77

ชอบฟังเพลง ชมคอนเสิร์ต ทำอาหารบ้าง วาดภาพบ้าง ถักโครเชต์บ้าง อ่านหนังสือปกติ เขียนเรื่อยๆ และตัดคลิป

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์