เพลง

รีวิว BLACKPINK บนเวที MTV Video Music Awards 2022

144
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รีวิว BLACKPINK บนเวที MTV Video Music Awards 2022

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่จริงๆ กับการ comback ครั้งนี้ของ 4 สาวแห่งวง BLACKPINK ในเพลงที่มีชื่อว่า Pink Venom นั้นเอง ซึ่งตั้งแต่ปล่อยเพลงมาก็มียอดวิวขึ้นเรื่อยๆ ถึงหลัก 100 ล้านวิว ภายในไม่ถึงสองวัน ปังสุดๆ สมมงสาวๆ มาก โดยล่าสุดสาวๆ ได้ขึ้นโชว์ในเวที MTV Video Music Awards 2022 ที่ USA ก็ได้เสียงปรบมือ เสียงกรี๊ดอย่างสุดเสียงจากเหล่า blinks และศิลปินภายในงาน โชว์นี้จะเป็นยังไงบ้างมาอ่านกันเลยค่า

ขอปรบมือดังๆ ให้สาวๆ BlackPink สำหรับโชว์ Pink Venow บน stage วันนี้ เพราะทั้งสี่สาวนั้นทั้งร้องสดและยังเต้นไปด้วย เสียงก็ทรงพลังมาก การเต้นก็ดูมีเสน่ห์และมันสุดๆ แข็งแรงเข้ากับเพลง เรียกได้ว่าการแสดงของสาวๆ สามารถสะกดตาคนดูให้จับจ้องมาที่เธอได้ ด้วยประสบการณ์และความ professional ของแต่ละคน จึงทำให้เธอได้มาอยู่ในจุดนี้ได้ อีกทั้ง stage ก็ยังดูอลังการมากๆ ทุกอย่างเลย เรียกได้ว่าจัดเต็มจริงๆ ทั้ง แสง สี เสียงที่กระหึ่ม และ effect ต่างๆ ทำให้โชว์เป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นไปอีก พูดได้คำเดียวว่าว้าวมาก YG เค้าไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้

Advertisement

Advertisement

https://www.facebook.com/MTV/photos/10159110179586701ลุคของสาวๆ ในวันนี้สวยมาก แต่ละคนโดดเด่นในสไตล์ของตัวเองมากๆ ชุดของ BlackPlink จะมีสองชุด นั่นก็คือชุดออกงานและชุดที่โชว์บน stage ขอเริ่มพูดจากชุดที่ใส่เข้างานกันก่อนคือชุดของแต่ละคนดูเหมาะกับตัวเองและ concept ของเพลงมาในธีมลุคดำล้วนที่เป็นชุดที่เห็นทรวดทรงเอว เรียกว่าเอวสับมาก แต่ละคนคือสวยสง่ามากจริงๆ การใส่กระดปรงของลิซ่า จีซู เจนนี้ก็ดูทำให้ขาเรียวยาวมาก ส่วนโรเซ่มาแนวๆชุดเท่ๆ แขนยาว ผมทองเป็นสง่า โดเด่นสุดๆ ส่วนชุดที่ใช้โชว์ขึ้นสเตจก็สวย ดูทะมัดทะแมง และเข้ากับเพลง สาวๆ ก็เหมาะกับชุดของตัวเองมากๆ ใครที่ยังไม่ได้ดูโชว์ของสาวๆ ก็อย่าลืมเข้าไปดูกันนะคะ สเตจนี้สาวๆ โชว์ได้ดี แถมเวทีก็ปังสุดๆ อีกด้วย เป็นสเตจที่ไม่ควรพลาดที่จะดูเลย

https://www.facebook.com/MTV/photos/10159110391631701เราได้มีโอกาสดูโชว์นี้ตั้งแต่ไถฟีต TikTok ตั้งแต่เช้า จนเราได้ไปดูโชว์เต็มๆ ใน YouTube ซึ่งมีหลายช็อตที่เราประทับใจ โดยเฉพาะลิซ่า ซึ่งจริงๆ เราเป็นเมนลิซ่าอยู่แล้ว และลิซ่าไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย การร้องเสียงก็เพราะเป็นเอกลักษณ์ ส่วนการแรปก็มันมาก โดดเด่นมาก เธอเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้เพลงมันและสมบูรณ์มากขึ้นไปอีก ซึ่งเราอยากจะอวยเมนตัวเองมากว่าทำผลงานชิ้นนี้ได้ดีจริงๆ เราติดหูกับท่อน hook เพราะลิซ่าเลย และมันก็ยังวนอยู่ในหัวตั้งแต่วันที่ปล่อยเพลงจนถึงวันนี้
https://www.facebook.com/MTV/photos/10159110430286701

Advertisement

Advertisement

  • Best K-Pop at VMAs 2022

เราขอแสดงความยินดีกับลิซ่าที่คว้ารางวัล Best K-POP จาก VMAs 2022 นี้ด้วย ซึ่งเธอนับเป็นศิลปิน K-Pop หญิงเดี่ยวคนแรกของเกาหลีที่ได้รางวัลนี้เลย ตอนเราดูตอนขึ้นรับรางวัล เราร้องไห้และรู้สึกยินดีกับเธอด้วยจริงๆ แม้แต่เพื่อนร่วมวงของเธออย่างเจนนี่ โรเซ่ หรือพี่ใหญ่ที่ร้องไห้ยากอย่างจีซูก็ร้องไห้ไปกับเธอด้วยตอนที่ขึ้นรับรางวัล ซึ่งเธอนับเป็นความภูมิใจของคนไทยจริงๆ ที่ประสบความสำเร็จและมายืนอยู่จุดๆ นี้แบบทุกวันนี้ เรายินดีกับลิซ่าจริงๆ และเชือว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ เธอผ่านอะไรมาเยอะมากเหลือเกิน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอได้รับเหมาะสมกับเธอมากๆ จริงๆ เธอทำให้เราเชื่อว่าความอดทนและความพยายามของเธอไม่สูญเปล่าเลยจริงๆ


นอกจากนี้ BLACKPINK ยังเตรียมจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “BORN PINK” ในช่วง 7-8 มกราคม 2566 blink ไทยเตรียมมือ เตรียมเน็ตและเตรียมตังค์ให้พร้อม กดบัตรไปเจอสาวๆกัน เราเชื่อว่าการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องมันและงานต้องคุณภาพสมศักดิ์ศรี BLACKPINK อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์