อื่นๆ

[รีวิว]BullVPN แอปพลิเคชัน VPN รองรับภาษาไทย ใช้ง่าย เล่นเน็ต เฟซบุ๊ก ไลน์ได้ทั่วโลก

2.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
[รีวิว]BullVPN แอปพลิเคชัน VPN รองรับภาษาไทย ใช้ง่าย เล่นเน็ต เฟซบุ๊ก ไลน์ได้ทั่วโลก

เคยไหมอยากดูหนัง ดูซีรีส์ แต่กลับใช้บริการไม่ได้เพราะแอปพลิเคชันสตริมมิงนั้นยังไม่เปิดให้บริการในบ้านเรา หรือบางคนอาจหงุดหงิดกับการถูกจำกัดความเร็วอินเทอร์เน็ต ถูกปิดกั้นการเข้าถึงเว็บไซต์ แม้แต่การเล่นโซเชียลอย่าง Facebook และ LINE ในบางประเทศก็กลายเป็นข้อจำกัดเพราะถูกบล็อก ถ้าเราเจอเหตุการณ์แบบนี้จะแก้ปัญหาอย่างไร ? การใช้ VPN อาจเป็นคำตอบที่เรากำลังมองหาอยู่ และ BullVPN ก็คือผู้ให้บริการ VPN ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาให้เราค่ะ

VPN คืออะไร?

BullVPN, VPN คืออะไร

ก่อนอื่นลองมาทำความรู้จักกันก่อนว่า VPN คืออะไร

VPN (Virtual Private Network) คือ เครือข่ายอินเทอร์เน็ตส่วนตัวแบบเสมือนหรือก็คือการเลือกเครือข่ายอินเทอร์เน็ตจำลองจากผู้ให้บริการ VPN เพื่อช่วยให้เราสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน บริการสตรีมมิง หรือเกมต่าง ๆ ที่ถูกปิดกั้นหรือยังไม่เปิดให้บริการในประเทศนั้น ๆ เพื่อให้สามารถใช้งานได้เหมือนเวลาเราท่องเว็บ เล่นเกม หรือดูหนังฟังเพลงตามปกติ

Advertisement

Advertisement

แต่นอกจากนั้น VPN ยังเป็นการสร้างเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเสมือนที่ปลอดภัยเพราะมีการป้องกันข้อมูลรั่วไหล แถม VPN บางประเภทยังไม่มีการเก็บข้อมูลหรือประวัติการใช้งาน (Log) แถมช่วยปกปิด IP ของอุปกรณ์ที่เราใช้งานด้วย การใช้ VPN จึงทำให้ปลอดภัย เป็นอิสระ และเข้าถึงความบันเทิงจากคอนเทนต์ต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ได้มากกว่านั่นเอง

ประโยชน์ของ VPN คืออะไร ทำไมต้องใช้กันนะ?

BullVPN, VPN คืออะไร

  • สร้างเครือข่ายภายในบ้านหรือองค์กรที่ปลอดภัย

การเข้าถึงเครือข่ายโดยการสร้างรหัส VPN ช่วยให้เครือข่ายภายในบ้านหรือองค์กรของเราปลอดภัยและเป็นส่วนตัวมากกว่า เพราะคนที่จะเข้าถึงเครือข่ายเหล่านั้นได้ต้องมีรหัสผ่านเท่านั้น

  • สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ที่ถูกปิดกั้นได้

VPN ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ที่ถูกปิดกั้นในบางแระเทศได้โดยการเลือกเซิฟเวอร์อื่นที่ไม่ใช่เซิฟเวอร์ของประเทศนั้น ทำให้เราท่องอินเทอร์เน็ตได้อิสระและยังใช้เพื่อรับชมความบันเทิงต่าง ๆ ได้ง่ายกว่า เช่น การดูหนังหรือดูการ์ตูน ไปจนถึงการดูกีฬาสด ๆ บนเว็บต่างประเทศ

Advertisement

Advertisement

  • ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้อินเทอร์เน็ต

การใช้งาน VPN ช่วยเพิ่มความปลอดภัยเวลาเราใช้อินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายสาธารณะ ที่สำคัญ VPN ยังช่วยปกปิดข้อมูลการใช้งานของเราจากผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ ทำให้การใช้งานเป็นส่วนตัวกว่า ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกติดตามประวัติการใช้งาน

  • เข้าถึงคอนเทนต์ที่ยังไม่เปิดให้บริการในประเทศที่เราใช้งานอยู่ได้

การใช้งาน VPN ช่วยให้เราเข้าถึงคอนเทนต์ที่ยังไม่เปิดให้บริการในประเทศนั้น ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นเกมหรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ เพราะ VPN จะช่วยสร้าง IP Address ที่ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อบริการเหล่านั้นได้เต็มรูปแบบ หมดห่วงเรื่องการเข้าถึงคอนเทนต์ที่ถูกปิดกั้นหรือยังไม่เปิดให้บริการในประเทศที่เรากำลังใช้งานอยู่

BullVPN, VPN คืออะไร

  • หมดห่วงเรื่องการถูกควบคุมปริมาณอินเทอร์เน็ต

ใครที่มีปัญหากับการถูกจำกัดปริมาณเน็ตล่ะก็ต้องลองใช้ VPN ค่ะ เพราะเขาช่วยป้องกันการถูกคุมปริมาณอินเทอร์เน็ตจากผู้ให้บริการเครือข่ายได้ เราจึงสามารถใช้เน็ตได้เต็มที่ในปริมาณและความเร็วสูงสุด

Advertisement

Advertisement

  • จัดเต็มด้านความบันเทิง

เรียกว่าเป็นประโยชน์ของ VPN ที่ตอบโจทย์สายบันเทิงอย่างเรา เพราะการเชื่อมต่อด้วย VPN ทำให้เราเล่นเกมได้เต็มที่ขึ้น (เพราะเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ช่วยให้เกมไม่แลคหรือลดค่า Ping ในเกม) หรือใช้งาน VPN เพื่อไปทดลองสัมผัสคอนเทนต์ในเกมที่ยังไม่เปิดให้บริการในบ้านเราก็ได้ อย่างเช่น Netflix, Disney+, V Live, Hakuna live เป็นต้น นอกจากนี้ใครเป็นสายแชทที่ชอบใช้สติ๊กเกอร์ LINE เรายังสามารถใช้ VPN เพื่อไปซื้อสติ๊กเกอร์ในโซนอื่นอย่างโซนญี่ปุ่นได้ด้วยนะ

  • เป็นตัวช่วยเวลาไปต่างประเทศ

เวลาเราเดินทางไปทำงานหรือไปเที่ยวต่างประเทศ อาจเจอปัญหาที่ว่าบางประเทศปิดกั้นการเข้าถึงเว็บไซต์ โซเชียล หรือคอนเทนต์บางอย่างบนโลกออนไลน์ การใช้ VPN จะช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องถูกปิดกั้น ทำให้สบายใจและมั่นใจกว่าเวลาต้องเดินทางไปต่างประเทศค่ะ

มารู้จักกับ BullVPN ตัวช่วยดี ๆ ที่ทำให้เราท่องเน็ตได้ปลอดภัย ใช้บริการโซเชียลและสตรีมมิงได้ทั่วโลกกัน!!

BullVPN, VPN คืออะไรรู้จักกับความหมายและประโยชน์ของ VPN กันไปแล้ว คราวนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่าผู้ให้บริการอย่าง BullVPN คืออะไร พร้อมวิธีการใช้งานเบื้องต้นที่ง่าย (มาก!) ไม่ต้องเก่งเทคโนโลยีก็ใช้ได้แน่นอนค่ะ

BullVPN คือผู้ให้บริการ VPN ที่ปลอดภัย คุณภาพสูง ที่สำคัญเขารองรับภาษาไทย 100% ใช้งานง่ายมาก ๆ แถมยังมีเซิร์ฟเวอร์ให้เลือกกว่า 50 เซิร์ฟเวอร์และมากกว่า 19 ประเทศ การันตีคุณภาพด้วยผู้ใช้งานกว่า 200,000 คนทั่วโลก

วิธีการติดตั้งและใช้งาน BullVPN

  • ก่อนอื่นเราต้องไปสมัครสมาชิกเพื่อเปิดบัญชีผู้ใช้งานกับ BullVPN ผ่านทางเว็บไซต์ก่อน โดยไปที่  https://www.bullvpn.com แล้วคลิก สมัครบริการ เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วก็อย่าลืมไปยืนยันการสมัครบริการในอีเมลที่เรากรอกไปด้วยนะคะ

BullVPN, VPN คืออะไร

  • หลังจากนั้นให้เราดาวน์โหลดโปรแกรม BullVPN ในแพลตฟอร์มที่ต้องการและทำการติดตั้ง โดย BullVPN เขารองรับทั้งคอมพิวเตอร์ สมาร์ตโฟน และแท็บเล็ต iOS และ Android ไม่ว่าจะใช้แพลตฟอร์มหรือระบบปฏิบัติการไหนก็ใช้งานได้หายห่วง

BullVPN, VPN คืออะไร

  • เมื่อติดตั้งแล้ว ให้เราเปิดแอปพลิเคชันแล้วเลือก Have an account จากนั้นทำการล็อกอินโดยกรอก Email และ Password ที่ใช้สมัครได้เลย

BullVPN, VPN คืออะไร

  • เมื่อล็อกอินแล้วจะเข้าสู่หน้าเลือกเซิร์ฟเวอร์ เท่านี้เราก็สามารถเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ VPN ที่ต้องการผ่าน BullVPN และเล่นเน็ต เล่นเกม หรือจะเล่นโซเชียลและดูหนัง ดูซีรีส์ก็จัดเต็มได้แล้วค่ะ

BullVPN, VPN คืออะไรBullVPN ใช้ฟรีไหม มีแพ็กเกจอะไรให้เลือกบ้าง?

ในตอนแรกหลังจากสมัครและล็อกอินทาง BullVPN จะให้เราทดลองใช้งานฟรี 1 วัน หลังจากนั้นต้องซื้อแพ็กเกจเพื่อใช้บริการนะคะ โดยเรตราคาก็คือ

BullVPN, VPN คืออะไร

  • 150 บาท / 1 เดือน
  • 430 บาท / 3 เดือน
  • 800 บาท / 6 เดือน
  • 1,400 บาท / 1 ปี

ซึ่งแพ็กเกจรายเดือนและรายปีนั้นเหมาะกับคนที่ต้องใช้งานประจำ เราคิดว่าการซื้อแพ็กเกจไปเลยจะคุ้มกว่า แต่ถ้าเราไม่ได้ใช้งานบ่อย ๆ BullVPN เขาก็มีแพ็กเกจรายวันให้เลือกด้วยนะ เริ่มต้นที่ 50 บาทใช้บริการได้ 7 วันและ 90 บาทใช้บริการได้ 15 วันค่ะ

BullVPN, VPN คืออะไรในส่วนของช่องทางชำระเงินต้องบอกว่ามีให้เลือกหลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้บัตรเครดิต บัตรเดบิต Internet Banking พร้อมเพย์ หรือจะเป็นช่องทางยอดฮิตของคนไทยอย่างทรูมันนี่ก็รับนะ ส่วนใครอยากรู้ว่าเขารับชำระเงินผ่านช่องทางไหนบ้าง ดูจากรูปข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

สรุปประสบการณ์ดี ๆ จาก BullVPN

  1. BullVPN มีเซิร์ฟเวอร์ให้เลือกเยอะจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ฝั่งเอเชียอย่างญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไต้หวัน หรือจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ฝั่งตะวันตกอย่างอเมริกาหรืออังกฤษ เรียกได้ว่า “มุด” ได้ตามใจชอบ
  2. การใช้งาน BullVPN ช่วยให้เราเข้าถึงเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียที่ถูกปิดกั้นได้อิสระและปลอดภัยขึ้นเพราะช่วยปกปิด IP Address ของเราได้
  3. สะดวกกว่าเพราะเขารองรับทั้ง iOS และ Android รวมถึงใช้งานบนคอมพิวเตอร์ได้ด้วย (ผ่าน Chrome Extension) ที่สำคัญยังสามารถใช้งาน 2 เครื่องพร้อมกันได้
  4. รองรับภาษาไทย เป็นผู้ให้บริการ VPN ที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน แค่สมัครสมาชิก ซื้อแพ็กเกจ และเข้าใช้งาน เท่านี้ก็ท่องโลกออนไลน์ได้อิสระ
  5. มี PrivateVPN สำหรับคนที่ต้องการใช้งานแบบส่วนตัว

นอกจาก VPN แบบปกติแล้ว ทาง BullVPN ยังมีบริการ Private VPN หรือ Proxy ส่วนตัวสำหรับการใช้งานคนเดียวโดยเฉพาะ เหมาะกับคนที่ต้องใช้เน็ตในที่สาธารณะเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลส่วนตัวของเราค่ะ

โดยสรุปการใช้งาน VPN ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการเข้าถึงคอนเทนต์บนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ สตรีมมิง สื่อโซเชียลต่าง ๆ เช่น Facebook หรือ LINE ซึ่ง VPN จะเข้ามาทำหน้าที่ให้เราเข้าถึงเนื้อหาเหล่านั้นได้อย่างอิสระและปลอดภัยขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องการถูกปิดกั้นเนื้อหาและยังช่วยให้เล่นเน็ต เล่นเกม หรือทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ปลอดภัยขึ้นด้วยนะ

บทความต้นฉบับ :VPN คืออะไร รีวิว BullVPN ตัวช่วยสำหรับเล่นเน็ต ดูสตรีมมิงทั่วโลก (happinesso.me)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์