อื่นๆ

รีวิว Clover อาหารแมวเกรด Ultra Holistic

20.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Clover อาหารแมวเกรด Ultra Holistic

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวอาหารแมวเกรด Ultra Holistic หลายๆคนอาจจะคุ้นตาเคยเห็นมาบ้างคือแบรนด์ Clover ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยด้วย ซึ่งเราจะมาอธิบายเรื่องอาหารเกรด Ultra Holistic ที่ใครหลายๆคนยังไม่รู้จัก ซึ่งเราเองก็เพิ่งได้มีโอกาสลองซื้อมาให้น้องแมวลองทานค่ะ โดยภายใน 1 ถุงของเค้าจะมี 2 รสชาติเลย คือ

อาหารแมว
1.รสแซลมอนและมันฝรั่งหวาน

2.ไก่และทูน่า

โดยทางแบรนด์บอกว่าผลที่ได้หลังทานจะทำให้น้องแมวขนสวย ตัวแน่นขึ้น และอาหารแมว Clover นั้นยังมีโซเดียมที่ต่ำ ทำให้หมดห่วงเรื่องไตได้

ส่วนเรื่องอาหารเกรด Ultra Holistic จริงๆแล้ว คำนี้กำหนดขึ้นจากแบรนด์ของ Clover เองโดยการผสมอาหารทั้ง 2 สูตรเพื่อมาแก้เบื่อของแมว จริงๆคำเรียกอาหารที่เราต่างกำหนดขึ้นแค่เพื่อให้รู้ว่ามีอะไรเป็นส่วนผสมหลัก (ไม่รู้ใครเป็นคนเริ่มตั้งเกณฑ์เกรดอาหารด้วย) สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับอาหารแมว ที่เราอยากให้น้องทานนั่นคือ ส่วนผสมของอาหาร ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อดูว่าหนึ่งถุงใส่อะไรมาบ้าง แมวเรากินไปแล้วโอเคมั้ย ในตัวส่วนผสมแมวเราแพ้อะไรหรือเปล่า ซึ่งตรงนี้สำคัญมาก

Advertisement

Advertisement

อาหารแมว

ข้อดี :

- ประทับใจแรกตรงที่เค้ามี มี 2 รสชาติ ภายใน 1 ถุง ซึ่งเป็นวิธีที่แก้ปัญหาน้องแมวขี้เบื่อได้ดี และส่วนตัวเราให้ทั้ง 2 รสชาติผสมกันให้น้องทาน เพราะปกติอาหารเม็ดเราจะซื้อ 2 แบรนด์มาผสมกันให้น้องทานอยู่แล้ว เพราะกลัวน้องเบื่อค่ะ

- ประทับใจแรกอีกอันคือ 2 รสชาติของเค้า จะแบ่ง เป็นถุงย่อย 2 ซอง ในถุงอาหารหลัก (ตามรูป) ซึ่งคิดว่าเป็นแนวคิดที่ดีมาก เพราะสะดวกในการให้และการเก็บ

- เม็ดเล็ก ทำให้น้องทานง่ายและมีกลิ่นดึงดูดน้องให้ทาน (ตามรูป มาถึงมาดมเลย😅) และที่ปลื้มคือน้องทานทั้ง 2 ตัวเลย

- กลิ่นอึ กลิ่นฉี่ลดลงเยอะมาก เพราะมีสารสกัด

- คราบน้ำตาลดลง เพราะมีโปรตีนที่เหมาะสม

ข้อเสีย :

- ส่วนตัวยังไม่พบ

อาหารแมวอาหารแมว

ผลลัพธ์ที่เราให้น้องแมวที่บ้านเราทานสังเกตได้ว่าหลังจากน้องทานไป 45 วัน น้องเริ่มตัวแน่นขึ้น ส่วนขนก็ร่วงน้อยลง ขนนุ่มขึ้นด้วย ตัวไม่ย้วย อึก็ไม่ค่อยเหม็นนะเท่าที่สังเกตแต่ก็มีบ้างนิดหน่อย เราชอบตรงเม็ดอาหารของcloveเม็ดเล็กน่ารักนุบนิบมาก ทำให้น้องเคี้ยวได้ง่ายขึ้น แมวเรา 3 ตัวทานหมดเลย คุ้มค่าที่จะลองนะ การรีวิวเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเรา เผื่อการรีวิวของเราครั้งนี้มีประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์