อื่นๆ

รีวิว Comic Webtoon : แอ็กรองสตรองโคตร

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Comic Webtoon : แอ็กรองสตรองโคตร

แอ็กรองสตรองโคตร

  • ชื่อเกาหลี : 최강부캐
  • ชื่ออังกฤษ : Ultra-Alter
  • เรื่องและภาพ : JIXKSEE
  • ผลิต/เรียบเรียง : CREEK & RIVER Entertainment
  • แนวเรื่อง : แอ็คชั่นแอ็กรองสตรองโคตร

อีโอรึม เป็นฮีลเลอร์ในเกมออนไลน์เกมหนึ่งที่โดนกลั่นแกล้งสารพัดทุกรูปแบบไม่ว่าจะอยู่ในเกมหรือชีวิตจริงก็ตาม แต่เขาได้ซ่อนพลังอันแข็งแกร่งไว้ในตัวละครรองของเขาที่ไม่ได้มีดีแค่พลังอย่างเดียว แม้แต่สกิลก็ยังโคตรเทพเลย เรียกว่า มหาเทพ ดีกว่า อยู่มาวันหนึ่งในระหว่างเขาที่อยู่ในร่างตัวละครรองที่กำลังจะล็อกเอาต์จากเกม เกิดระบบความผิดพลาดขึ้นมา ส่งผลทำให้ร่างกายเขาเปลี่ยนไปและได้พลังจากตัวละครรองอีกด้วย แต่ไม่ใช่แค่พลังอย่างเดียวที่ได้มา ยังมีมอนสเตอร์ในเกมก็ตามออกมาด้วย ทำให้เขาต้องจัดการพวกนั้นให้สิ้นซาก เรื่องราวหลังจากนี้เขาเป็นอย่างไรจะแข็งแกร่งขึ้นหรือจะเป็นขี้แพ้ตลอดกาล โปรดติดตามต่อในแอ็กรองสตรองโคตร

Advertisement

Advertisement


ความรู้สึกหลังอ่าน

  • ความรู้สึกแรก โกรธแทนพระเอก ผมไม่ยอมรับคนที่บุลลี่คนอื่น ไม่ว่าเป็นการกระทำทางร่างกายหรือจิตใจเป็นสิ่งที่อันตรายต่อสังคมในชีวิตปัจจุบันอย่างยิ่ง
  • เป็นคอมมิคที่มีเนื้อเรื่องมันส์ แต่มีเรื่องน่าสนใจ 3 อย่าง อย่างแรก ทำไมพระเอกต้องซ่อนพลังอันแข็งแกร่งด้วยและไม่ใช้ร่างนี้ไปเลยแต่กลับร่างฮีลเลอร์ที่อ่อนแอแทน ต่อมาอย่างที่ 2 พระเอกที่ได้ร่างใหม่จากตัวละครรองจะเก่งขึ้นไหมและจะสู้คนที่แกล้งพระเอกได้ไหม และสุดท้ายตรงนี้ขอยังไม่บอกตอนนี้ กว่าจนถึงตอนที่ 6 แต่ใบ้แค่นิดหน่อยเกี่ยวกับโรแมนติก
  • ส่วนความยาวของตอน ยาวไปหน่อย อาจจะทำให้เกิดรู้สึกเบื่อขึ้นมาได้ แต่ได้เนื้อเรื่องที่สนุกมาช่วยแก้ความน่าเบื่อแล้วและการเลือกตัดฉากจบถือว่าเลือกได้ดี อันนี้ OK เลย
  • ส่วนฉากที่ผมชอบที่สุดใน 3 ตอนแรก คือ ฉากพี่ของพระเอกที่บอกว่า น้องตัวเองเหมือนลูกแมว ตรงนี้สีหน้าของพระเอกออกมาได้ดีเข้ากับอารมณ์ตัวละครได้ดี
  • ส่วนงานภาพ สีหน้าตัวละคร ลายเส้นและการลงสีทำออกมาได้ดีแต่อย่างไม่ดีที่สุด แต่พวกเอฟเฟกต์อันนี้ทำได้โคตรสวยมาก แต่มีงานเผาอย่างเดียว คือ แมว
  • ความสนุกของเรื่อง ทำออกมาได้ดีและสนุก เนื้อเรื่องน่าสนใจ และทำให้ชวนน่าติดตามด้วย

Advertisement

Advertisement

ส่วนเนื้อเรื่อง

เป็นแนวพล็อตแอ็คชั่นแฟนตาซี ที่ผสมระหว่างโลกแห่งเกมและโลกแห่งความจริง โดยเรื่องจะเน้นไปทางเกี่ยวกับเกมมากกว่า เลยทำให้อยากรู้ว่าเรื่องนี้จะไปทางทิศใดและทำให้ชวนน่าติดตามขึ้นมาด้วย ส่วนเรื่องโรแมนติกเรื่องนี้น่าจะมาในเร็วๆนี้ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องตลกของเรื่องนี้ก็มีหลายฉากเหมือนกันแต่จะเน้นเป็นตลกทางสีหน้าเป็นหลักมากกว่าภาพปกอีกเวอร์ชันหนึ่ง จากทวิตเตอร์นักวาด (0^0(💢

ส่วนตัวละคร

ตัวละครจะมี 2 แบบ คือ แบบร่างในเกมและแบบร่างในชีวิตจริง แต่ละแบบจะมีจุดเด่นเป็นของตัวเอง ยกตัวอย่าง

โอรึม (ตรงขอบอกแค่ร่างในเกมเท่านั้น)ภาพจากทวิตเตอร์นักวาด (0^0💢(

  • ร่างในเกมมี 2 ร่าง
  1. ฮีลเลอร์ จะเป็นชุดพื้นฐานปกติไร้เกราะป้องกัน พร้อมคทาที่มีตราพยาบาลสีเขียวอยู่ยอดคทา
  2. ตัวละครรอง(งดสปอย) จะเป็นชุดสีดำ มีเกราะปลอกแขนไปจนถึงถุงมือเป็นสีแดงเลือดหมูและเอฟเฟกต์ท่าไม้ตายเป็นสีแดงชาดทำให้คาแรคเตอร์นี้โดดเด่นขึ้นมาทันที

Advertisement

Advertisement

    ผมให้คะแนน 8/10 เพราะอย่างแรกเนื้อเรื่องที่ทำออกมาได้สนุกมันส์ เข้าใจง่าย ทำให้เรื่องชวนน่าติดตามขึ้นมาทันที ต่อมางานภาพ ลายเส้นและลงสีทำออกมาได้ดีแต่อย่างไม่ที่ดีสุด ส่วนตัวละครที่ทำออกได้อย่างโดดเด่นและสุดท้ายความยาวตอน ยาวไปหน่อยอันนี้ถ้าลดลงนิดหน่อยจะดีเลย


    ภาพจากทวิตเตอร์นักวาด (0^0💢(แอ็กรองสตรองโคตร สามารถอ่านฟรีบน Line Webtoon สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง IOS และ Android อัปตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์

    ส่วนใครติดตามผลงานของ JIXKSEE สามารถติดตามได้ทั้ง Instagram และ Twitter


    เครดิตภาพ

    ภาพปก : ออกแบบ - ผู้เขียน และ ภาพจาก Twitter : Line Webtoon TH

    ภาพประกอบจาก Facebook : Line Webtoon

    ภาพประกอบจาก Twitter : 직씨 (@JIXKSEE)

    *STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

    ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

    cover anime

    คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

    ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

    ร่วมส่องโปรดีๆ โปรเด็ดๆ ที่ไม่ลับและไม่ควรพลาด มาร่วมแบ่งปันกันได้ที่ Community แชร์โปร

    คัดลอกลิงค์
    คัดลอกลิงค์
    แจ้งตรวจสอบ
    WV
    WV
    อ่านบทความอื่นจาก WV

    เน้นทำงานเปรียบเทียบมือถือเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อมือถือ แต่ยังทำรีวิวมังงะอยู่นะ

    ดูโปรไฟล์

    ความคิดเห็น

    กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์