อื่นๆ

รีวิว Doraemon แปลกๆ ที่คุณอาจไม่เคยเห็น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Doraemon แปลกๆ ที่คุณอาจไม่เคยเห็น

Doraemon  รูปถ่ายด้วยตัวเองเมื่อพูดถึงเจ้าแมวสีฟ้าโดราเอมอนเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเจ้าแมวตัวนี้ ในรูปแบบของหุ่นแมวสีฟ้าที่ไม่มีหูรูปร่างอ้วนกลมเหมือนทานูกิ แต่ถ้าใครเคยอ่านหรือดูการ์ตูนโดราเอมอนจะทราบดีว่า ตัวของเจ้าแมวสีฟ้าตัวนี้มักจะแปลงร่างหรือทำอะไรแปลกๆ เสมอ แต่ของเล่นของสะสมส่วนมากจะไม่ค่อยเอามาทำ เพราะส่วนมากจะทำแต่โดราเอมอนแบบปกติจนหลายคนชินตา วันนี้เราเลยไปหยิบโดราเอมอนแบบแปลกๆ มานำเสนอ เพื่อว่าใครที่สนใจจะได้ไปตามหามาสะสมกัน จะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้างมาดูไปพร้อมกันเลย

Doraemon  รูปถ่ายด้วยตัวเองเริ่มจากตัวแรกโดราเอมอนแต่งหญิงที่ถ้าใครเคยอ่านจะทราบดีว่าโดราเอมอนนั้นชอบแต่เป็นหญิงหลายๆ ครั้งเพื่อเอาฮา ซึ่งตอนนี้จะอยู่ในช่วงท้ายของเล่ม 1 หลังจากที่โนบิตะอยากมีเพื่อนสาว โดราเอมอนเลยเอาหุ่นยนต์เด็กสาวมาให้ แต่เธอขี้หึงเกินจนต้องเอาเก็บในตอนท้ายเรื่อง แต่โนบิตะยังบ่นเรื่องนี้โดราเอมอนเลยแปลงเป็นผู้หญิงแทนเสียเลย จนเป็นแบบที่เราเห็นในของเล่นตัวนี้

Advertisement

Advertisement

Doraemon  รูปถ่ายด้วยตัวเองตัวต่อมาคือผีที่จะมีหลายตอนที่โดราเอมอนแปลงร่างเป็นผี เพื่อไปตามบ้านพวกไจแอนท์พร้อมกับโนบิตะ บางทีก็เป็นรูปโปรโมทที่เรามักเห็นโดราเอมอนเป็นผีแบบนี้ที่ก็น่ารักดี แต่การลงสีลิ้นจะไม่ตรงตามรอยไปหน่อยแต่โดยรวมก็น่ารักดี

Doraemon  รูปถ่ายด้วยตัวเองโดราเอมอนนก อันนี้ก็แปลกที่เรามักจะเห็นเป็นแมวแต่คราวนี้มาเป็นนกที่แปลกมากๆ ดูน่ารักแปลก และนี่เป็นครั้งแรกที่เห็นของเล่นโดราเอมอนเป็นแบบนี้

Doraemon  รูปถ่ายด้วยตัวเองใครๆ ก็คงรู้ว่าโดราเอมอนกลัวหนู เพราะในอดีตเขาเคยโดนหนูกัดหูเพราะเซวาชิที่ปั้นดินน้ำมันโดราเอมอนแล้วบ่นว่า "หูโดราเอมอนไม่สวยเลยน่าเอาออกไปนะ" ซึ่งตอนบ่นนั้นหุ่นยนต์หนูก็ได้ยินเลยไปกัดหูโดราเอมอนจนพัง นับจากนั้นโดราเอมอนก็กลัวหนู ซึ่งเมื่อต้องกลายมาเป็นหนูแน่นอนว่าต้องร้องไห้แบบตัวนี้แน่นอน

Doraemon  รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวโดราเอมอนแปลกๆ ซึ่งเอาจริงๆ ชุดนี้มีอีกหลายตัวแต่ผู้เขียนตามมาได้เท่านี้ ใครที่มีตัวอื่นๆ ก็เอามาโชว์กันได้ ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์