อื่นๆ

รีวิว Dragon Ball GT ของสะสมที่แฟน Dragon Ball ควรมี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Dragon Ball GT ของสะสมที่แฟน Dragon Ball ควรมี

Figure rise Standard  super saiyan 4 Dragon Ball GT, SSJ3 Kid Goku รูปถ่ายด้วยตัวเองเมื่อพูดถึงการ์ตูนเรื่อง Dragon Baall ที่ทุกคนทั้งรักและเกลียด เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึง Dragon Ball GT ซึ่งเป็นภาคที่หลายคนไม่ชอบตรงความไม่สนุกของเนื้อหา ที่เป็นการต่อจากตอนจบในฉบับการ์ตูนที่ไม่ดีเลย แต่ก็มีสิ่งที่แฟนๆ ชื่นชอบในเรื่องนี้คือโกคูตอนเด็กที่เป็นซูเปอร์ไซย่าขั้น 3 รวมถึงลิงแดงที่เป็นซูเปอร์ไซย่าขั้นที่ 4 ที่ตอนนี้ก็มีของเล่นอย่าง S.H.Figuarts Goku Super Saiyan 4 ออกมา ซึ่งบอกเลยว่าราคาพุ่งไปไกลจนหลายคนไม่กล้าซื้อ แต่ถ้าคุณชอบตัวนี้เราก็มี Figure rise Standard Goku Super Saiyan 4 ที่เป็นแบบประกอบมานำเสนอ แถมด้วยตัว Dragon Ball GT SSJ3 Kid Goku ที่เป็นของตั้งโชว์สุดสวยมาแนะนำเพิ่ม มาดูกันว่าทั้งคู่จะทดแทนให้แฟนๆ ได้ไหม

Figure rise Standard  super saiyan 4 รูปถ่ายด้วยตัวเอง เริ่มจากตัว Figure rise Standard Goku Super Saiyan 4 ที่จะมาเป็นแผงประกอบเหมือนกันดั้ม ที่มีแผงไม่เยอะประกอบง่ายๆ ไม่นานก็เสร็จ พอเสร็จเราก็จะได้โกคูซูปเปอร์ไซย่าขั้น 4 ที่ออกแบบได้สวยงามตรงตามต้นฉบับที่มีหน้าให้เปลี่ยน  2 แบบทั้งหน้านิ่งและหน้าอ้าปากที่มาพร้อมจุดขยับมากมาย ที่เทียบเท่า S.H.Figuarts Goku Super Saiyan 4 ได้เลยเมื่อเทียบกับราคาแล้วก็ถือว่าดีมากๆ เรียกว่าเอาไปยืนเทียบกับ S.H.Figuarts ตัวอื่นๆ ได้โดยที่ไม่มีใครรู้ได้เลย นอกจากนี้ก็มีมือเปลี่ยนไว้ทำท่าฟิวชั่นกับเบจิต้าที่เป็นซูปเปอร์ไซย่าขั้น  4 เหมือนกัน และก็ยังมีร่างโกจิต้าที่เป็นร่างฟิวชั่นขั้น 4 ของทั้งคู่ที่ไปหามาเล่นคู่กันได้ งานนี้บอกเลยยาวๆ ซึ่งเผลอๆ คุณซื้อ Figure rise Standard ทั้ง 3 ตัวยังราคาไม่เท่า S.H.Figuarts Goku Super Saiyan 4 ตัวเดียวด้วยซ้ำบอกเลย

Advertisement

Advertisement

Figure rise Standard  super saiyan 4 รูปถ่ายด้วยตัวเองมาที่ข้อเสียของ Figure rise Standard Goku Super Saiyan 4 นั้นมีเยอะพอควรเมื่อเทียบกับราคา เริ่มจากเนื้อพลาสติกที่สีมันมากๆ แถมยังดูเป็นพลาสติกมากกว่าจะเป็นขนลิง ซึ่ง S.H.Figuarts Goku Super Saiyan 4 ทำดีกว่ามากๆ อีกอย่างคือจุดขยับที่ต้นขาขยับแทบไม่ได้เลย ทำให้จัดท่าได้ไม่เยอะ นี่ยังไม่นับแขนที่ยับได้แบบแปลกๆ แต่ถ้าคุณไม่คิดมากและต้องการตัวครบๆ ก็ต้องซื้อ Figure rise Standard เพราะออกตัวมาครบ แต่ S.H.Figuarts ยังออกมาแค่โกคูร่าง 4 ตัวเดียว ใครที่ยากเก็บครบๆ ก็ต้องรอกันต่อไป

Dragon Ball GT, SSJ3 Kid Goku รูปถ่ายด้วยตัวเองคราวนี้มาที่ Dragon Ball GT SSJ3 Kid Goku ที่เป็นตัวตั้งโชว์ไม่สามารถขยับได้ ที่บอกเลยว่าตัวหนักมากๆ เพราะทั้งตัวนั้นเป็นยางตันๆ ที่ใส่รายละเอียดแบบครบครันสวยงาม จนเราสามารถส่องดูรายละเอียดตามตัวได้เลย ซึ่งข้อดีของตัวนี้คือราคาที่ไม่สูงเพียงหลักร้อยต้นๆ ก็สามารถหามาได้แล้ว ซึ่งนอกจากตัวนี้ก็ยังมีตัวอื่นๆ อีก ซึ่งแม้จะเป็นท่าตายตัวแต่ก็เป็นท่าแอ็กชันที่สวยงามเอามาตั้งโชว์ได้แบบไม่ขัดเขินเลย ส่วนข้อเสียคือมันไม่สามารถขยับได้กับตัวที่ค่อนข้างหนัก และถ้าซื้อมือสองก็จะไม่ได้กล่องและอาจไม่มีฐาน ซึ่งถ้าคุณไม่คิดอะไรมากก็ซื้อมือสองมาสะสมก็ได้ เพราะงานพวกนี้ส่วนมากจะไม่ค่อยมีตำหนิอะไรมาก ซื้อมาตั้งโชว์รับรองว่าตู้โชว์ต้องสวยแน่นอน

Advertisement

Advertisement

Dragon Ball GT, SSJ3 Kid Goku รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวของสะสม Dragon Ball GT หวังว่าจะถูกใจกัน โดยของเหล่านี้ราคาไม่สูงใครที่ชอบสะสมของเล่นที่ไม่ต้องการราคาแพงก็ไปจัดมาประกอบกันได้ รับรองว่าคุ้มค่าราคาสบายกระเป๋าแน่นอน ส่วนคราวหน้าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรก็ติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

Figure rise Standard  super saiyan 4 Dragon Ball GT, SSJ3 Kid Goku รูปถ่ายด้วยตัวเองรูปทั้งหมดถ่ายโดย แมวสีฟ้าจากอนาคต

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์