อื่นๆ

รีวิว E-Book เรียกน้ำย่อย ดูปุ๊บ หิวปั๊บ เรียกความอยาก (กิน) "ไอเดียจัดเมนูเรียกน้ำย่อยสำหรับงานเลี้ยง"

121
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว E-Book เรียกน้ำย่อย ดูปุ๊บ หิวปั๊บ เรียกความอยาก (กิน) "ไอเดียจัดเมนูเรียกน้ำย่อยสำหรับงานเลี้ยง"

รีวิว E-Book เรียกน้ำย่อย ดูปุ๊บ หิวปั๊บ เรียกความอยาก (กิน)
“ไอเดียจัดเมนูเรียกน้ำย่อยสำหรับงานเลี้ยง”

วันนี้คุณเสพอาหารสมองแล้วหรือยัง ?

การเติมอาหารให้สมองมีหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการฟัง การดู การสนทนาพูดคุย การอ่านหนังสือ … วันนี้มีช่องทางการเสพอาหารสมองอีกช่องทางหนึ่งที่ขอแนะนำ คือ การอ่าน E-Book  ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบใหม่ ไม่ต้องพกพาหนังสือให้หนักเป็นเล่ม ๆ อือ คือ ดีอ่ะ เดี๋ยวนี้เราสามารถอ่าน e-book ได้ในโทรศัพท์มือถือได้ด้วย เป็นอะไรที่ โอเค … ฟินสุดๆ วันนี้เรามาเลือก E-Book จากร้านนี้กันค่ะ hytexts.com
โจทย์ของวันนี้ คือ อิฉันอยากจะทำอาหารไปกินกับเพื่อน คิดไม่ออกจะทำอะไรที่แปลก ๆ และอร่อย ไปค้นหากันค่ะ ที่ hytexts.com เจอแล้ว ๆ ๆ ๆ เย ๆ ๆ E-Book เรื่อง “ไอเดียจัดเมนูเรียกน้ำย่อยสำหรับงานเลี้ยง” โอ้โฮ้ ! มันง่ายมาก พระเจ้าจอร์จ แค่ค้นหาหมวดหมู่ ค้นหาเรื่องที่เราต้องการ แล้วเปิด E-Book เรื่อง  “ไอเดียจัดเมนูเรียกน้ำย่อยสำหรับงานเลี้ยง” เลือกดูเมนูอาหารที่ชอบ แล้วก็ทำตาม เลื่อนขึ้น เลื่อนลง ดูอย่างสะดวก ไม่ต้องกลัวกระดาษขาด ฉันหลงใหลในการอ่าน E-Book มากกว่าอ่านหนังสือซะแล้ว ทำไงดี ! ! !

Advertisement

Advertisement

รูปหน้าปกรายละเอียดของ e-book
ชื่อเรื่อง … ไอเดียจัดเมนูเรียกน้ำย่อยสำหรับงานเลี้ยง
ชื่อผู้เขียน … พิมมาดา
สำนักพิมพ์ … พิมพ์วลี
ประเภทไฟล์ … PDF ขนาด 3.03 MB
แอปที่ใช้อ่าน … ereader
จำนวนหน้า… 135 หน้า
ราคา 159 บาท
สั่งซื้อได้ที่นี่ >> ไอเดียจัดเมนูเรียกน้ำย่อยสำหรับงานเลี้ยง

เมนูเรียกน้ำย่อย
หนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการจัดทำเมนูเรียกน้ำย่อย (Appetizer) ซึ่งเป็นอาหารจานแรก บางทีเราก็เรียกเมนูออเดริ์ฟ  นำมาเสิร์ฟก่อนที่จะกินเมนูอาหารหลักให้กินเล่น ๆ ค่ะ คุณขา อย่ารีบอิ่ม ใครจะจัดงานเลี้ยง รึทำกินกันที่บ้านประสาพี่ ๆ น้อง ๆ ก็อ่านได้ ทำตามได้ง่าย ๆ โดย E-Book เล่มนี้ได้รวบรวมเมนูเรียกน้ำย่อยถึง 62 เมนู มีวิธีการปรุงอาหารแต่ละเมนูอย่างละเอียด นอกจากนั้นยังมีมีเคล็ดลับ สูตรเด็ดแต่ละเมนู มาให้คุณ ๆ ได้ใช้เสน่ห์ปลายจวักกันอย่างเต็มฝีมือ แต่ละเมนูน่ากินทั้งนั้น มีทั้งอาหารทอด ผัด  ซุป ยำ เมี่ยง อาหารเส้นแบบต่าง ๆ สำหรับคนชอบเส้น เช่น ข้าวห่อทอด กุ้งกระเบื้อง วุ้นเส้นผัดซีอิ๊ว ขนมจีน ส้มตำสุดแซ่บ เป็นต้น อู้วว้าวชวนให้ท้องร้อง ๆ (เจ้าท้องของข้า กรุณาอย่าร้องเสียงดัง อายเค้า)
อือ ชอบอ่ะ ชอบ E-Book เล่มนี้ ชอบตั้งแต่การตั้งชื่อ ชื่อเรื่องเก๋ดี พอได้อ่านชื่อE-Book ก็น้ำลายหก (จะบอกว่าน้ำลายสอก็น่าเกลียดเกินไป 555) ชอบที่เนื้อหาด้วย คุณคะ E-Book เล่มนี้ มีเมนูเยอะแยะมากมาย บางทีเพื่อนมาบ้าน ไม่รู้จะทำไรเลี้ยงเพื่อน มาเปิด E-Book เจอเมนูอร่อย ๆ ไปทำกินกัน ไปจัดปาร์ตี้กัน ไม่ว่าเปิดอ่านหน้าไหนก็จะเจอของน่ากิน น่าอร่อย ช่างเรียกน้ำลายและความอยาก (กิน) ให้เพิ่มมากขึ้นทั้งนั้น อือ ! คนมันจะผอม 555

Advertisement

Advertisement

อาหารเรียกน้ำย่อย E-Book เล่มนี้มีการออกแบบรูปเล่ม ออกแบบปกได้สวยงาม ในหน้าลิขสิทธิ์แทนที่จะเป็นตัวหนังสือล้วน ๆ ก็มีภาพอาหารสวย ๆ มาเรียกน้ำย่อย ให้คุณ ๆ หยุดสายตากับหน้านี้เพื่อพิจารณาอาหาร 555  มีการจัดวางเนื้อหา ได้ดีน่าอ่าน มีเลขหน้าประกอบเพื่ออำนวยความสะดวกในการค้นหา  ช่างภาพ และ Food Stylist ก็เก่ง ออกแบบรูปภาพประกอบ ตกแต่งจานอาหาร จัดองค์ประกอบได้สวยงาม  ภาพเด่น สะดุดตา คมชัด ทำให้อาหารน่ากินมากกกกกก ดูปุ๊บ หิวปั๊บ ควรค่าแก่การจับจองเป็นเจ้าของนะทุกคน

แซนด์วิช เป็นบ้างไงคะกับ  E-Book “ไอเดียจัดเมนูเรียกน้ำย่อยสำหรับงานเลี้ยง” เล่มนี้ คงจะถูกใจสาว ๆ สายปาร์ตี้ และใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะคนชอบกิน คงได้ไอเดียใหม่ ๆ จะทำกินเองในครอบครัว รึว่าถ้ามั่นใจในฝีมือจะไปรับจ้างจัดเลี้ยงก็ดีค่ะ เป็นช่องทางเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่ง … ไปค่ะ ไปเปิด E-Book "ไอเดียจัดเมนูเรียกน้ำย่อยสำหรับงานเลี้ยง" หาเมนูทำของว่างเรียกน้ำย่อยกินกัน เห็นแล้วหิวมว้ากกกกกก  ไม่พูดมากเจ็บคอ …

Advertisement

Advertisement

ดูแลสุขภาพด้วยนะทุกคน ทำเอง กินเอง อร่อยฝุด ๆ ^ ~ ^

ภาพประกอบ : จากตัวอย่างหนังสือ E-Book เรื่อง ไอเดียจัดเมนูเรียกน้ำย่อยสำหรับงานเลี้ยง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์