หนังและซีรีส์

รีวิว Exclusive Fairytale (2023) นิทานรัก ของสองเรา ซีรีส์แนวรักใส ๆ ในวัยเรียน ดูแล้วฟิน นำแสดงโดย จางเหมียวอี๋ x เหวินจวิ้นฮุย สมาชิกวง SevenTeen

5.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Exclusive Fairytale (2023) นิทานรัก ของสองเรา ซีรีส์แนวรักใส ๆ ในวัยเรียน ดูแล้วฟิน นำแสดงโดย จางเหมียวอี๋ x เหวินจวิ้นฮุย สมาชิกวง SevenTeen

ช่วงนี้ซีรีส์ไม่มีแผ่วเลยจ้ามีลงจอออนแอร์ให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องล่าสุดถึงคิว iQIYI ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ “นิทานรัก ของสองเรา Exclusive Fairytale (2023)” ซีรีส์แนวรักโรแมนติกในวัยเรียน ที่ดูไปอมยิ้มไปกับอาการคลั่งรักของ ‘หลิงเชา’ ที่มีต่อ‘เซียวทู่’ เมื่อเพื่อนในวัยเด็กกลายมาเป็นคนรัก เรื่องราวความรักอันสุดฟินได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ใครที่ชอบซีรีส์แนวนี้ไม่ควรพลาดชมเด็ดขาดนิทานรักของสองเรา Exclusive Fairytale รีวิว ซีรีส์

นำแสดงโดย :

เหวินจวิ้นฮุย รับบทเป็น หลิงเชา ชายหนุ่มที่เติบโตมาพร้อมกับเซียวทู่ พ่อแม่ของเขาสนิทกับครอบครัวเซียวทู่ และแม่ของเขาอยากได้เซียวทู่เป็นลูกสะใภ้ ในวัยเด็กพ่อของเขาออกจากบ้านไปทิ้งให้เขาอยู่กับแม่เพียงลำพังกลายเป็นปมในใจของเขา เซียวทู่เข้ามาเติมเต็มในชีวิตของเขาทำให้หลงรักเธอจนหมดใจนิทานรักของสองเรา Exclusive Fairytale พระเอก เหวินจวิ้นฮุย หลิงเชาจางเหมียวอี๋ รับบทเป็น เซียวทู่ หญิงสาวที่เติบโตมาพร้อมกับหลิงเชา พ่อแม่ของเธอเป็นเพื่อนสนิทกับพ่อแม่หลิงเชา เธอเกิดก่อนเขาเพียงไม่กี่วัน เลยคิดว่าตัวเองเป็นพี่สาวและคอยดูแลปกป้องหลิงเชา แต่กลายเป็นหลิงเชาที่เป็นคนปกป้องดูแลเธอ ในชีวิตของเธอไม่เคยห่างจากหลิงเชานิทานรักของสองเรา Exclusive Fairytale นางเอก จางเหมียวอี๋ เซียวทู่

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่างซีรีส์ นิทานรักของสองเรา :

เรื่องย่อซีรีส์ นิทานรักของสองเรา :

ในฤดูหนาวปี 1997 เป็นปีที่ฮ่องกงถูกส่งคืนประเทศจีน “เซียวทู่” และ “หลิงเชา” เกิดห่างกันไม่กี่วันครอบครัวทั้งสองสนิทกันต่างฝ่ายต่างรับพวกเขาเป็นบุตรบุญธรรม ในวัยเด็กเซี่ยวทู่มักจะคิดว่าตัวเองเป็นพี่สาวของหลิงเชาอยู่เสมอ เธอสงสารหลิงเชาที่ถูกพ่อทิ้งไปจึงคิดจะปกป้องเขา แต่กลายเป็นว่าทุกครั้งที่เธอจะช่วยเขากลับทำให้เขาได้รับบาดเจ็บแทน พวกเขาเติบโตมาด้วยกัน เมื่อทั้งคู่เติบโตขึ้นอยู่ในช่วงวัยรุ่น พวกเขาเรียนโรงเรียนเดียวกัน หลิงเชา เรียนอยู่ม.5 เขาเป็นเด็กอัจฉริยะ เรียนเก่งสอบได้ที่หนึ่งของโรงเรียน ส่วนเซียวทู่เรียนอยู่ม.4 เธอผลการเรียนไม่ดีนักได้อันดับสุดท้ายของห้อง ทั้งคู่มักจะชอบทะเลาะกัน สุดท้ายเป็นหลิงเชาที่ยอมเธอเสมอ และคอยช่วยเหลือดูแลเซียวทู่เป็นอย่างดี ไม่ว่าเธอจะทำอะไร เขาพร้อมที่จะช่วยเธอทุกอย่าง นิทานรักของสองเรา Exclusive Fairytale รีวิว เรื่องย่อ ซีรีส์ iQIYI Exclusive Fairytale นิทานรักของสองเรา นักแสดง เรื่องย่อ รีวิวเซียวทู่ถูกอาจารย์ประจำชั้นสั่งย้ายให้มานั่งเรียนข้าง “หยิ่นจื่อหาน” ทำให้ทั้งคู่สนิทกันจนหลิงเชาเริ่มกลัวว่าเซียวทู่จะห่างเหินจากเขาไปทุกที เขาทนไม่ได้ถ้าไม่มีเธออยู่เคียงข้าง เขาพยายามกีดกันหยิ่นจื่อหานไม่ให้ใกล้ชิดเซียวทู่และพยายามบอกความรู้สึกที่เขามีต่อเธอเป็นนัย ๆ ว่าเขาไม่อยากห่างจากเธอสักวินาที และอยากให้เธอเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกับเขา ในขณะที่เซียวทู่เองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมหลิงเชาถึงเปลี่ยนไปพูดจาแปลก ๆ มิหนำซ้ำยังพยายามใกล้ชิดเธออยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เซียวทู่เริ่มหวั่นไหวไปกับหลิงเชาจากเพื่อนในวัยเด็กกลายมาเป็นคนรู้ใจ ความรักของพวกเขาจะหวานขนาดไหนตามไปรับชมได้ทางiQIYIรีวิว นิทานรักของสองเรา Exclusive Fairytale เหวินจวิ้นฮุย จางเหมียวอี๋

Advertisement

Advertisement

รีวิว เรื่องย่อ ซีรีส์ นิทานรักของสองเรา Exclusive Fairytale พระเอก นางเอก

รีวิวซีรีส์หลังดูจบแล้ว:

  • สำหรับซีรีส์ นิทานรัก ของสองเรา ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยาย "Once We Come Across Love” จะเป็นพล็อตเรื่องเกี่ยวกับพระเอกนางเอกที่เติบโตมาด้วยกัน ทั้งสองครอบครัวสนิทกัน พวกเขาทะเลาะกันและแกล้งกันเป็นประจำตั้งแต่เด็กจนโตกลายเป็นความเชยชิน ทั้งคู่มักจะอยู่ด้วยกันเสมอไม่เคยห่างกันนางเอกมักคิดว่าพระเอกเป็นน้องชาย ต่างจากพระเอกที่ไม่เคยคิดว่านางเอกเป็นพี่สาวแต่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เขารัก พอนางเอกเริ่มจะมีความรักกับคนอื่นก็เริ่มทนไม่ได้ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมพระเอกพร้อมเดินหน้าจัดเต็มในการจีบนางเอกเป็นแฟนแบบไม่มีกั๊กเข้าสโลแกนที่ว่า 'สิ้นสุดทางเพื่อน' แล้วจ้า หลังจากดูซีรีส์ นิทานรัก ของสองเรา ตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง บอกเลยว่าฟินมากไม่มีเรื่องดราม่าให้กวนใจมีแต่ความหวานของคู่พระนางเท่านั้น โดยเฉพาะเวลาที่หลิงเชากับเซียวทู่อยู่ด้วยกันสองต่อสองยิ่งฟินมาก เล่นเอาผู้เขียนจิกหมอนขาดไปหลายใบแล้วจ้า นอกจากความรักใส ๆ ของคู่พระนางแล้วในเรื่องนี้จะเห็นความรักของครอบครัวตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ที่มีให้กันและยังส่งต่อมาถึงลูก ๆ ดูแล้วอบอุ่น รวมไปถึงความรักและมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

Advertisement

Advertisement

ซีรีส์ นิทานรักของสองเรา Exclusive Fairytale รีวิว ซับไทย iQIYI

  • การแสดงของคู่พระนาง สำหรับซีรีส์ นิทานรักของสองเรา ที่ได้นางเอกสุดน่ารัก "จางเหมียวอี๋" มาจับคู่กับหนุ่มหล่อ "เหวินจวิ้นฮุย" มาโชว์ความหวานให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ซึ่งทั้งคู่ก็แสดงได้เคมีเข้ากันสุด ๆ ดูเป็นธรรมชาติมาก เวลาที่ทั้งคู่แกล้งกันไปแกล้งกันมา ดูเหมือนเพื่อนสนิทกันจริง ๆ พอเป็นคนรักกันทั้งคู่ก็แสดงได้มุ้งมิ้งมาก ทำเอาผู้เขียนอินตามไปด้วย สำหรับ จางเหมียวอี๋ ด้วยบุคลิกของเธอดูเป็นเด็กสาวร่าเริงสดใส ยิ้มหวาน แต่ก็มีความก๋ากั่น แสบซนแบบน่ารัก ๆ เลยมักจะได้บทแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้ฝากผลงานซีรีส์แนวรักในเรียนแบบนี้มาแล้วในซีรีส์ 'รักนำทางไปหาเธอ' ที่ออกอากาศทาง Youku ส่วนพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เหวินจวิ้นฮุย หรือ จุน หนึ่งในสมาชิกของวง SevenTeen ที่แฟน ๆ น่าจะรู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาเพิ่งจะกลับมารับงานแสดงซีรีส์ในรอบหลายปี หลังจากเขาไปเดบิวต์อยู่ที่เกาหลี ซึ่งเขาก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เวลาเข้าฉากกับจางเหมียวอี๋ แสดงได้ละมุนและอบอุ่นมากยิ่งเป็นฉากจูบบอกได้คำเดียวว่าฟินเวอร์ ทำเอาผู้เขียนอยากเป็นนางเอกแทนเลยจ้า

นิทานรักของสองเรา Exclusive Fairytale รีวิว เหวินจวิ้นฮุย จางเหมียวอี๋ พระเอก นางเอก

  • ฉากซีนหวาน ต้องบอกว่าในซีรีส์นิทานรักของสองเรา จะได้เห็นความหวานของคู่พระนางเกือบทั้งเรื่องช่วงอีพีแรก ๆ พระเอกจะเป็นสายอบอุ่น คอยช่วยเหลือนางเอก พอช่วงกลางเรื่อง พระเอกจะเป็นสายรุกพร้อมจีบนางเอก แต่พอช่วงท้าย ๆ เรื่อง พระเอกจะเป็นสายคลั่งรัก โชว์ความหวานไม่เกรงใจใคร หลังจากที่พระเอกเป็นแฟนกับนางเอกแล้ว พระเอกเอะอะก็จูบนางเอกตลอด แสดงความเป็นเจ้าของสุด ๆ ผู้เขียนชอบฉากที่เซียวทู่โดนหนุ่มรุ่นน้องตามจีบเอาอาหารมาให้ที่หอพักแล้วหลิงเชาเห็นเข้าก็เกิดอาการหึงจนนางเอกต้องตามง้อ สุดท้ายพระเอกดึงนางเอกเข้ามาจูบมันเป็นเลิฟซีนที่ละมุนมาก  และก็ฉากเลิฟซีนระหว่างเซียวทู่กับหลิงเชาหลังจากที่พ่อของเซียวทู่ยินยอมให้พวกเขาแต่งงาน ตอนเช้าเซียวทู่ตื่นขึ้นมาแล้วหลิงเชาดึงเธอเข้ามากอดทางด้านหลังแล้วต้องการแสดงความรักอีกครั้งกลายเป็นว่าเธอมโนไปเองเป็นฉากที่ฟินจิกหมอนสุด ๆ

รีวิว Exclusive Fairytale นิทานรักของสองเรา เรื่องย่อ ซับไทย iQIYI

ผู้เขียนขอจบรีวิวสไตล์ HisoPat 🥰 เอาไว้เพียงเท่านี้นะคะ หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยคะ 🙏และขอฝากเพจเล็ก ๆ HisoPat-OFFICIAL พูดคุยซีรีส์จีนเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกท่านด้วยนะคะ 😘

รายละเอียดซีรีส์ นิทานรักของสองเรา

  • ชื่อจีน : 独家童话
  • ชื่ออังกฤษ : Exclusive Fairytal (2023)
  • ชื่อไทย : นิทานรัก ของสองเรา
  • แนวซีรีส์ : รักโรแมนติกในวัยเรียน
  • จำนวน : 24 ตอน
  • วันเวลาออกอากาศ : สัปดาห์แรกวันพุธ วันละ 2 ตอน สัปดาห์ต่อไป วันพุธ-วันพฤหัสบดี วันละ 2 ตอน เวลา 11:00 น. เริ่มออกอากาศวันแรก 27 กรกฎาคม 2023

รับชมทาง : iQIYI  (สามารถรับชม iQIYI ผ่านกล่องทรูไอดีได้แล้ววันนี้!)


ขอบคุณภาพทั้งหมดจาก Weibo : Exclusive Fairytale OFFICIAL

ขอบคุณคลิปตัวอย่าง

ขอฝากบทความอื่น ๆ

https://intrend.trueid.net/post/234734 https://intrend.trueid.net/post/202621 https://intrend.trueid.net/post/205421 https://intrend.trueid.net/post/380758

‼️หมายเหตุ‼️กรณีนำภาพปกไปใช้กรุณาให้เครดิตด้วยนะคะ และห้ามนำภาพปกและเนื้อหาบทความไปแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเด็ดขาด

เกาะติดซีรีส์เรื่องใหม่ ๆ ได้ที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
HisoPat
HisoPat
อ่านบทความอื่นจาก HisoPat

เพจ HisoPat-OFFICIAL วิถีแห่งนักเขียนมือใหม่

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์