เพลง

รีวิว FIRE BOY เพลงใหม่ร้อนแรงสไตล์ พีพี กฤษฏ์

812
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว FIRE BOY เพลงใหม่ร้อนแรงสไตล์ พีพี กฤษฏ์

"พีพี กฤษฏ์" ต้อนรับฤดูหนาวด้วยการใช้ความร้อนแรงของไฟ แฝงเข้าไปในบรรยากาศหนาว ๆ ท่ามกลางหิมะ ผ่านเพลงใหม่ "FIRE BOY" ให้แฟน ๆ ที่รอฟัง ได้ตั้งคำถามมากมายก่อนที่จะได้เห็น MV ก่อนที่จะได้ฟังบทเพลง ด้วยความอยากรู้ว่าจะได้ฟังเพลงแนวไหน เนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงเรื่องอะไร MV จะออกมาอย่างไร รวมทั้งแฟชั่นสไตล์ "พีพี" ที่จะได้เห็น ก็อยากจะเห็นเร็ว ๆ ด้วยความตื่นเต้น สำหรับเราแล้วไม่ได้มีภาพในใจที่จินตนาการไปก่อนว่าจะได้เห็นอะไรบ้าง แต่เป็นการรอคอยว่า ความตั้งใจในผลงานเพลงใหม่ที่ "พีพี" ทำออกมาให้ฟังนั้นเป็นอย่างไร ต้องการที่จะให้ได้ฟังเพลงแบบไหน ได้เห็น MV อย่างไร เรียกว่าอะไรก็ได้จัดมาเถอะ ตั้งหน้าตั้งตารอเลย

พีพี กฤษฏ์

เพลง "FIRE BOY" เป็นซิงเกิลแรกที่ออกมาในนามค่าย "PP Krit Entertainment" ของ "พีพี" เอง ในส่วนของการทำเพลงได้ "THE TOYS" (ทอย ธันวา บุญสูงเนิน) มารับหน้าที่เป็นโปรดิวซ์เขียนเนื้อร้องขึ้นมาโดยมองที่ความเป็น "พีพี" เป็นหลัก หลังจากที่ได้พูดคุยกัน ก็สรุปภาพรวมในความเป็น "พีพี" ออกมาว่าเหมาะกับคำว่า "ไฟ" ที่มีความ "ร้อนรุ่ม" ซึ่งในความร้อนนั้น "พีพี" ก็มีลักษณะที่เฉพาะตัว น่าสนใจน่าค้นหา และในที่สุดก็ได้บทเพลง ที่มีเนื้อหาที่พูดถึงเรื่องราวของความรักที่มีความจริงจัง ไม่มองความรักอย่างล้อเล่น เนื้อเพลงเริ่มต้นขึ้นอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งฟังแล้วชอบมาก ๆ ...

Advertisement

Advertisement

"อย่ามาเล่นกับไฟร้อน ๆ จะไม่ดี

ฉันกลัวจะไม่ปลอดภัย

just stay away from me

เธอเข้ามาเล่น ๆ กับใจ แบบนี้ก็ไม่เอา"

เนื้อหาของเพลง "FIRE BOY" เปรียบเทียบความรักว่าเหมือนไฟ และเตือนให้รู้ ๆ กันไปเลยว่าอย่ามาเล่นกับไฟ หากไม่จริงใจก็อย่ามาเล่นกับความรัก เพราะเล่นกับไฟก็อันตราย เล่นกับความรักก็อันตรายเช่นกัน...

ฟังเพลง "FIRE BOY" แนว POP ผสมผสาน R&B และ Modern Disco ครั้งแรกก็ติดหูเลย เนื้อหาของเพลงไม่ซับซ้อน ทำความเข้าใจได้ง่าย กับการพูดถึงเรื่องความรัก ที่แม้จะอ่อนโยนจากน้ำเสียงที่ฟังแล้วแปลกไปจากเดิมของ "พีพี" เพราะเลือกร้องด้วยน้ำเสียงที่ไม่ต่างจากเดิม จังหวะดนตรีที่ไม่ช้าเกินไป ไม่เร็วเกินไป โยกตัวตามได้เพลิน ๆ แต่เพลินได้แป๊บเดียว เพลงจบซะแล้ว รู้สึกว่าเพลงสั้นไปหน่อย แต่แก้ปัญหาได้ไม่ยาก ฟังซ้ำ ๆ ฟังวน ๆ ไป แต่ MV ที่ออกมาให้ชมกัน ทำให้เราแค่ฟังเพลงอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องดู MV ด้วย ดูกี่รอบก็ชอบ ๆ ๆ พีพี กฤษฏ์

Advertisement

Advertisement

พีพี กฤษฏ์ภาพ MV เพลง "FIRE BOY" เปิดมาก็เล่นเอาใจหวั่นไหวไปกับไฝเสน่ห์ใต้ตาของ "พีพี" กับดวงตาที่มีไฟอยู่ในแววตา เปิดภาพแรกมานี่ก็ร้องว้าววววเลย ภาพ "พีพี" ลืมตาขึ้นมา สื่่อถึงการเปิดใจกับความรักครั้งใหม่ทีี่เกิดขึ้นมาแล้ว ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นภาพกว้าง ๆ เพื่อเล่าเรื่องราวให้เห็นว่า "พีพี" อยู่ในสถานที่แห่งใหม่ที่ไม่คุ้นเคย บรรยากาศหนาวเย็น แสงสีในภาพเป็นโทนสีของฤดูหนาวที่มีความทึม การแต่งตัวของแดนเซอร์ก็สื่อให้เห็นว่าอากาศเย็นกับเสื้อกันยืดแขนยาว ในขณะที่ "พีพี" แต่งตัวด้วยเสื้อแขนกุดรัดรูป กับเสื้อแขนยาวสีดำแต่เนื้อผ้าก็บางเบา มีความแตกต่างกัน..."พีพี" เวลานี้ความรู้สึกของเขาไม่ได้เหน็บหนาว เพราะมีความรัก และไฟรักก็กำลังลุกโชน

พีพี กฤษฏ์พีพี กฤษฏ์พีพี กฤษฏ์

เมื่อพูดถึง "MV" สิ่งที่อยากเห็นมากที่สุดก็คือแฟชั่นสไตล์ "พีพี" ซึ่งทั้ง 3 ชุด ที่ถูกเลือกมา มีความแตกต่างกัน แต่ลงตัวสวยงามเมื่อ "พีพี" สวมใส่ เมื่อมาอยู่ในแต่ละฉาก การเลือกเสื้อผ้านั้น "พีพี" ได้ทำงานร่วมกับดีไซเนอร์ จึงมีความลงตัวเป็นสไตล์ของ "พีพี" จริง ๆ และในส่วนของพระเอก MV ก็คือ "เจสัน" นายแบบหนุ่ม หุ่นล่ำ กล้ามแน่น เท่กับผมทรงสกินเฮด ที่กำลังเป็นขวัญใจสาว ๆ จากผลงานการถ่ายแฟชั่นมากมายของเขา "เจสัน" มาในลุคที่ตรงข้ามกัน ก็เมื่อ "พีพี" มีความร้อนแรงแบบไฟ "เจสัน" ก็มีความเยือกเย็นแบบหิมะ ที่ต่างกันสุดขั้ว แต่เมื่อมีความรักต่อกันกลับมีความลงตัวอย่างงดงาม

Advertisement

Advertisement

พีพี กฤษฏ์ความโดดเด่นในการถ่ายทำ MV ที่ชอบมาก ๆ คือเอฟเฟค (effect) "ไฟ" ที่ร้อนแรงเป็นประกายขึ้นมาในแต่ละช็อต ทั้งที่เป็นปีกไฟที่อยู่ด้านหลังและที่ลุกโชนบนปลายนิ้ว "พีพี" แล้วพลิ้วไหวอยู่บนตัวชายหนุ่ม เปลวไฟบนมือที่กลายเป็นผีเสื้อ รวมทั้งแต่ละการก้าวย่างของ "พีพี" ที่เต็มไปด้วยไฟ แม้แต่ดอกไม้ ประติมากรรมต่าง ๆ เมื่อก้าวผ่านไป ความร้อนแรงก็แผดเผาสิ่งเหล่านั้น เป็นเอฟเฟคที่ดูละมุนมาก เปลวไฟเนียนไปกับทุกท่วงท่าของ "พีพี" ไม่เพียงแต่ดูร้อนแรงไปตามบทเพลง แต่ยังทำให้เป็นภาพที่เมื่อฉายโชว์ออกมาให้ดูกัน สวยงามมาก ๆ ด้วย

พีพี กฤษฏ์จากซิงเกิลแรกเพลง "It's Okay Not To Be Alright" ต่อด้วยเพลง "I'll Do It How You Like It" และมาถึงเพลง ""FIRE BOY" สิ่งที่ได้เห็นจาก "พีพี กฤษฏ์" ก็คือการก้าวจากความเป็นนักแสดงมากความสามารถ สู่เส้นทางการเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ซึ่งแน่นอนล่ะว่าเราจะฟังทั้ง 3 เพลงนี้ไปเรื่อย ๆ จนกว่า "พีพี" จะมีผลงานเพลงใหม่ให้ฟังกันอีก....

พีพี กฤษฏ์ติดตาม : "พีพี กฤษฏ์"

IG :: pp.kritt

IG :: ppkrit_entertainment

Facebook ::PP Krit Entertainment


ขอบคุณภาพประกอบจาก

pp.kritt / ppkrit_entertainment /PP Krit Entertainment

ภาพปกภาพที่ 1ภาพที่ 2 ภาพที่ 3

ภาพที่1ภาพที่ 2ภาพที่ 3ภาพที่ 4ภาพที่ 5ภาพที่ 6 ภาพที่ 7ภาพที่ 8ภาพที่ 9ภาพที่ 10

YouTube PP Krit Entertainment เพลง FIRE BOY

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์