อื่นๆ

รีวิว Groot จาก Guardians of the Galaxy พี่ต้นไม้ที่แฟนฮีโรควรหามาสะสม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Groot จาก Guardians of the Galaxy พี่ต้นไม้ที่แฟนฮีโรควรหามาสะสม

Groot Hot Toys  รูปถ่ายด้วยตัวเองI am Groot คำที่หลายคนจดจำได้เมื่อได้ดูภาพยนตร์ฮีโรป่วนจักรวาลอย่าง The Guardians of the Galaxy ที่ก่อนหน้านี้เราแทบไม่รู้จักฮีโรแห่งอวกาศกลุ่มนี้เลย จนกระทั่งภาพยนตร์ฉายเราจึงได้รู้จักพี่ต้นไม้ที่พูดได้ประโยคเดียวคือ I am Groot ที่ถ้าใครฟังออกจะรู้ว่านี่คือคำพูดที่เป็นภาษาของชาว I am Groot ที่พูดกัน และเมื่อตัวละครนี้โด่งดังจึงมีของสะสมออกมาหนึ่งในนั้นคือ Groot ของ Hot Toys ค่ายของเล่นที่ทำออกมาได้สวยเหมือนในภาพยนตร์มากๆ วันนี้เราจะมารีวิวป้ายยากัน

Groot Hot Toys  รูปถ่ายด้วยตัวเองเริ่มจากตัวที่ผู้เขียนได้มานั้นคือมือ 2 จึงไม่มีกล่องโชว์แบบคนอื่น โดยตัวของ Groot Hot Toys นั้นมีขนาดสูงกว่า 15 ซม. ที่สูงกว่าตัวปกติที่สูงราว ๆ 12 ซม. ที่ตรงตามขนาดความสูงในภาพยนตร์เมื่อเทียบกับคนทั่วไป ขณะที่รายละเอียดต่างๆ ตามตัวนั้นก็เรียกว่าคือต้นไม้เลย ไม่ว่าจะเป็นลายตามตัวการลงสีของตะไคร่ที่เกาะตามตัว ไปจนถึงสีหน้าแววตาที่ดูแล้วเหมือนในภาพยนตร์แบบสุดๆ ซึ่งตัวนี้จะมีมือให้เปลี่ยนหลายแบบ ส่วนหน้าจะเป็นหน้าปกติกับหน้าอ้าปากด้วยความโกรธที่ทำออกมาได้ดีมากๆ บอกเลยว่าได้มาเดี่ยวๆ ก็ตั้งโชว์สวยๆ ได้

Advertisement

Advertisement

Groot Hot Toys  รูปถ่ายด้วยตัวเองมาที่ข้อเสียของ Groot Hot Toys ตัวนี้ที่บอกเลยว่ามีเยอะพอควร เริ่มจากขนาดที่สูงเกินไปจนหาที่เก็บยาก แถมตัวก็มีน้ำหนักเยอะตู้โชว์ที่เป็นกระจกคงรับน้ำหนักไม่ไหว อีกเรื่องที่ต้องติคือตรงข้อต่อช่วงขานั้นเห็นชัดเกินไป แม้ตัวของเล่นจะพยายามเอาแผ่นไม้มาปิดรอยต่อแต่ก็ปิดไม่สนิท และถ้าเก็บไว้นานๆ สีตามตัวอาจจะซีดได้ด้วย ขณะที่หน้าตอนโกรธที่แม้จะทำออกมาดีแต่ตากลับดูแปลกๆ แต่โดยรวมก็ถือว่าโอเคถ้าคุณจะซื้อ แถมตัวกล่องก็สวยมากๆ ใครสามารถหาได้ก็ซื้อแบบแถมร็อกเก็ตแร็กคูนไปด้วยเลยรับรองว่าชุดสะสมของคุณต้องสมบูรณ์แบบแน่นอน

Groot Hot Toys  รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิว Groot Hot Toys ใครสนใจก็ลองไปหาดู เพราะตัวนี้ค่อนข้างเก่าอาจจะหายากราคาอาจจะสูงตามกาลเวลา หรือจะไปซื้อของก๊อปมาก็ได้แต่ราคาก็สูงพอกันยังไงก็ชั่งใจดีๆ ตอนซื้อก็แล้วกัน ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์