เพลง

รีวิว Last Idol EP.1 รายการเฟ้นหาไอดอลสาวชื่อดัง!

215
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Last Idol EP.1 รายการเฟ้นหาไอดอลสาวชื่อดัง!

สิ้นสุดการรอคอยแล้วนะคะสำหรับแฟน ๆ รายการ Last Idol Thailand เพราะวันนี้ 6 มิถุนายน 2564 มีการแข่งขันตามล่าหาความฝันครั้งแรกเกิดขึ้น โดยในการแข่งขันครั้งนี้นั้นเป็นแค่เพียงบทแรกของการไต่บันไดสู้ความฝันสูงสุดและในการแข่งขันครั้งนี้จะมีผู้ท้าชิงเป็นใคร จะจับคู่กับใคร รวมถึงเธอจะสามารถช่วงชิงตำแหน่งของสมาชิกชั่วคราวจากเมมเบอร์ Last Idol ได้หรือไม่ หากพร้อมแล้วก็ตามไปดูรีวิว Last Idol EP.1 รายการเฟ้นหาไอดอลสาวชื่อดัง! กันได้เลยค่ะ ^^

Last idol

ทำความรู้จักและส่องความน่าสนใจของรายการ Last Idol EP.1

ก่อนเราจะมาดูว่าโชว์จะสนุกมากแค่ไหนเรามาดูรูปแบบรายการของ Last Idol กันอันดับแรก โดยรายการนี้มีความน่าสนใจและโดดเด่นมาก ๆ เพราะจะมีตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวทั้งหมด 7 คน ซึ่งจะถูกเปลี่ยนผู้ครอบครองตำแหน่งนี้ไปจนกว่าจะได้สมาชิกตัวจริง ซึ่งผู้ท้าชิงจะมีการเลือกตำแหน่งที่ต้องการแบทเทิล และหากผู้แข่งขันชนะผู้ท้าชิง ก็จะได้รับตำแหน่งเป็นตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวแทน และหากผู้ท้าชิงเป็นฝ่ายแพ้จะต้องออกจากการแข่งขันทันที หลังจากทำการแบทเทิลจบก็จะมีการเดบิวต์ตามลำดับต่อมานั้นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

1 ซึ่งความน่าสนใจของรายการนี้จะมีด้วยกัน 3 อย่างนั้นคือเพลง โดยเพลงเปิดตัวนั้นคือ Bandwagon ( Short ver.) ถูกแต่งจาก Producer ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Yasushi Akimoto ซึ่งเป็นเพลงที่มีทำนองเพลงที่สนุกสนานฟังแล้วอยากจะโยกตาม อีกทั้งเนื้อร้องในเพลงนี้มีความหมายที่ดีเกี่ยวกับการตามหาความฝันบนเส้นทางของไอดอล ซึ่งการได้ฝันมานั้นเป็นเรื่องที่ยากและท้าทายแต่พวกเธอจะไม่มีทางยอมแพ้ เป็นเพลงที่ให้พลังบวกสุด ๆ

อย่างต่อมาคือ Uniform การแต่งตัวของสาว ๆ Last Idol ที่มีการออกแบบมาจากประเทศญี่ปุ่นเลยละค่ะ โดยตัวชุดจะมีความเป็นเอกลักษณ์มองแล้วทำให้คิดถึงฟิลญี่ปุ่นทันทีนั้นคือ เป็นเชิ้ตสีขาว ผูกเป็นโบว์สีแดงตรงกลางจากนั้นตามด้วยกระโปรงสั้นสไตล์ญี่ปุ่นสีฟ้า ที่ชายกระโปรงแต่งเป็นสีน้ำเงิน คลุมด้วยเสื้อโค้ทที่มีความยาวเป็นลวดลายสก็อตโดดเด่น สวมรองเท้าบูทหนัง บอกเลยว่าสาว ๆ แต่งแล้วมีความน่ารักดูลุคหวานมาก~

Advertisement

Advertisement

2 สุดท้ายที่ทำให้รายการ Last Idol น่าสนใจนั้นคือ ท่าเต้น ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์ เพราะผ่านการฝึกฝนที่เรียกว่าทุ่มเทมาก ๆ และยังได้ครูสอนเต้นชาวญี่ปุ่นที่ฝึกให้กับวงไอดอลชื่อดังหลากหลายวงอย่างครูวากะนะมาช่วยฝึกน้อง ๆ ทำให้การแสดงหรือโชว์แต่ละครั้งนั้นถึงขั้นเรียกว่าเพอร์เฟคเลยก็ว่าได้ค่ะ

3

รีวิวรายการ Last Idol EP.1

หลังจากรับชมรายการ Last Idol EP.1 นี้แล้วนั้น ในครั้งแรกนี้ผู้ท้าชิงคือน้องมีมี่ สาวแว่นตาน่ารัก รอยยิ้มสวย วัย 20 ปีได้เข้ามาท้าชิงน้องขนมหวาน สมาชิกชั่วคราว Last Idol ตำแหน่งที่ 3 โดยเหตุผลที่เธอเลือกตำแหน่งนี้ก็คือเมื่อเธอลองจินตนาการของตำแหน่งที่อยู่แล้ว เธอนั้นรู้สึกว่าเหมาะสมกับตำแหน่งที่ 3 ซึ่งเป็นตำแหน่งของขนมหวานนั้นเอง  โดยหลังจากโดนท้าชิงขนมหวานเธอก็รู้สึกยินดีและก่อนหน้าแข่งขันเธอก็เต็มที่กับการฝึกซ้อม และบอกว่าจะไม่ยอมปล่อยตำแหน่งนี้ไปอย่างแน่นอน!

Advertisement

Advertisement

4 ในการแข่งขันมีมี่เลือกร้องเพลง ลงใจ ของคุณ BOWKYLION ซึ่งเธอก็มีเสียงที่ใส ฟังแล้วรู้สึกถึงความสบายหู แถม ยังมีการใส่อินเนอร์ในแววตาท่าทางแบบดีสุด ๆ อีกทั้งท่าทางการ Movement มือก็ถือว่าเป็นอะไรที่นักร้องทำออกมาแล้วดูดีและเสริมความ Professional อีกด้วย

และการป้องกันตำแหน่งของขนมหวานเธอนั้นเลือกร้องเพลงเรื่องของช้าน - เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ เพลงนี้จะมีความสดใส เนื้อเพลงเกี่ยวกับเรื่องของฝันและความรัก โดยจะมีการแร็ปเข้ามาผสมผสานอีกด้วย โดยขนมหวานเธอก็ทำออกมาได้ดีสุด ๆ มีการร้องและแร็ปที่ดูธรรมชาติ อีกทั้งยังมีการเต้นแบบเบา ๆ แสดงอินเนอร์ความสดใสออกมาให้ผู้ชมและคณะกรรมการได้เห็น

ซึ่งจะเห็นได้ว่าทั้งสอง มีมี่และขนมหวาน ทั้งสองนั้นมาในแนวเพลงที่ค่อนข้างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นั้นคือแนวสดใส เพลงเศร้า ทั้งสองคนทำออกมาได้ดี มีการแสดงการร้อง โชว์อินเนอร์และศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่เลยละค่ะ


มาดูที่ Part การตัดสิน ผลการตัดสินครั้งนี้ผู้ที่จะตัดสินคือหมายเลย 1 นั้นก็คือ คุณกฤษติกร พรสาธิต (ติ๊ก) หรือนักร้องนำจากวง Playground ซึ่งเขาได้กล่าวว่าน้อง ๆ ทั้งสองมีความตั้งใจ สดใส และมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการแสดงและในการแข่งขันครั้งนี้ ‘มีมี่’ ผู้ท้าชิงได้ชนะขนมหวาน โดยคุณติ๊กให้เหตุผลที่เลือกมีมี่ได้ก้าวมาเป็นสมาชิกชั่วคราวก็เพราะมองเห็นถึงศักยภาพและความน่าดึงดูดของมีมี่ อีกทั้งพี่ติ๊กมองว่ามีมี่จะต้องมีพลังที่แฝงอยู่ในแว่นตาของเขา เป็นเสน่ห์ที่สามารถพัฒนาได้อีกแน่นอน

หลังจากรู้ว่าเธอชนะผู้เข้าแข่งขัน ทางด้านของมีมี่ เธอก็ดีใจมาก ๆ และรู้ดีว่าหนทางในการเป็นไอดอลของเธอนั้นยังอีกยาวไกล อีกทั้งเธอยังขอโทษกับขนมหวานและสมาชิกในวงอีกด้วย

ทางด้านของขนมหวานเมื่อรู้ว่าผู้ท้าชิงเป็นผู้ถูกเลือก ทำให้เธอนั้นร้องไห้ออกมา และเราจะเห็นได้ว่าเมมเบอร์สมาชิกชั่วคราวที่เหลือก็เสียใจกับเธอมาก ๆ โดยเธอนั้นเสียใจเพราะว่าครอบครัวที่บ้านจะเสียใจและผิดหวังในตัวของเธอเพราะมันคือการแสดงศักยภาพครั้งแรกของเธอว่าจริง ๆ เธอก็สามารถเป็นไอดอลได้ และเธอก็ยอมรับผลการตัดสินใจในครั้งนี้

5


  • สามารถดูการแสดงย้อนหลังได้ที่ :

LAST IDOL Exclusive Version : ตอนที่ 1

https://e22s5.app.goo.gl/nvPCQ

และสามารถรับชมย้อนหลังรายการได้ที่ LAST IDOL THAILAND Official YouTube  ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น.


  • และสุดท้ายนี้เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารของน้อง ๆ ไอดอลได้ทาง

TrueID : LAST IDOL THAILAND

Facebook : LAST IDOL THAILAND

Youtube : LAST IDOL THAILAND

Twitter : @lastidol_th

เพื่อน ๆ สามารถติดตามแบบ real time รายการ Last Idol Thailand ได้ทุกวันอาทิตย์  เวลา 12:30 น.-13:30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 , BUGABOO.TV , TrueID และ LAST IDOL THAILAND Official YouTube และดูย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID โดยการแข่งขันในครั้งนี้นอกจากคณะกรรมการแล้วนั้น เพื่อน ๆ ก็สามารถเป็นคนร่วมตัดสินในการเดบิวต์ของน้อง ๆ ได้ด้วยเช่นกัน โดยการร่วมโหวตผู้แข่งขัน 5 อันดับที่ชื่นชอบ กด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ _ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก (มีค่าบริการครั้งละ 4 บาททุกเครือข่าย) หรืออีกช่องทางหนึ่งคือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money wallet และหากเพื่อน ๆ คนไหนใช้ทรูมูฟเอชก็สามารถใช้ True Point ในการโหวตได้อีกด้วย ระยะเวลาในการโหวตตั้งแต่ วันที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 13:30 น. จนถึง วันที่ 3 ตุลาคม 2564  เวลา23:59 น. นั้นเอง มาร่วมส่งแรงเชียร์และโหวตเพื่อส่งไอดอลที่เพื่อน ๆ ชอบสู่การเดบิวต์ในวง LAST IDOL กันได้เลย~  #Lastidol #LastIdolThailand #True5G #TrueID #TruemoveH

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพหน้าประกอบบทความโดย LAST IDOL THAILAND

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความ LAST IDOL THAILAND

Bandwagon ( Short ver. ) - First Preformance 7 Interim Members / LAST IDOL THAILAND [Official]

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์