อื่นๆ

รีวิว Legends of Kingdom Rush เล่นได้แล้วบน Steam สนุกสมการรอคอย

116
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Legends of Kingdom Rush เล่นได้แล้วบน Steam สนุกสมการรอคอย

มาแล้วเกมส์ในซีรีย์ของ Kingdom Rush เกมส์แนว TD ที่เป็นที่นิยมของค่ายเกมส์ Ironhide Game Studio ปล่อยเกมส์ Legends of Kingdom Rush ลงใน Steam พร้อมเล่นบน PC แล้วตอนนี้ หลังจากเอาไปลงเฉพาะ AppleArcade ส่วนชาว Android คงยังต้องรอกันต่อไปก่อน

https://twitter.com/ironhidegames/status/1547626495035617280

ตัวเกมส์ในคราวนี้เปลี่ยนแนวจาก TD หรือที่เรียกว่าป้องกันค่ายโดยใช้หอคอยต่อสู้รูปแบบต่างๆ แต่ใน Legends of Kingdom Rush จะเป็นรูปแบบ เทิร์น-เบส ผสมโร้คไลท์ โดยจะพลัดกันเล่นเดินไปโจมตีสลับกัน และต้องเก็บค่าประสบการณ์มาอัพสกิลกันเสริมแกร่งอีกด้วย โดยมีตัวละครที่เป็นฮีโร่ในซีรีย์ของ Kingdom Rush ออกมาให้ได้เล่นกันหลายตัวเลย

https://twitter.com/ironhidegames/status/1524433736712040450/photo/1

ตัวเกมส์เริ่มเนื้อเรื่องเริ่มจากฮีโร่ประจำซีรีย์อย่าง Gerald นักรบอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ที่โดนจับขังคุกอยู่และมีคนช่วยให้หลบหนีออกมา จึงได้ออกเดินทางไปรวบรวมพรรคพวก ต่อสู้ตะลุยด่านตามรูปแบบเดิม แต่ครั้งนี้ไม่ได้เป็นเส้นตรง สามารถเลือกได้ว่าจะไปทางไหนก่อนหลัง จะเก็บทั้งหมดหรือจะข้างไปสู้บอสก็ได้เลยตามใจชอบ และอีกหนึ่งสีสันของเกมส์คือระบบรางวัลสะสม ที่ถ้าทำเควสผ่านก็จะได้มา

Advertisement

Advertisement

รางวัลความสำเร็จ Legends of Kingdom Rushตัวเกมส์ที่มีรูปแบบการเล่นแบบพลัดกันเดินก็สนุกดี นึกถึงเกมส์ดังในอดีตเลย ฮีโร่มีครบหลากหลายอาชีพ ทั้งนักรบ นักธนู จอมเวทย์ แนวการเล่นที่ต้องเก็บสถานะมาเลือกอัพเลเวลตัวละครก็ทำให้เล่นได้สนุกไม่น่าเบื่อ จะเล่นซ้ำก็มีทางเลือกให้เล่นหลากหลาย ออกมามาดีจริง

รูปแบบการเล่นใหม่ Legends of Kingdom Rushโดยสรุป ผมถือว่าเกมส์ภาคนี้ทำออกมาได้อย่างไม่น่าเบื่อ สมกับที่รอมานานเพราะไม่มีไอโฟน ตัวเกมส์ทำให้ตื่นเต้นได้มากเลยกับการที่เราจะนำตัวละครฮีโร่ที่ชอบมาร่วมทีมกัน และฝ่าด่านไปด้วยกัน จุดที่ผมชอบคือการอัพสกิลตัวละครฮีโร่ที่มีท่าโจมที่เฉพาะและเท่ห์อยู่มากมาย ส่วนจุดที่ไม่ชอบก็มีคือเวลาเล่นแพ้จะต้องไปเล่นด่านนั้นใหม่ทั้งหมด ก็แอบเสียเวลาเหมือนกัน และในทุกด่านกว่าจะไปตีบอสจะต้องอัพสกิลใหม่ทั้งหมดก็ถือว่าทั้งดีและไม่ดีในจุดนี้ ในส่วนของภาพประกอบเนื้อเรื่องก็มีมากขึ้นกว่าภาคก่อน ๆ ยังคงเป็นแนวอ่านการ์ตูนเหมือนเดิม ใครที่อยากเล่นก็ไปโหลดกันเลยครับ Legends of Kingdom Rush บน Steam

Advertisement

Advertisement

เครดิต

วิดีโอ และภาพที่ 1 จาก Ironhide Game Studio (@ironhidegames). / ทวิตเตอร์

ภาพประกอบจับภาพจากเกมส์โดย นายอบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"* ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์