อื่นๆ

รีวิว LUNA เหรียญคริปโตที่คาดว่าเป็นหนึ่งในเหรียญที่ทำให้คนรวยเร็วที่สุดในโลก

733
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว LUNA เหรียญคริปโตที่คาดว่าเป็นหนึ่งในเหรียญที่ทำให้คนรวยเร็วที่สุดในโลก

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านนะครับ หลายคนที่เข้ามาอ่านในบทความนี้อาจจะเป็นกลุ่มคนที่เป็นมือใหม่ที่กำลังเริ่มสนใจเหรียญคริปโต หรือเป็นมือเก่ามือฉมังที่กำลังหาเหรียญดี ๆสัก 1 เหรียญนำมาไว้ในครอบครองไม่ว่าจะเป็นการเกร็งกำไร หรือนำมาใช้จ่าย และในขณะนี้ตลาดคริปโตอยู่ในช่วงขาลงมาก ๆ หลาย ๆคนถึงกับมือกุมหน้าผากกันเลย โดยเฉพาะคนที่ถือเหรียญ LUNA ต้องประสบพบเจอกับการที่เหรียญร่วงแรง จากราคาเกือบ 100 กว่าดอลลาร์ จนเหลือ 0.00000112 ดอลลาร์ ภายใน 2 วัน แต่ววันนี้(14/05/2562)กลายเป็นเหรียญที่พูดถึงกันอย่างคึกคัก เพราะอะไรกันน่ะหรือ? ต้องอ่านบทความนี้ให้จบครับ

เหรียญคริปโต LUNA

เหรียญ LUNAเรามาทำความรู้จักเหตุการณ์ของเหรียญLUNA 1-2 วันนี้กันก่อน เนื่องจาก1-2วันที่ผ่านมามีการเทขายเหรียญ LUNA อย่างรุนแรงโดยสาเหตุแรงจูงใจในการเทขายเหรียญ LUNA ยังไม่แน่ชัดทำให้ราคาเหรียญที่มีมูลค่าเกือบ 100 ดอลลาร์ต้องร่วงลงมาอย่างรุนแรง จนเหลือ 0.00000112 ดอลลาร์ เหตุการณ์นี้มีผู้กล่าวว่าทำให้คนที่เป็นนักลงทุนกับเหรียญนี้เลือกจบชีวิตตนเองกันไปหลายคน ซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าเศร้ามากกับเหตุการณ์นี้

Advertisement

Advertisement

แอพBinanceหลังจากเหตุการณ์เหรียญ LUNA ร่วงอย่างรุนแรง จู่ๆได้มีแรงการซื้อเหรียญ LUNA เข้ามามากขึ้น เนื่องจากสาเหตุหลาย ๆอย่างจากทั้งผู้สนับสนุนหลาย ๆคน และมีผู้คนจำนานมาก เริ่มให้ความสนใจกับเหรียญ LUNA จึงได้มีการเข้ามาซื้อเหรียญนี้กันมากขึ้นตั้งแต่เช้าวันที่ 13/09/2565 หากผู้อ่านได้เข้าซื้อเหรียญจำนวน 10,000 บาท ในช่วงเวลา 9:00 น. ของวันที่ 13/05/2565 และขายเหรียญช่วงเวลา 18:00น. ของวันที่ 14/05/2565 ซึ่ง ณ ตอนนั้น เหรียญ LUNA มีมูลประมาณ 0.00055 ดอลลาร์ ซึ่งมูลค่าขึ้นมาราว ๆประมาณ 500 เท่า จะทำให้ผู้อ่านมีเงินจำนวน 5,000,000 บาทเลยล่ะ พูดง่าย ๆเลยก็คือคุณผู้อ่านจะเป็นคนรวยภายในข้ามวัน

รวยหากคุณผู้อ่านได้อ่านมาถึงจุดนี้ ต้องขอบอกว่าช้าก่อน หากคุณจะเข้าซื้อเหรียญตอนนี้ เพราะถ้าคุณเข้าซื้อตอนราคาสูงมันอาจจะทำให้คุณติดดอยเลยละ และจะทำให้คุณผู้อ่านขาดทุนด้วยซ้ำ เพราะบทความนี้ผู้เขียนไม่ได้จะมาชักชวนให้ลงทุน แต่จะมาให้คำนึงถึงการลงทุนในเหรียญคริปโตต่าง ๆ ที่มีความเสี่ยงสูง เพราะราคาเหรียญคริปโตแต่ละเหรียญมีความผันผวนสูงมาก ๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยกับเหตุการณ์ของเหรียญ LUNA นี้ที่ทำให้คนจนเร็วสุด และก็ทำให้คนรวยเร็วสุดในข้ามคืนเลยละครับ แต่ผู้เขียนไม่กล้าเข้าซื้อนะครับ เพราะมีความเสี่ยงสูงมากจนผู้เขียนได้แต่มองเลยล่ะครับ

Advertisement

Advertisement

ความเสี่ยงการเล่นคริปโต

แหล่งที่มารูปภาพ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์