เพลง

รีวิว MV ดีอะ BNK48 เพลงใหม่พร้อมแจกความสดใสให้กับทุกคนแล้ว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว MV ดีอะ BNK48 เพลงใหม่พร้อมแจกความสดใสให้กับทุกคนแล้ว

และแล้วสิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงซิงเกิ้ลที่ 10 ของวง BNK48 ได้ปล่อย MV เพลงใหม่ล่าสุดที่กำลังมาแรงในตอนนี้ นั่นคือเพลง “ ดีอะ ” เพลงที่เต็มไปด้วยความจิ้นของศิลปินด้วยกันเอง เมื่อเวลาพวกเขาเหล่านี้ได้มาอยู่รวมกัน เคมีความเข้ากัน ความน่ารักก็ส่งผ่านให้ผู้ชมทุกคนที่ได้เห็นแล้วจะต้องฟิน จะต้องเขินไปกับเพลงนี้และ MV เพลงนี้อย่างแน่นอน โดยวันนี้ผู้เขียนจะมารีวิว MV ดีอะ BNK48 เพลงใหม่พร้อมแจกความสดใสให้กับทุกคน ซึ่งเพลงนี้จะมีความน่ารักความสดใสอย่างไร และใน MV จะน่ารักขนาดไหน เราไปดูกันได้เลย

ดีอะ BNK48อย่างที่เรารู้กันว่าถ้า BNK48 จะออกสัก Single นึง ก็จะมีต้นแบบจาก รุ่นพี่อย่าง AKB48 แต่ด้วยความพิเศษของ Single ที่ 10 นี้ พูดได้เลยว่าเป็นเพลงที่เริ่มต้นใหม่ทั้งหมด แต่งใหม่ ทำนองใหม่ เนื้อร้องใหม่ ทำให้เพลงนี้มีความแปลกแนวจากเพลงอื่น ๆ ด้วยความมีสีสัน ความเท่ ความน่ารักในเพลงทำให้ BNK48 เกิดความแปลกใหม่จากผู้ชมที่ได้รับฟังเพลงนี้แน่นอน เมื่อฟังแล้วรู้สึกอยากเต้นตาม เพราะเป็นเพลงที่มีสไตล์จังหวะป๊อปแดนซ์ ผสมผสานแนวน่ารัก ๆ สดใสและมีการแร็ปเพิ่มเข้าไปในเพลงนี้อีกด้วย ทำให้มีองค์ประกอบของเพลงมากยิ่งขึ้น พูดได้เลยว่าเพลงนี้ทุกคนจะต้องชอบแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ดีอะ BNK48เพลง ดีอะ จะได้ 16 เซ็มบัตสึ มาสร้างความสดใสความน่ารักให้ผู้ชมได้ติดตามและรับฟังโดย ซึ่งประกอบไปด้วย โมบายล์ ตำแหน่งเซ็นเตอร์ , เฌอปราง , มิวสิค , ปัญ , เจนนิษฐ์ , แก้ว , เจน , ปูเป้ , ไข่มุก , น้ำหนึ่ง , จีจี้ , อร , ตาหวาน , เนย , วี และมินมิน

มิวสิกวิดีโอเพลง ดีอะ คือดีสมชื่อ

ดีอะ BNK48โดยใน MV เพลงนี้จะทำให้ทุกคนต้องเขินไปกับคู่จิ้นของแต่ละคู่ แต่ละสไตล์ แต่ละสเปคของแต่ละคน ความเคมีของทั้งคู่ที่มาอยู่ด้วยกันมันช่างเหมาะสมกันสุด ๆ ทำให้เพลงนี้และใน MV เพลงนี้รู้สึกถึงความเข้ากันเป็นอย่างมาก โดยในแต่ละคู่มีดังนี้

  • 1. เฌอปราง - มิวสิค
  • 2. ปัญ - เจนนิษฐ์
  • 3. ไข่มุก - ปูเป้
  • 4. วี - จีจี้
  • 5. น้ำหนึ่ง - เนย
  • 6. อร - ตาหวาน
  • 7. โมบายล์ - แก้ว
  • 8. มินมิน - เจน

ดีอะ BNK48นอกจากนี้ใน MV ทุกคนจะได้เห็นถึงความน่ารักของสาว ๆ BNK กับชุดที่มีสีสันหลากหลาย พูดได้เลยว่า ชุด แสง สี เสียง ใน MV เพลงนี้เร้าใจและจุดเต็มสุด ๆ ไม่เสียแรงที่ได้ดู MV เพลงนี้แน่นอน โดยการแต่งตัวของเซ็มบัตสึแต่ละคนก็จะมีโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป เสื้อจะมีความผสมผสานแนวญี่ปุ่นเป็นสีออกแนว ส้ม ชมพู ฟ้า ทำให้เมื่อทั้ง 16 คนมาอยู่รวมกัน ทุกอย่างจึงดูเข้ากันนั่นเอง และเมื่อความไพเราะของเพลง ความสวยสดใสของแต่ละคน การเต้นในเพลงที่ดูแล้วรู้สึกหวั่นไหว เมื่อทุกอย่างมาอยู่ในเพลงนี้พูดได้เลยว่า “ ดีอะ ”

Advertisement

Advertisement

ความหมายของเพลง “ ดีอะ ”

ดีอะ BNK48อย่างที่เรารู้กันว่าเพลงนี้ เป็นเพลงที่มีความมันส์ ๆ ชวนให้คนที่ได้ฟังแล้วจะต้องเต้นตาม มีจังหวะที่ชวนให้รู้สึกถึงความอารมณ์ดี เป็นแนว Pop Dance ที่มีเมโลดี้ดนตรีที่หลากหลาย ฟังแล้วรู้สึกถึงความเพลิดเพลิน เพลง ดีอะ ก็จะมีความหมายที่สื่อถึง “ เธอคนนั้น ที่ทำให้ฉันเสียอาการ ยิ่งได้มอง พูดได้เลยว่าดีอะ อยากจะเข้าไปทัก แต่ก็กลัวว่าเธอจะไม่รัก เธอนั้นมีเสน่ห์เหลือเกิน เวลาที่ได้อยู่ใกล้แล้วรู้สึกหวั่นไหว ฉันนั้นเป็นโสดมานานแล้ว แค่แอบมองเธออยู่แบบนี้ก็สุขใจแล้วล่ะ เธออย่าทำน่ารักได้ไหมฉันจะใจละลายอยู่แล้ว ฉันขอแค่ได้มโนแบบนี้ ถึงฉันจะไม่ได้เธอมาครอบครองแต่จงรู้ไว้ว่าฉันไม่ยอมให้ใครมาแย่งเธอไปแน่นอน พูดได้เลยว่าเธอ ดีอะ ”

จุดเด่น

ดีอะ BNK48

  • - เพลงไพเราะ Melody มีความหลากหลายทำให้ฟังแล้วรู้สึกถึงความเพลิดเพลินไปกับเพลงนี้แน่นอน
  • - ความสวย ความสดใสของแต่ละคนใน MV ทำให้ใครที่กำลังคลั่งไคล้ BNK48 ที่ได้เข้ามาดูเพลงนี้แล้วจะต้องตกหลุมรักพวกเธอเหล่านี้แน่นอน
  • - การเต้น การร้อง ก็ถือเป็นจุดเด่นของเพลงนี้ ที่เมื่อองค์ประกอบหลายๆอย่างมาอยู่รวมกัน ทำให้ทุกอย่างคือ “ ดีอะ ”
  • - ฟังง่าย ร้องง่าย เต้นตามได้ “ ฟังวนไปไม่มีเบื่อ ”

Advertisement

Advertisement

ดีอะ BNK48เป็นอย่างไรกันบ้างกับรีวิว MV เพลง ดีอะ BNK48 เพลงใหม่มาแรงพร้อมแจกความสดใสให้กับทุกคน หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงนึงที่มีความสนุกความสดใส ความเพลิดเพลิน ทำให้คนที่ได้ฟังแล้วจะต้องรู้สึกหลงรักในเพลงนี้ และจะต้องติดตามพวกเธอเหล่านี้ไปนาน ๆ และสำหรับใครที่ชื่นชอบเพลง ดีอะ ก็สามารถกดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย แล้วหวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงนึงที่อยู่ในดวงใจของทุกคนนะ

เพลงดีอะ

ดีอะ BNK48เครดิตมาจาก Teaser Official BNK48 : รูปภาพปก / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6 / รูปภาพประกอบที่ 7 / รูปภาพประกอบที่ 8

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์