เพลง

รีวิว MV เพลง You - Yubin 于斌 คุ้มค่ากับกาารรอคอย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว MV เพลง You - Yubin 于斌 คุ้มค่ากับกาารรอคอย

สวัสดีทุกคน กลับมาพบกับเรา คนที่อยู่เฉยไม่ได้ นะ ช่วงโควิดแบบนี้เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงนั่งดูซีรีส์ ฟังเพลงกับไถทวิตเตอร์เปื่อยกันยาว ๆ แล้วคือมีอยู่วันนึง เราก็เห็นแท็ก วนในกูซู ออกไม่ได้ก็เลยไปดูซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมารอีกครั้งนึง ดูไปดูมา ค้นไปค้นมา เราก็พบว่าแก้งนักแสดงปรมาจารย์ตั้งวงกันด้วย (ไม่ใช่ตั้งวงรำนะ ตั้งวง Boyband) ชื่อว่า T.U.B.S มีสมาชิกอยู่ 6 คน ดูแบบทั้งวงก็ดี แต่ดูแบบคนเดียวก็โดน อะทุกคนอาจจะสงสัยว่าคนเดียวที่ว่าคือใคร เฉลยละกัน ในกูซูเรียกเขาว่า เวินหนิง แต่ในชีวิตจริงเขาชื่อ อวี๋ปิน นะจ๊ะ เรากรี๊ดเขามาก กรี๊ดจริงจัง

วันนี้เราก็เลยจะมาขายของ ป้ายยาเพลงใหม่ เอาจริง ๆ เรียกว่าเพลงใหม่ก็ไม่ได้เพราะว่าก็ปล่อยมาสักพักจนจะเต้นได้อยู่แล้ว แต่เอ็มวีก็ไม่มาสักที เพลงนี้ชื่อว่าเพลง You นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

เพลง You เป็นเพลงที่เราเริ่มฟังครั้งแรกแล้วรู้สึกละมุนจิตละมุนใจมาก ๆ คือแบบเราก็ไม่ค่อยสันทัดภาษาจีนเท่าไหร่อะนะ แต่ฟังแล้วเขินอะ ชอบมาก คนอะไรเสียงเพราะจัง เราเลยเริ่มพยายามหาเอ็มวีแต่ก็ไม่มีสักที จนทางวง T.U.B.S ประกาศออกมาว่า วันวาเลนไทน์จีนยังไม่หมดนะจ๊ะ รอเอ็มวีอวี๋ปินวันที่ 19 เดือนสิงหาด้วย พร้อมกับปล่อยภาพมายั่วแฟนคลับเบา ๆ อวี๋ปิน หล่อมาก คนอะไรนั่งในเรือได้หล่อขนาดนี้

ภาพของเอ็มวีที่ปล่อยออกมาคือมีความเป็นแบบโทนน้ำเงินเข้ม แนวน้ำ ๆ หน่อย ๆ แล้วอีกภาพที่ปล่อยออกมาแล้วเรารู้สึกหวีดมากคือ ภาพอวี๋ปินกับแมว โอ้ย แพ้ไปเลย แมวน่ารักมาก ยัยลูกก็น่ารักมากเช่นกันอวี๋ปินน่ารักกว่ากันนะ

พอเราได้ดูเอ็มวีจริง ๆ แล้วอะ คืออวี๋ปิน all black คือดีมาก แมวน้อยก็คือดีมากเช่นกัน mode&toneส่วนใหญ่ถ้าปินปินอยู่คนเดียวกับเป็นเชิงสีน้ำเงินเข้ม แบบเหงา ๆ หน่อยแต่พออยู่กับนางเอกเอ็มวีมันก็จะมีความอบอุ่นโทนเหลืองขึ้นมา กับดอกลีลาวดี คือแบบดีอะสวยดี ชอบ เสียงอวี๋ปินคือฟังแล้วหูเคลือบทองดี ๆ นี่เอง

Advertisement

Advertisement

ในส่วนของเนื้อเพลงแน่นอนว่าเราฟังจีนไม่ได้ ทาง T.U.B.S ก็ใจดีมีแปลเนื้อเพลงเป็นซับไทยให้ เราก็แปลได้คร่าว ๆ (คร่าว ๆ นะเพราะหลงหน้า หลงเสียง หลงปินปิน หลงแมว) เนื้อเพลงคลั่งรักมาก คือไม่ว่าจะเจออะไร มีอุปสรรค์อะไรก็หลบก่อนขอแค่ฉันได้อยู่กับเธอ พร้อมแล้วค่อยเดินทางต่อไปด้วยกัน แต่มีอยู่ท่อนนึงคือทัชใจสุด ๆ คือ

別的事 別的花 I don't see we don't care 對視的時候我們眼中已裝下全世界

มันแปลประมาณว่าอย่างอื่นฉันเห็น และเราก็ไม่สนใจด้วย เวลาที่เรามองตากันคือโลกทั้งใบ โอ้ย โรแมนติกไปไหม

ใด ๆ คือใครยังไม่เคยฟัง ก็ไปฟัง เพราะเสียงเพราะมาก ใครยังไม่เคยดูเอ็มวี ไปดู เราว่าทาสแมวน่าจะชอบแหละ

ถ้าเกิดว่ารีวิวเอ็มวีผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ วันนี้ก็ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ขอบคุณภาพจาก T.U.B.S officialภาพปกภาพประกอบ1ภาพประกอบ2

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณวีดีโอ Yubin 于斌 - YOU | Official MV จาก NSMGroup

🎧 ฟังเพลงจบแล้วยังอินมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟิน 😆  กับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย 🎶✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คนที่อยู่เฉยไม่ได้
คนที่อยู่เฉยไม่ได้
อ่านบทความอื่นจาก คนที่อยู่เฉยไม่ได้

ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน ยกเว้นช่วงนี้ ig:lonely_travel_tt fb:คนที่อยู่เฉยไม่ได้

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์