เพลง

รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

126
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

รายการเรียลลิตี้ ของวง NCT Dream"NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4" ออกอากาศให้ชมกันแล้ว หลังจากที่ทิ้งปริศนาสุดท้ายไว้ว่า เฉินเล่อ สามารถยิงกระสุนโฟมให้เป้าตกได้หรือไม่ แต่เมื่อได้ดูจริง ๆ กลายเป็นว่า เราไม่ได้สนใจผลของการแข่งขันเลย เพราะสนใจความน่ารักของ เหรินจวิ้น มากกว่า

ใน NCT Dreamทั้ง 5 คนนั้น เหรินจวิ้น ถือได้ว่าเป็นพี่ใหญ่ของวง แม้ว่าจะเกิดปี 2000 ปีเดียวกับ เจโน่ และ แจมิน เพราะเกิดเดือนมีนาคม ขณะที่ เจโน่ เกิดเดือนเมษายน และ แจมิน เกิดเดือนสิงหาคม ในการแข่งขันนั้นเมื่อ เฉินเล่อ กระสุนปืนหมด เหรินจวิ้น ในฐานะพี่ใหญ่ก็แก้ปัญหาให้น้องด้วยการไปต่อรองกับทีมงาน เพื่อให้น้องมีโอกาสที่จะได้แข่งต่อ และที่ฮาเลยก็คือ จีซอง ที่ให้กำลังใจ เฉินเล่อ ในการยิงปืนด้วยการบอกว่าให้นึกว่ากำลังเล่นบาสเก็ตบอล เพราะ เฉินเล่อ เล่นบาสเก่งมาก ๆ เอ๊ะ จะเกี่ยวกันมั้ยนะ ?

Advertisement

Advertisement

NCT Dreamเหรินจวิ้น เจโน่ แจมิน เฉินเล่อ และ จีซอง จะต้องช่วยกันทำภารกิจที่ทีมงานมอบหมาย ให้ผ่านในทุก ๆ ด่าน และได้รางวัลมาเป็นการ์ดตัวอักษร เพื่อจะใช้การ์ดนั้นเปิดดรีมแลนด์ ดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ในโพชอน ที่ทุกคนอยากเห็น เมื่อมาถึง ณ จุดนี้ เกมด่านง่าย ๆ ได้ผ่านไปแล้ว พวกเขาต้องเข้าสู่การแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้น แต่ขณะเดียวกัน การมาถึงดินแดนมหัศจรรย์ในป่าเขาอย่างนี้ ก็ทำให้ความร่าเริงในวัยเด็กของทุกคนย้อนกลับมา เพราะสถานที่แห่งนี้ เต็มไปด้วยเครื่องเล่นที่เป็นความสุขของเด็ก ๆ ให้เขาได้กลับมาเล่นกันอีกครั้ง แต่ ๆ ๆ ในความสนุก ก็มีความกังวลของใครบางคน ที่คนอื่น ๆ รับรู้ได้ !

ดรีม เอ็นซีที

ภารกิจต่อมาคือ การผจญภัยที่เรียกว่า "Zipline" (ซิปไลน์) ซึ่งก็คือการโหนสลิงจากฐานหนึ่งไปอีกฐานหนึ่ง ด้วยการเล่นเกมใบ้คำไปด้วย การเล่นเกมนี้ ทั้ง 5 หนุ่มจะต้องขึ้นสลิงคนละฝั่ง เมื่อสลิงเลื่อนมาถึงจุดที่สวนทางกัน คนหนึ่งก็จะต้องตะโกนทายคำถาม อีกฝั่งได้ยินแล้วก็ต้องคิดคำตอบ เมื่อสลิงเลื่อนไปถึงฐาน ก็จะต้องตอบคำถามให้ถูก ทุกคนจะต้องช่วยกันตอบให้ได้ 10 ข้อ

Advertisement

Advertisement

ความกังวลของใครคนหนึ่ง ที่ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วก็คือ ความกังวลของ จีซอง ที่จะต้องนั่งอยู่บนสลิงที่สูงเหนือยอดไม้ ชวนให้หวาดเสียว ทุกคนจะรู้ว่า จีซอง มักเน่น้อย ๆ ของพวกเขาจะเป็นคนที่กังวลหากต้องทำอะไรที่ไม่เคยทำ และจะกลัวเครื่องเล่นที่อยู่บนที่สูงมาก เมื่อต้องมาทำกิจกรรมนี้ การเล่นเกมนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ให้ทำอะไรหวาดเสียวจะทำยังไง ?

NCT DREAMNCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4 ความสนุกของทุกคนเริ่มต้นขึ้น ท่ามกลางความกังวลของ จีซอง แต่ความกังวลก็หายไป เพราะ แจมิน คอยให้กำลังใจ ร้องบอกว่าอย่าเกร็ง ๆ และการร้องเพลงเชียร์จาก เหรินจวิ้น กับ เฉินเล่อ ก็ดังขึ้น ขณะที่ เจโน่ ที่ต้องทายเกมด้วยกันก็คอยบอกไม่ให้กังวลเรียกว่าทุกคนสร้างพลังใจให้ จีซอง อย่างมาก

NCT Dream

NCT Dreamความสนุกที่ได้ดูทั้ง 5 หนุ่มในเกมนี้ก็คือ ได้เห็นถึงการที่ทุกคนช่วยเหลือกัน คนที่เล่นเกมไปแล้วก็จะมาเล่าให้คนที่รออยู่ฟังว่าอะไรที่เป็นปัญหาบ้าง เพื่อให้แต่ละคนสามารถผ่านปัญหานั้นไปได้โดยไม่ต้องเผชิญเอง เป็นบรรยากาศที่น่ารักมาก ๆ ๆ ได้เห็นถึงความรักที่เมมเบอร์มีต่อกัน เราคนดูก็มีความสุขมากด้วย  Ep.นี้ ไม่หนักไปทางฮาอย่างเดียว เพิ่มเติมคือความประทับใจด้วย Ep. 5 จะได้เจอสถานการณ์ไหนอีก รอเลยจ้า...

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์