เพลง

รีวิว “NCT LIFE In Gapyeong” มีให้ดูใน TrueID แล้วนะ ดูฟินพร้อมเกาหลี มีซับไทย

346
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว “NCT LIFE In Gapyeong” มีให้ดูใน TrueID แล้วนะ ดูฟินพร้อมเกาหลี มีซับไทย

ฤดูร้อนนี้มีความหมายต่อเหล่า “NCTzen” ชาวไทยเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากมีผลงานของ 9 หนุ่ม “NCT127” แทยง, แทอิล, จอห์นนี, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, จองอู, มาร์ค และ แฮชาน ที่ติดตามมาโดยตลอด ก็ยังได้ดูรายการ NCT LIFE อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน แต่ก็ไม่ได้ห่างหายไปเลย เพราะเป็นการสลับกันมาให้ดูทั้ง “NCT DREAM” ทั้ง “Way V” ดูวนไปได้หลายรอบ รายการใหม่ “NCT LIFE In Gapyeong” ของ NCT127 เมื่อออกมาให้ชม ก็ดูวนไปหลายรอบแล้วเหมือนกัน จะดูให้ครบ 10 รอบ รอบแรกดูทุกคน รอบที่สองดู “โดยอง” รอบที่สามดู “แจฮยอน” รอบที่สี่ดู “พี่แทอิล” ดูไปเรื่อย ๆ ฟินทุกรอบแน่ ๆ ฉันจะเริ่มต้นฤดูร้อนอย่างมีความสุขกับพวกเขา ขอบคุณ TrueIDที่สุดเลย ที่ให้โอกาสนี้

NCT LIFE In GapyeongNCT LIFE In Gapyeongnct life

รายการ “NCT LIFE In Gapyeong”  เป็นรายการแนวเรียลลิตี้ ที่รวมความมัน ฮา แถมด้วยความ โหดของภารกิจที่ต้องทำ รายการนี้ ทำให้สมาชิก “NCT127” ทั้ง 9 คน มารวมตัวกันที่ตึกใหม่ของ SM ที่หรูหรา เอาจริงไม่คิดว่าจะได้ดูรายการของพวกเขาช่วงนี้เลยนะเพราะโควิด 19 สร้างปัญหาให้วงการบันเทิงเปลี่ยนแปลงไป ไม่มีคอนเสิร์ตให้ดู ไม่มีโอกาสไหนเลยที่จะให้ได้เจอหน้าทุกคนแบบตัวเป็น ๆ ได้ เชื้อโรคนี้มันโหดร้ายจริง ๆ แต่บ่นไปก็เท่านั้น เอาเป็นว่าฉันได้ดูพวกเขาแล้วในรายการนี้ก็แล้วกัน

Advertisement

Advertisement

ก่อนหน้านี้พวกเขามารวมตัวกันในรายการ NCT LIFE” ซีซั่น 2 เมื่อปี 2016 ซีซั่น 9 เมื่อปี 2019 และซีซั่น 10 เมื่อปี 2020 ซึ่งสมาชิกครบบ้าง ไม่ครบบ้าง แต่มีคนนึงที่มาเดบิวต์รายการ NCT LIFE” ในครั้งนี้ ปรบมือต้อนรับรัว ๆ กับ “จองอู” ก็ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้มาร่วมรายการต่าง ๆ ไม่ได้มีผลงาน ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยก็เพราะปัญหามาจากเรื่องสุขภาพที่ต้องดูแลรักษากันให้ดีก่อนแล้วกลับมาพร้อมกับรอยยิ้มแสนชื่นใจนี่แหละ

NCT LIFE In GapyeongNCT LIFE In Gapyeongแทยง, แทอิล, จอห์นนี, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, จองอู, มาร์ค และ แฮชาน  พร้อมเป้สัมภาระ พากันเข้ามาในตึก ในห้องที่จัดเตรียมได้ด้วยท่าทีตื่นเต้นกันทุกคน เพราะเพิ่งเข้ามาที่นี่เป็นครั้งแรก ทุกคนมาในชุดลำลองวัยรุ่นสบาย ๆ ต้องรีวิวแต่ละคนแล้วเริ่มจาก พี่แทอิล ที่มาในชุด เสื้อเชิร์ตแขนสั้น ลายใบไม้ ปล่อยชายสบาย ๆ มีเสื้อยืดขาวด้านใน กางเกงยีนส์ขาด ๆ อย่างมีสไตล์ และรองเท้าผ้าใบ เท่จริง ๆ พี่เรา คนที่สอง แทยง เสื้อยืดขาว สวมทับด้วย แจ็กเกต มีฮู้ด กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ สายสปอร์ต รองเท้าหุ้มข้อสีดำ

Advertisement

Advertisement

ยูตะ เชิร์ตดำ ลายแดง ปล่อยชายสบาย ๆ กางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้ม รองเท้าผ้าใบสีดำ อีกสามหนุ่มสวมกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ คือ แจฮยอน ที่มาพร้อมเสื้อยืดแขนสั้นพร้อมถกแขน ลุยกับทุกเกมที่เข้าแข่งขัน แฮชาน เสื้อเชิร์ตแขนสั้น ส่วน มาร์ค เลือกใส่เสื้อยืดสีขาวไว้ด้านในสวมทับด้วยเสื้อกั๊กสีฟ้าอ่อน สดใสไปอีกแบบ และจอห์นนี่ สวมกางเกงผ้า กับเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ ร้อนเมื่อไหร่ก็ถอดโชว์เสื้อกล้ามขาว ดูเท่ไปอีกแบบ อีกสองหนุ่ม จองอู กับ โดยอง มาในกางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ เสื้อเชิร์ตที่สวมทับเสื้อยืด เรียบง่ายและคล่องตัวเฮไหนเฮนั่น ชวนไปไหนแก๊งเราไปได้ทันที ไม่มีติดหล่อประสาคนหล่ออยู่แล้ว สรุปทุกคนอยู่ในชุดพร้อมเที่ยวที่ยังไม่รู้ว่าจะไปไหนแต่พร้อมไป

NCT LIFE In GapyeongNCT LIFE In Gapyeong“NCT LIFE In Gapyeong”  ครั้งนี้จัดขึ้นที่ซึ่งมีแม่น้ำและภูเขาล้อมรอบ “คาพยอง” ได้ความสนุก ความฮา ตั้งแต่การเลือกวิธีเดินทางแล้วว่าจะต้องเดินทางไปโดยวิธีใด ดูแล้วที่รู้สึกว่าสุขสมใจที่สุดก็คือ พี่แทอิล นี่แหละ เพราะนอกจากได้นั่งรถ TESLA (เทสลา) รถพลังงานไฟฟ้าสุดหรู .ซึ่งเป็นรถในฝันก็ยังเป่ายิ้งฉุบชนะได้เป็นคนขับรถเองด้วย สมาชิกร่วมเดินทางคือ ยูตะ แทยง จีฮยอน และ แฮชาน ระหว่างที่นั่งรถ แจฮยอน ยิ้มสดใสมาก ด้วยผมที่ค่อนข้างยาวแล้ว ช็อตที่ใช้มือรวบผมยิ้มละมุน แม้ว่าจะเป็นรอบแรกที่ดูภาพรวมก็ทำให้ต้องหยุดภาพไว้ตรงนี้แป๊บนึงเลยล่ะ จะบรรยายภาพนี้ว่าไงดีนะ คือ แจฮยอนสดใสมาก ทั้งที่หน้าสดมาก ดูมีชีวิตชีวา สบาย ๆ และมองโลกสวยงาม ก็ดูจากที่มองขึ้นไปบนฟ้าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย

Advertisement

Advertisement

ส่วนรถอีกคัน B.M.W โอ้ยยยยทีมงานแกง มาร์ค โดยอง จอห์นนี่ จองอู ได้สุด ๆ จริง ๆ แต่ฉันก็ชอบ เพราะเสียงหัวเราะที่ดังสนั่นรถ B. ขึ้นรถแล้วก็ต้องหาเกมเล่นคลายเหงา จอห์นนี่ ก็นึกถึงเกมจากทอร์คโชว์บุรึงบุรึงของ โดยอน ขึ้นมา ที่มาเกิดขึ้นเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ใครอยากรู้ที่มาต้องไปดู  NCT LIFE ที่มาเที่ยวเชียงใหม่โน่นเลย แล้วมีเล่นเกมจากทอร์คโชว์ต่อมาทุกซีซั่น เผลอแป๊บเดียว 6 ปีแล้วยังสนุกกับเกมที่เลือกมาให้เข้ากับบรรยากาศการเดินทางได้เหมือนเดิม

NCT LIFE In GapyeongNCT LIFE In Gapyeongดู “NCT LIFE In Gapyeong” แล้วประทับใจทุกอย่างเลยตั้งแต่เริ่มเดินทาง เสียงหัวเราะที่ได้ยินแทบตลอดเวลาของแต่ละคน อินฟินสุด ๆ  มีความสุขมาก ไม่ได้เห็นภาพความสนุกในรายการแบบนี้มานาน เป็นบรรยากาศพักผ่อนจากการทำงานมาสู่บรรยากาศสนุก ๆ ในการแข่งขันในเกมและกีฬาประเภทต่าง ๆ น่าติดตามมากเพราะแต่ละคนเรื่องกีฬานี่เรื่องความแข็งแกร่งกับความพร้อมรับในชัยชนะโดยเฉพาะเมื่อรางวัลที่รออยู่คืออาหารอร่อย ๆ มากมาย ไม่ต้องคาดเดาเลยว่าจะสู้กันแค่ไหน เพราะแต่ละคนกินเก่งสุดฤทธิ์ เอ้ยสู้กันเก่งสุดฤทธิ์จริง  ๆ  ภาพรวมของรายการ EP.1 กับ EP.2 เป็นอะไรที่เบา ๆ อยู่ เพราะเพิ่งกลับมารวมตัวกันครบ 9 คน ในการที่จะไปเที่ยวด้วยกัน และเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทาง เล่นเกมกันเบา ๆ ขำ ๆ (แต่เอาจริงเอาจังมาก) แถมด้วยการทำโทษเบา ๆ คนที่โดนคือ แฮชาน กับ ยูตะ ที่ว้าย ๆ ถอดเสื้อโชว์ด้วย แอบเขินนิดนึงแล้ว

“NCT LIFE In Gapyeong”“NCT LIFE In Gapyeong”ดู “NCT LIFE In Gapyeong” ได้จาก แพ็กเกจทรูไอดีพลัส มีซับไทย สมัครวันนี้ ดูฟรี 30 วัน! ผ่านเว็บ แอป TrueID หรือ กล่อง TrueID TV 3 EP.แรกดูฟรี ตอนแรกวันที่ 30 ส.ค. 2021 ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น. ตามเวลาในไทย ดูย้อนหลังได้ คลิกเข้าไปดูตอนนี้เลย ผู้เขียนยังวนเวียนดูซ้ำอยู่เลย สอบเสร็จแล้วทำอะไรก็ได้ ดู NCT LIFE กี่รอบก็ได้ อย่างที่ แจฮยอน ว่าไว้ NCT ของเรานับวันจะยิ่งมีความอิสระมากขึ้น ท่องเที่ยวอย่างอิสระ ตัวฉันก็เช่นกัน ดู NCT LIFE อย่างอิสระ เกี่ยวมั้ยเนี่ย?

nct life

เจ้าจอมวางแผน! NCT LIFE In Gapyeong 9 หนุ่ม กับคาแร็กเตอร์วันพักผ่อนที่คุณอาจจะยังไม่เคยเห็น (มีคลิป)

“NCT LIFE In Gapyeong”ขอบคุณภาพจาก คลิป TrueID

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
CRUSHที่แปลว่าแอบชอบ
CRUSHที่แปลว่าแอบชอบ
อ่านบทความอื่นจาก CRUSHที่แปลว่าแอบชอบ

มีสิทธิ์แค่แอบชอบ แต่เขียนถึงได้ไม่ต้องแอบ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์