อื่นๆ

รีวิว Our house love trouble อลวนรักบ้านพักหนุ่มหล่อ

548
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รีวิว Our house love trouble อลวนรักบ้านพักหนุ่มหล่อ

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวการ์ตูนญี่ปุ่น เป็นแนว Boy Love 18+ ซึ่งทางสำนักพิมพ์ First Love Pro Publishing ได้ซื้อลิขสิทธิ์ มาแปลไทยและจัดจำหน่าย เรามาอ่านเนื้อเรื่องกันถ้าสนใจอยากอ่านที่เป็นรูปภาพก็สามารถไปหาซื้อการ์ตูนมาอ่านกันได้


Neneเรื่องย่อ เนื่องจากการปิดกิจการของหอพักนักศึกษาที่มีราคาถูกทำให้  โนโนะฮิโกะ นักศึกษาตกยากที่ต้องทำงานไปและเรียนไปด้วยต้องตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตแต่ก็ได้เพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันแนะนำไปให้ไปอยู่ที่แชร์เฮาส์เพราะต้องอยู่กันหลายคนและราคาค่าเช่าก็เลยไม่แพงจนท้ายที่สุด โนโนะฮิโกะ ก็ได้ไปพบกับแชร์เฮาส์ที่มีแต่ผู้ชายที่มีกฎและเงื่อนไขประหลาดที่ว่าจะยอมรับแค่ผู้อยู่อาศัยที่หน้าตาหล่อเหลาเท่านั้นนั้นก็เพราะเป็นรสนิยมของพี่ชายในร่างของพี่สาวที่เป็นผู้ดูแล และ โนโนะฮิโกะ ก็ได้ถูกผู้ดูแลชักจูงให้เข้ามาอยู่ในแชร์เฮาส์พร้อมข้อเสนอที่จะให้จ่ายค่าเช่าในราคาที่ถูกเพราะผู้ดูแลอยากให้คนหน้าตาหล่อ ๆ เข้ามาอยู่อาศัยเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเองและรูปร่างหน้าตาของ โนโนะฮิโกะ ก็ตรงกับสเปกพอดี และเนื่องด้วย โนโนะฮิโกะ ปฏิเสธคนไม่เก่งจึงทำสัญญาและเข้ามาอยู่อาศัย และวันที่เขาได้ย้ายเข้าเขาลืมขอกุญแจกับผู้ดูแลและกับลังโทรหาผู้ดูแลเขาก็ได้เจอหนุ่มแว่นท่าทางกะล่อน ซึ่งเป็นผู้อาศัยในแชร์เฮาส์และได้ชักชวน โนโนะฮิโกะ ให้ไปอาบน้ำด้วยกันเพราะดันเข้าใจผิดคิดว่า โนโนะฮิโกะ เป็นผู้ชายที่เขาจ้างมาทำเรื่องอย่างว่าและก็ได้ทำกับโนโนะฮิโกะจริง ๆ จนผู้ชายที่ถูกจ้างมาและผู้ดูแลมาเจอพอดีจึงอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังแต่ โนโนะฮิโกะ ก็ไม่โกธร แล้วพอโนโนะฮิโกะมีปัญหาหนุ่มแว่นก็จะมาช่วยแก้ปัญหาและก็เกิดเหตุการณ์เหมือนครั้งแรกอีกผู้ดูแลจึงไปคุยกับหนุมแว่นเพื่ออยากให้เลิกยุ่งกับ โนโนะฮิโกะ และตัวของโนโนะฮิโกะ ก็ความรู้สึกแปลก ๆ กับหนุ่มแว่นและทางหนุ่มแว่นจะไปทำกับใครก็ไม่สุดเหมือนทำกับโนโนะฮิโกะ และเข้าก็ได้บังเอิญมาเจอและก็ได้ปรับความเข้าใจกันและตกลงคบกันการ์ตูนเรื่องนี้มีสามคู่ และคู่อื่นจะเป็นยังไงก็สามารถไปซื้อมาอ่านต่อได้เลยค่ะบอกไว้ก่อนความสัมพันธ์คู่นี้ก็ยังไมจบแค่นี้จะเป็นยังไงก็ไปซื้อมาอ่านนะคะM

Advertisement

Advertisement


ซื้อรูปเล่ม : Our house love trouble อลวนรักบ้านพักหนุ่มหล่อM

ซื้อ e-book : Our house love trouble อลวนรักบ้านพักหนุ่มหล่อM


บอกได้คำเดียวว่าการ์ตูนเรื่องนี้แซบพริกสิบเม็ดยังไม่พอ ใครชอบฉาก 18+ ก็มาเต็มสุดใจเลยอยากชวนให้ไปหาซื้ออ่านนะคะผู้เขียนก็ซื้อมาแล้วบอกได้อย่างเดียว สนุกทั้งเล่ม และก็ขอมารีวิวเพียงเท่านี้ลาไปก่อนนะคะ บาย ๆ

ขอบคุณสำนักพิมพ์ First Love Pro Publishing ที่จำหน่ายหนังสือการ์ตูนดี ๆ

รูปภาพจาก : ผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์