เพลง

รีวิว Pattaya Music Festival 2022

202
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Pattaya Music Festival 2022

Pattaya Music Fastival 2022

สวัสดีจ้า วันนี้เราจะมารีวิว เรื่องราว บรรยากาศ ภายในงานเทศกาลดนตรีริมชายหาดเมืองพัทยา ในงาน  Pattaya Music Fastival 2022  ที่ทางเมืองพัทยา เข้าจัดให้ถึง 3 เวที งานมีตลอดคืนวันศุกร์เสาร์ตลอดเดือนสิงหาคม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 5-6 สิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง เรามีโอกาสได้มาร่วมงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี่เอง เราตั้งใจมาดูวง Potato แต่ของศิลปินท่านอื่นเราก็ดูนะ 1

  • บรรยากาศภายในงาน

อันดับแรกบรรรยากาศภายในงานโดยรวมคือ คึกครืนมาก คนค่อนข้างจะหน้าแน่นมาก แทบจะทุกเวทีการแสดงเลย และที่เราเห็นได้ชัดเลยทุกคนที่มารวมงานคือมีความเป็นระเบียบในการต่อเเถวเข้าชมงานมาก ต่อแถวนานมากเว่อร์  แต่สุดท้ายเราก็ได้เข้าไป แต่พอเข้าไปแล้วก็ยังไม่ถึงหน้าเวทีนะ เพราะว่าต้องรอเก้าอี้ที่ทางงานจัดไว้ว่างถึงจะเข้าไปได้ เรากับพี่ที่ไปด้วยกัน เลยตัดสินใจ ยืนดูตรงนี้แหละ เพราะเห็นเวทีค่อนข้างชัด แต่ไม่นานทางผู้ใหญ่ที่จัดงานก็เปิดที่ให้เราเข้าไปยืนอยู่หลังแนวเก้าอี้ ใกล้เวทีเข้าไปอีก ทำให้เราจอยกับศิลปินได้มากขึ้น 2

Advertisement

Advertisement

  • ความประทับใจในงาน

เริ่มจากทีมงานที่จัดงานก่อนแล้วกันเนอะ เราค่อนข้างโอเคเลย มาตรการรัดกุมมาก คนที่เข้าพื้นที่ห้ามเปิดหน้ากากอนามัย ของกิน น้ำดื่ม ถูกทิ้งก่อนเข้างานทั้งหมด เป็นการเซฟคนเข้างานได้ดีมาก

ถัดมา เรื่องที่จอดรถ การจารจร สำหรับเราก็ดีนะ เรื่องรถติดก็คงปกติสำหรับงาน เรื่องที่จอดรถ คือจอดฟรีจริงๆ เราจอดไว้เซนทรัลนะ แล้วเดินไปที่หาดเอา ตอนแรกเรากังวลเรื่องความปลอดภัยนะ หลังงานเลิกเราเดินขึ้นมาจะมืดไหม อันตรายหรือป่าว สรุปคือตอนเลิก มีเพื่อนเดินกลับมาเอารถเต็มเลยจร้า ไฟที่ลานจอดก็สว่าง มีกล้องวงจรปิด สบายใจได้

สุดท้าย ศิลปินทีแสดง แน่นอนว่าประทับใจสุดๆ เพราะเราตั้งใจไปดู อยู่แล้ว 3

  • คำแนะนำ

หากใครต้องการไปนะ เราแนะนำให้เช็คข้อมูลกับทางเพจ Pattaya Music Festival ก่อนเดินทาง เพราะแต่ละสัปดาห์สถานที่จะไม่เหมือนกัน เราขอให้ไปตั้งแต่ช่วงงานเริ่มเลย ไปเดินหาของกิน ไปเดินฟังศิลปินท่านอื่นก็ได้ และหากใครอยากไปดูศิลปินที่ชอบ อยากรู้ว่าขึ้นเล่นตอนไหนก็หาดูได้ในเพจเลย แต่ต้องเลื่อนลงไปลึกนิดนึงนะ4

Advertisement

Advertisement


สุดท้ายขอให้ทุกคนมีความสุขกับเทศกาลดนตรีริมชายหาด Pattaya Music Festival 2022 กันนะ

เครดิตเรื่องราวและภาพทั้งหมดและภาพปก : Smiling

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์