ไลฟ์แฮ็ก

รีวิว " Perfect Kick " เกมยิงจุดโทษสุดน่ารักที่ควรมีติดมือถือ

117.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว " Perfect Kick " เกมยิงจุดโทษสุดน่ารักที่ควรมีติดมือถือ

พักเรื่องบอลมาคุยเรื่องเกมกันบ้างดีกว่าครับ ในบทความนี้ผมจะมารีวิว " Perfect Kick " แอปพลิเคชันเกมยิงจุดโทษประลองความเทพสุดน่ารักที่ควรมีติดเครื่องเอาไว้เล่นเพลินๆ โดยจะมีให้ดาวน์โหลดมาเล่นทั้งในระบบ Google Play และ App Store แบบสายฟรีก็สามารถเริ่มเล่นได้สบายๆ  โดยในการรีวิวบทความนี้ผมจะใช้ตัว IPAD AIR สำหรับการอ้างอิงเป็นหลัก

perfact kick

เริ่มต้นเราสามารถสร้างตัวละครได้อิสระ มีตัวเลือกให้เราเล่นมากมายแถมยังมีประเทศไทยบ้านเราให้เลือกเล่นอีกด้วย ( เห็นแล้วเลือกโดยไม่ลังเลเลย ) โดยหลังจากที่เราปรับแต่งตัวละครตามความต้องการแล้วก็ได้เวลาลงสู่สนามแข่งขันจริงๆ อย่างที่บอกในชื่อบทความว่าเกมส์นี้คือการดวล " จุดโทษ ( Penalty ) " แบบ 1 ต่อ 1 กับคู่ต่อสู้ในแต่ละระดับที่สุ่มมาเจอกัน

โดยวิธีการเล่นเราจะรับบทบาทเป็นทั้ง " คนยิง " และ " ผู้รักษาประตู " พร้อมกันในร่างเดียวสลับกันไปคคนละครั้ง ด้วยกติกาสากลที่คอบอลจะเข้าใจดี ส่วนใครไม่ใช่คอบอลผมก็มองว่าน่าจะไม่ใช่ปัญหาในการทำความเข้าใจแต่อย่างใดครับ

Advertisement

Advertisement

perfact kick

ในระหว่างการยิงเราจะต้องใช้นิ้วยาวๆ ของเราลากเส้นจากลูกบอลให้พุ่ง " เข้าประตู " ในทิศทางที่เราต้องการ จะลากโค้งเอียงขนาดไหนก็ได้แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน หลังจากนี้ก็แค่ลุ้นให้ลูกเข้าเราก็จะได้คะแนนขึ้นนำไปก่อน

โดยหากเราเอาชนะคู่ต่อสู้เราจะได้แต้มสะสมในการอัพสกิลและไต่เต้าไปต่อสู้ในระดับสูงมากกับคู้ต่อสู้ใหม่ๆ โดยนอกจากการดวลลูกจุดโทษกับคู่ต่อสู้ที่หลากหลายแล้วนั้น อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจคือการ " แต่งตัวละคร " ที่เราสามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ โดยจะมีอยู่ด้วยกันประมาณ 3 หมวดหลักๆ คือ รูปร่างใบหน้า เครื่องแต่งกาย และสกิล

perfact kick

โดยไอเทมพื้นฐานในแต่ละหมวดเราสามารถใช้งานได้ฟรีๆ บางชิ้นอาจจะต้องเก็บสะสมแต้มหรือสกิลจากการชนะเพื่อไปแลกไอเทม แต่บางชิ้นนั้นค่อนข้างหายากจึงต้องใช้ "เงินจริง " ในการซื้อเหรียญมาแลกไอเทมอีกที แต่ส่วนตัวผมไม่แนะนำให้คุณผู้อ่านซื้อไอเทม เพราะราคามันค่อนข้างสูงเอาเรื่องและการที่เราเล่นตามระบบเกมโดยการปลดล็อคสกิลและไอเทมไปเรื่อยๆ แบบธรรมชาติก็เพียงพอแล้ว เพราะตัวเกมค่อนข้างมีฟังก์ชันและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายใหม่ๆ มาให้จนเลือกแต่งกันไม่ไหวแล้ว

Advertisement

Advertisement

จะเห็นได้ว่าตัวเกมยังมีอะไรให้เราทดลองเล่นอีกมาก โดยเฉพาะคู่ต่อสู้หลากหลายสัญชาติที่ฝีมือจะแข็งแกร่งขึ้นในแต่ละระดับ แต่โดยส่วนตัวผมประทับใจฟังก์ชันการแต่งตัวละครและการอัพเลเวลเป็นพิเศษ เพราะมันเป็นฟังก์ชันจุดขายที่เกมมุ่งนำเสนอและทำออกมาได้ดีมากๆ การไต่อันดับบดขยี้คู่แข่งก็ดุเด็ดสะใจไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังสามารถเชิญเพื่อนมาเล่นได้อีกด้วยจึงอยากจะแนะนำให้คุณผู้อ่านลองโหลดมาเล่นยามว่างดูรับประกันความเพลิดเพลินแน่นอนครับ

perfact kick

** Ref Picture เครดิตรูปภาพ

1. รูปภาพหน้าปก  : Perfect Kick Application

2. รูปภาพประกอบ

- ภาพที่ 1 , 2 , 3 , 4 : Perfect Kick Application

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์