อื่นๆ

รีวิว PETKIT Breezy Smart Cat Carrier

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว PETKIT Breezy Smart Cat Carrier

สวัสดีค่า หลังจากที่ได้ลองใช้มาสักพัก วันนี้จะมารีวิว+ความรู้สึกส่วนตัวต่อเจ้าสิ่งนี้ นั่นคือ

PETKIT Breezy Smart Cat Carrier

กระเป๋าแมวสุดวินเทจที่ผู้เขียนไม่ได้เอาไว้ใส่แมวจ้า ผู้เขียนเอาไว้ใส่น้องกระต่ายแก่คู่ใจผู้เขียนเอง ก่อนที่จะได้มาใช้เจ้ากระเป๋าใบนี้ ผู้เขียนก็ได้สรรหาสิ่งของหลายๆอย่างมาใส่น้องเพื่อพาน้องเดินทางไปด้วย ตั้งแต่กระเป๋าธรรมดาเอามาใส่น้องนับว่าเป็นการใช้งานผิดประเภทและไม่เหมาะในการใส่น้องเลยก็เปลี่ยนมาใส่ตระกร้าธรรมดาแบบมาฝาปิด ใช้ตระกร้าก็พอได้แต่ที่ต้องเปลี่ยนเพราะหิ้วไปนานๆแล้วรู้สึกปวดแขน เลยซื้อกระเป๋าใส่น้องแบบใส่ๆ(บางคนก็เรียกกระเป๋าอวกาศ) ก็ใช้กระเป๋าใบนี้เรื่อยมาจนกระทั่ง กระเป๋าเริ่มขาดทีละส่วนเริ่มจากหูหิ้วด้านบนมายันส่วนที่ใช้สะพาย สุดท้ายก็ บายยย ส่งไปอยู่ถังขยะอย่างสงบ

Advertisement

Advertisement

โอ้เจ้าใบเก่าที่เราเคยใส่น้อง

และด้วยอากาศเมืองไทยบ้านเราที่มันร้อนมาก ฝุ่น ควัน มลพิษที่เยอะ เลยอยากจะหากระเป๋า มีแบบไหนบ้างนะที่มันติดแอร์มาด้วย ผลคือ ไม่มี เจอแต่ใบนี้ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่แอร์ เป็นพัดลม อย่างน้อยก็ยัง ลืมบอกไปตอนที่ยังใช้กระเป๋าแบบอวกาศอยู่ ผู้เขียนได้ใส่พัดลมเพิ่มให้น้องด้วย ด้วยความที่มันเป็นกระเป๋าแบบนั้นคิดว่ายังไงน้องต้องร้อนแน่ๆ กลับมาต่อที่กระเป๋า petkit หลังจากที่เห็นรูปแล้ว โอ้ กิเลสเข้าครอบงำทันที คือมันสวยมาก มันมีพัดลมให้น้อง มีไฟอีก ของมันต้องมีแล้วแหละ ใบเก่าคือลาจากแล้ว เจอใบนี้แบบได้จังหวะมากๆ และด้วยความที่ผู้เขียนเป็นคนที่ชอบหาข้อมูลก่อนที่จะซื้อก่อนเสมอ ก็หาอ่าน หาดูรีวิว พอสมควรอยู่ พอตัดสินใจว่าจะเอาแน่ๆ ก็เลือกร้าน เปิดมันเกือบทุกแอพที่นึกออกเลย เพื่อหาร้านที่ให้ราคาและโปรโมชั่นที่พอใจมากที่สุด ระหว่างที่เลือกๆก็อ่านรีวิว นอกจากรีวิวที่วิจารณ์ด้านการขนส่ง รีวิวส่วนใหญ่จะไปในแง่บวก ถึงจะรีวิวดี แต่ก็จะมีรีวิวอย่างหนึ่งที่กล่าวเป็นเสียงเดียวกันไม่ว่าจะมาจากร้านไหนหรือแอพไหนก็ตามนั่นคือ

Advertisement

Advertisement

พัดลมเบาไปนะคะ

ก็ชะงักกับรีวิวลักษณะนี้พอสมควร ในใจก็เริ่มละ เอาหรือไม่เอาดีนะ หรือเอาแบบอื่น สุดท้ายความสวยของรูปทรงและการออกแบบก็ชนะ เอาละกัน ว่ามันจะเบาสักแค่ไหนกันเชียว คงจะไม่เท่าไรหรอกมั้ง ยังคงเชื่อมั่นในแบรนด์อยู่ สินค้าในเครือ Xaomi คงไม่ทำให้เราผิดหวังหรอก

พากระต่ายเที่ยว

และแล้ววันที่สินค้ามากองอยู่ที่หน้าบ้านก็มาถึง รีบแกะกล่องด้วยความตื่นเต้น มาแล้วๆ เปิดออกมา ว้าววววว 🤩 สวยงาม ไหนมาลองระบบไฟกัน เสียบสายเข้ากับ power bank ของเรา ไฟติด ส่วนพัดลมนั้นถึงกับ😶😐😑 .....

มันเสียรึเปล่า เปิดเร่งเบอร์สุด อ่อ ไม่เสีย รู้สึกได้ถึงลมแต่ไม่คิดว่ามันจะเบาขนาดนี้ โอ้ มันเบามากๆ

และวันแห่งการทดสอบอย่างเต็มรูปแบบก็มาถึง ผู้เขียนได้ทดลองพาน้องเดินทางไปด้วย ไม่ใกล้แต่ก็ไม่ไกลเท่าไร

กรุงเทพ-สมุทรปราการ

โดยการเดินทางด้วยรถสาธารณะ เริ่มตั้งแต่นั่งวินออกจากซอยบ้านเพื่อไปต่อรถเมล์

Advertisement

Advertisement

เด็กน้อยรอรถเมล์

และด้วยตัวกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ จึงมีน้ำหนักพอสมควร จึงทำให้กว่าจะถึงบ้านที่สมุทรปราการ ทำให้ปวดหลังอยู่นิดๆ ถ้าใครหลังไม่ค่อยดีคงจะทำให้ปวดหลังมาก

กระเป๋า 1.5 + กระต่าย 2 = 3.5 กิโลกรัม ยังไม่รวม power bank และสิ่งของอื่นๆที่ผู้เขียนยัดใส่ตามช่องต่างๆของกระเป๋าใบนี้ สรุปโดยสรุปโดยรวมในเรื่องน้ำหนักก็คือหนักอยู่นะคะ

เรื่องวัสดุที่ใช้ในการทำกระเป๋าจัดได้ว่าคุณภาพดีสมราคาเลยทีเดียว พลาสติกด้านหน้าไม่ใส เป็นสีมืดๆอยู่นิดๆ ช่วยในการกันแดดให้น้อง น้องสามารถชมวิวโลกภายนอกได้ ส่วนสภาพอากาศภายในที่น้องอยู่ ถ้าวันไหนอากาศร้อน จะอบมาก พัดลมที่ติดมากับกระเป๋าแทบจะไม่ช่วยอะไรเลย อาจจะทำให้น้องเป็นลมแดดได้(ในบางตัวอาจจะรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้) คำแนะนำจากผู้เขียนคือควรหาเจลเย็นใส้ไว้ในกระเป๋านั้นด้วย พกพัดลมมือถือ พัดลมพกพา ติดตัวไว้ด้วยสักอัน หรือจะดัดแปลงพัดลมอันเล็กๆติดกับกระเป๋าไว้เลยก็ได้ ให้น้องได้เย็นขึ้นในวันที่อากาศร้อน

คุณแม่สะพายน้อง23

โดยรวมแล้ว ตัวกระเป๋าทนทานสวยงามดีมากๆ

สามารถซื้อได้ที่ Shopee และ Lazada

รูปภาพทั้งหมดโดยครีเอเตอร์เอง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NisaMay
NisaMay
อ่านบทความอื่นจาก NisaMay

กระต่ายเกือบอ้วน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์