อื่นๆ

รีวิว Revoltech Keroro Gunso เคโรโระขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก

167
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Revoltech Keroro Gunso เคโรโระขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก

Revoltech Keroro Gunso รูปถ่ายด้วยตัวเองเชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่ทราบมาก่อน ว่าเจ้ากบเขียวที่จะมาครองโลกตัวนี้ในชื่อ เคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก มีอายุกว่า 23 ปีไปแล้ว ที่บอกเลยว่าอย่างน้อยแม้คุณจะไม่เคยดูการ์ตูนเรื่องนี้ แต่อย่างน้อยก็ต้องเคยเห็นของเล่นของสะสมของเจ้ากบเขียวตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะด้วยความน่ารักยียวนของมันจึงทำให้มีของสะสมออกมามากมาย หนึ่งในนั้นคือ Revoltech Keroro Gunso ของเล่นที่คนชอบกบเขียวต้องเก็บ เรามาดูกันดีกว่าว่ากบเขียวตัวนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

Revoltech Keroro Gunso รูปถ่ายด้วยตัวเองเริ่มจากตัวของเคโรโระที่แทบไม่มีจุดขยับอะไรเลย แขนทั้งสองข้างทำได้แค่ขยับขึ้นมาลงเท่านั้น ขณะที่ขาก็เช่นกัน ส่วนหน้านั้นก็มีให้เปลี่ยนตามในการ์ตูน ซึ่งบอกเลยว่าทำออกมาได้เหมือนในการ์ตูนมากๆ และถ้าไม่มีฐานจะยืนไม่ได้เพราะขาน้องกบเล็กมาก

Revoltech Keroro Gunso รูปถ่ายด้วยตัวเองมาที่จุดเด่นของ Revoltech Keroro Gunso ตัวนี้คือของที่มีมาให้ซึ่งเยอะมากๆ เริ่มจากขาหลายๆ แบบ ที่เราสามารถเอามาผสมกันเพื่อทำขาแบบต่างๆ ได้ ทั้งขาแบบนั่ง ขาแบบงอ ขาแบบยืนตรง ส่วนหน้านั้นก็แถมมาให้เยอะมากๆ ทั้งหน้าปกติ หน้ายิ้มแบบพอใจ หน้าตกใจสุดขีด หน้าร้องไห้ และหน้าทำท่าเจ้าเล่ห์ออกไปทางโกรธ นอกจากนี้ก็มีขนมมันฝรั่งที่แกะแล้ว กล่องกันพลา หนังสือการ์ตูน กระป๋องสีทามิย่ากับคีมตัดกันพลา และฐานที่เอาไว้จัดท่า เรียกว่าแถมมาครบที่มีจริงๆ

Advertisement

Advertisement

Revoltech Keroro Gunso รูปถ่ายด้วยตัวเองมาที่ข้อเสียกันบ้า เริ่มจากจุดขยับที่มีมาให้น้อยเกินไปหน่อย แถมมือก็ไม่มีให้เปลี่ยนเลยทำให้จัดท่าแขนได้ไม่เยอะ อีกเรื่องคือของแถมที่ขาดปืนกับระเบิดมาด้วยไม่อย่างนั้นจะดีกว่านี้ อีกเรื่องคือฐานที่เดือยใหญ่เกินไปจึงทำให้เสียบไม่ค่อยอยู่ อีกเรื่องคือราคากับความหายากที่อยากได้แบบครบทีมต้องไปหายากหน่อย เพราะเท่าที่เห็นมีแค่สิบโทตัวนี้ตัวเดียวที่มีคนปล่อย ใครที่อยากหาครบต้องใช้การหาและเงินสูงมาก ซึ่งไปหาชุดอื่นดีกว่าหาชุดนี้ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรต้องติแล้วเพราะดีงามมากๆ

Revoltech Keroro Gunso รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิว Revoltech Keroro Gunso หวังว่าจะถูกใจกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าตัวนี้ดีงามากๆ สำหรับคนชอบเจ้ากบจอมป่วนตัวนี้ ใครสนใจก็ไปตามหามาสะสมกันได้ บอกเลยว่าเอามาเล่นสนุกๆ มากๆ ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรอีกก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์