อื่นๆ

รีวิว S.H. Figuarts Super Saiyan Son Goku หน้าโหดเหมือนโกรธใครมา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว S.H. Figuarts Super Saiyan Son Goku หน้าโหดเหมือนโกรธใครมา

S.H. Figuarts Super Saiyan Son Goku รูปถ่ายด้วยตัวเองในช่วงแรกที่ S.H. Figuarts Dragon Ball วางจำหน่าย ทางบริษัทของเล่นยังคงลองผิดลองถูกในการทำตัวละครต่างๆ ออกมา ก่อนที่จะมีตัวละคร 2.0 หรือ 3.0 ออกมาทีหลังเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับตัวละครตัวแรกที่ออกมา ซึ่งหนึ่งในนั้นที่มีการแก้ไขก็คือ S.H. Figuarts Super Saiyan Son Goku หรือที่หลายคนเรียกตัวนี้ว่าโงกุนหน้าโหด(คนสมัยก่อนเรียกโกคูว่าโงกุน) เรามาดูกันดีกว่าว่า S.H. Figuarts Super Saiyan Son Goku ตัวนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

S.H. Figuarts Super Saiyan Son Goku รูปถ่ายด้วยตัวเองเริ่มจากตัวของเล่นที่เรียกว่าเป็นต้นแบบของโกคูในทุกตัวที่ออกตามมา เพราะถ้าคุณมีตัวละครนี้มากกว่า 1 ตัวคุณจะเห็นว่าทุกตัวนั้นจะใช้บอดี้เดียวกันหมด จะเปลี่ยนแค่สีบนตัวเท่านั้นเรียกว่าเปลี่ยนแค่หัวก็เป็นตัวใหม่ได้แล้ว แต่สิ่งที่ทำให้โกคูตัวนี้น่าสนใจกว่าตัวอื่นๆ ก็ตรงที่ของแถมในชุดที่แทบไม่มีอะไรแถมมาเลย นอกจากหน้าสองแบบที่เป็นหน้านิ่งแต่ดูดุดัน กับหน้าตอนโกรธแหกปากที่หาได้ยากในชุดของโกคู เพราะเราจะเห็นหน้าจริงจังแบบนี้ไม่กี่ครั้ง และของเล่นมักจะไม่ค่อยทำออกมา หน้านี้จึงแปลกสำหรับสายสะสม อีกอย่างคือสีชุดที่เป็นสีสว่างที่เป็นเหมือนตอนเบ่งพลังสีชุดจึงสว่างกว่าปกติที่ในชุดต่อๆ มาก็ไม่มีแบบนี้อีกแล้ว ดังนั้นใครคิดจะเก็บโกคูที่น่าสนใจตัวนี้จึงเหมาะมากๆ

Advertisement

Advertisement

S.H. Figuarts Super Saiyan Son Goku รูปถ่ายด้วยตัวเองมาที่ข้อเสียที่จะบอกว่าเป็นข้อเสียก็พูดได้ไม่เต็มปาก เพราะตัวนี้คือตัวแรกๆ ในซีรีส์ S.H. Figuarts Dragon Ball เลยทำให้ยังมีจุดที่ต่างกับตัวหลังๆ แต่เมื่อเทียบกับตัวอื่นๆ ที่ออกมาพร้อมๆ กันซูเปอร์ไซย่าโกคูตัวนี้ก็มีของแถมน้อยจริงๆ ขนาดมือยังมีมาให้น้อย เหมือนจะบอกว่าตัวนี้ต้องขายดีแน่ๆ ไม่ต้องแถมเยอะหรอกอะไรแบบนั้น

S.H. Figuarts Super Saiyan Son Goku รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวโกคูตัวเก่าที่หน้าดุ ใครชอบก็ลองไปหาดูเพราะไม่ค่อยมีคนเอามาปล่อยเลย ไม่รู้เพราะมันสวยจนคนไม่ปล่อยหรือคนไม่ค่อยชอบเลยไม่มีขายก็ไม่ทราบ ใครสนใจก็ไปตามกันดูบอกเลยว่าตัวนี้งานดีซื้อมาคุ้มค่าแน่นอน ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

S.H. Figuarts Super Saiyan Son Goku รูปถ่ายด้วยตัวเองรูปทั้งหมดถ่ายโดย แมวสีฟ้าจากอนาคต

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์