ไลฟ์แฮ็ก

รีวิว 'ShopBack' ช้อปออนไลน์รับเงินคืนที่นักชอปไม่ควรพลาด!

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว 'ShopBack' ช้อปออนไลน์รับเงินคืนที่นักชอปไม่ควรพลาด!

ใครที่เป็นนักช้อปออนไลน์ไม่ควรพลาดกับ แอป ShopBack ซึ่งน่าจะถูกใจนักช้อปออนไลน์อย่างแน่นอนค่ะ เพราะแอปนี้เราจะได้เงินคืนจากการช้อปออนไลน์ผ่านทางแอป ShopBack ซึ่งแอปนี้ใช้งานง่าย มีหลากหลายร้านค้าที่สามารถช้อปออนไลน์ จองโรงแรม สั่งอาหาร แล้วยังสะสมเป็นเงินคืนผ่านทางแอปได้ค่ะ ตัวผู้เขียนเองก็ได้รับเงินคืนมาแล้ว เราไปทำความรู้จักกับแอปนี้กันเลยค่ะ

แอป ShopBack สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง ios และ Android

ภาพ1

แอป ShopBack นั้นสามารถเชื่อถือได้อย่างมาก เพราะ ShopBack มีให้บริการหลายประเทศในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ไต้หวัน เวียดนาม ออสเตรเลีย เกาหลี และประเทศไทย นอกจากนี้มีเว็บไซต์ที่สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลต่างๆ บน เว็บไซต์ shopback.co.th ส่วนตัวนักเขียนคิดว่าการใช้งานผ่านแอปมีความสะดวกและใช้งานง่ายกว่านั่นเองค่ะภาพ2

Advertisement

Advertisement

สมัครสมาชิก

ภาพ3หลังจากที่ดาวน์โหลดแอป ShopBack มาแล้วก็ให้ทำการสมัครสมาชิก โดยสามารถสมาชิกได้ด้วยบัญชีอีเมล, facebook หรือสมัครโดย appleid อย่างใดอย่างหนึ่ง

การใช้งาน ShopBack

การใช้งานแอปนี้ง่ายมากๆ ค่ะ เพียงแค่เราต้องการจะช้อปปิ้ง ซื้อสินค้า สั่งอาหาร จองโรงแรม ท่องเที่ยว คูปองส่วนลด เพียงแค่เข้าสู่ร้านที่เราต้องการในแอป ShopBack จากนั้นแอปก็จะพาไปยังร้านค้านั้นๆ เองค่ะ เราจะได้เงินคืนก็ต่อเมื่อเราทำการสั่งซื้อจริงและชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วเท่านั้น เงินที่ได้รับคืนจากการช้อปผ่านแอป ShopBack ในแต่ละร้านก็จะได้ไม่เท่ากันนะคะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขแต่ละร้านว่าจะได้รับเงินคืนกี่เปอร์เซ็นต์ และระยะเวลาที่จะได้เงินคืนก็อาจจะใช้ระยะเวลา 30 - 60 วัน หรือมากกว่านั้นเพราะทางแอปอยู่ระหว่างการตรวจสอบคำสั่งซื้อผ่านทาง ShopBack ว่าเป็นไปตามเงื่อนไขหรือไม่ ถ้าหากมีการยกเลิกคำสั่งซื้อ มีการขอคืนสินค้า เปลี่ยนสินค้าก็จะไม่ได้เงินคืนจากคำสั่งซื้อนั้นๆ ค่ะ ร้านค้าใน ShopBack ก็มีหลากหลายร้านค้าและหลายหมวดหมู่

Advertisement

Advertisement

ภาพ4รางวัลโบนัส เป็นรางวัลจากการช้อปร้านค้าต่างๆ ที่เข้าร่วมรางวัลนี้อย่างเช่น

  • ช้อปออนไลน์ร้านค้าครั้งแรกในภารกิจที่ ShopBack มีให้เราก็จะได้รับโบนัสเงินคืนพิเศษ
  • ชวนเพื่อนมาใช้ ShopBack รับโบนัสเงินคืน 50 บาท สมัครผ่านลิงค์ https://app.shopback.com

ภาพ5

การถอนเงิน

เราจะถอนเงินคืนได้เมื่อมีเงินสะสม ดังนี้

  • ถอนเงิน 150 บาทขึ้นไปไม่มีค่าธรรมเนียม
  • ถอนเงิน 50 - 149 บาท มีค่าธรรมเนียม 5 บาท โดยจะถูกหักออกจากจำนวนเงินที่ถอนตั้งแต่ 50 - 149 บาท

เงินคืนจะได้รับผ่านบัญชีธนาคารที่เราลงทะเบียนไว้ใช้เวลาโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารประมาณ 3 - 5 วันทำการ

ภาพ6เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแอป ShopBack ที่ผู้เขียนแนะนำในครั้งนี้ รับรองว่าขอช้อปทั้งหลายได้รับเงินคืนจากการช้อปออนไลน์ผ่าน ShopBack อย่างแน่นอนค่ะ อีกทั้งการช้อปออนไลน์ก็ยังสามารถเปลี่ยนเป็นสะสมที่เราจะได้รับเงินคืนได้ด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งแอปที่ควรมีติดโทรศัพท์อย่างยิ่งค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์