อื่นๆ

รีวิว SIC Masked Rider Todoroki Maziora Color Ver. ตัวละครเปลี่ยนสีตามแสงที่แฟนมดแดงควรมี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว SIC Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver. ตัวละครเปลี่ยนสีตามแสงที่แฟนมดแดงควรมี

Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver. รูปถ่ายด้วยตัวเองเมื่อพูดถึงซีรีส์ Masked Rider หรือ Kamen Rider ที่บ้านเรารู้จักในชื่อ ไอ้มดแดง นั้นก็มีอายุเกินกว่า 40 ปีเข้าไปแล้ว จนทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ออกมามากมาย จนมาถึงซีรีส์ Kamen Rider Hibiki ที่ภาคนี้จะใช้เครื่องดนตรีกับยักษ์มาเป็นต้นแบบในการออกแบบ หนึ่งในนั้นคือ Kamen Rider Todoroki พระรองของเรื่องที่เป็นไรเดอร์ฝ่ายเครื่องสายที่ใช้กีตาร์ในการต่อสู้กับศัตรู โดยอุปกรณ์แปลงร่างของเขาจะเป็นเครื่องสายตรงข้อมือ ซึ่งซีรีส์นี้จะเน้นที่ตัวละครซึ่งสามารถเปลี่ยนสีตามแสงที่ตกกระทบ ที่ชื่อว่า Maziora Color ได้ วันนี้เราเลยหยิบตัวที่ 2 ของซีรีส์ SIC Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver. มารีวิว มาดูกันว่าตัวนี้จะมีดีอย่างไรบ้างมาดูไปพร้อมกันเลย

Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver. รูปถ่ายด้วยตัวเองเริ่มจากตัว Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver. ตัวนี้ที่มีต้นแบบคล้าย Masked Rider Hibiki  Maziora Color Ver. ที่เราได้รีวิวไปแล้วใครสนใจก็ไปย้อนอ่านกันได้ โดยจุดขยับของซีรีส์ SIC นั้นจะมีไม่มากเพราะตัวของเล่นจะเน้นที่การยืนโชว์ความสวยโหดกว่าต้นฉบับ ที่เพิ่มความดิบดูเป็นกล้ามเนื้อมากกว่าคนสวมชุดในการ์ตูน ที่บอกเลยว่างานดีสวยมากๆ

Advertisement

Advertisement

Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver. รูปถ่ายด้วยตัวเองในส่วนของแถมที่มีมาให้ก็มีกีตาร์ซึ่งเป็นอาวุธ ที่สามารถถอดหัวเข็มขัดมาใส่ในกีตาร์เพื่อเพิ่มพลังได้ นอกจากนี้ก็มีแผ่น CD ที่แปลงร่างเป็นสัตว์ซึ่งมีทั้งแบบปกติที่ติดบนเอว แบบสีเพื่อปลุกพลัง และแบบแปลงร่างเป็นสัตว์ นอกจากนี้ก็มีมือ 6 แบบและที่เก็บแผ่น CD ซึ่งจุดเด่นของ Todoroki ตัวนี้คือสี Maziora Color ที่จะเปลี่ยนตามแสงตกกระทบ ที่ตัวนี้จะมี 4 สีหลักๆ คือสีเขียวแก่ สีเขียวอ่อนสะท้อนแสง สีส้ม และสีทองที่ดูจากรูปอาจเห็นไม่ชัดเท่าตาเราเอง ที่บอกเลยว่าสวยงามแบบสุดๆ

Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver. รูปถ่ายด้วยตัวเองมาที่ข้อเสีย SIC Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver. ที่ใครเก็บซีรีส์ SIC มาจะเข้าใจว่าชุดสะสมนี้ค่อนข้างเปราะบางมากๆ ถ้าเอามาขยับไม่ดีมีหักคามือแน่นอน ดังนั้นได้มาก็ควรเอามายืนเฉยๆ หรือเก็บคากล่องไว้แบบนั้น แถมราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ และด้วยความที่มันมีปัญหาเยอะลายนี้จึงถูกยกเลิกไป แต่ตัว SIC Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver ราคาไม่แรงน่าจะพอหาได้ ใครชอบตัวละครสีแปลกๆ ไม่ควรพลาดบอกเลย

Advertisement

Advertisement

Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver. รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิว SIC Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver หวังว่าจะชอบกัน ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวของเล่นของสะสมหนังสืออะไรอีกก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

Masked Rider Todoroki  Maziora Color Ver. รูปถ่ายด้วยตัวเองรูปทั้งหมดถ่ายโดย แมวสีฟ้าจากอนาคต

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์