อื่นๆ

รีวิว Soft Vinyl Kamen Rider OOO ของเล่นที่แฟนมดแดงต้องไม่พลาด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Soft Vinyl Kamen Rider OOO ของเล่นที่แฟนมดแดงต้องไม่พลาด

Soft Vinyl Kamen Rider OOO รูปถ่ายด้วยตัวเองถ้าพูดถึง Kamen Rider หรือไอ้มดแดงเชื่อว่าหลายคนคงจะจำภาพของไอ้มดแดงยุคแรกๆ กันเสียมากกว่า แต่สำหรับคนที่ติดตามซีรีส์นี้มาอย่างเนิ่นนาน จะทราบดีว่าตัวซีรีส์นั้นมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หนึ่งในนั้นคือซีรีส์ที่ดูสนุกภาคหนึ่ง แถมตัวละครก็ถูกใจแฟนๆ นั่นคือซีรีส์ Kamen Rider OOO ที่เรื่องราวจะเกี่ยวกับความโลภของมนุษย์และเหรียญแบบต่างๆ ที่จะมาเพิ่มพลังให้กับ Kamen Rider OOO ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีสินค้าวางขาย นั่นคือ Soft Vinyl ตุ๊กตายางที่ก็ทำร่างหลักของ Kamen Rider OOO ออกมาจนครบ วันนี้เราจะมาให้ดูร่างต่างๆ กันว่ามีอะไรบ้าง เพื่อใครสนใจจะได้ไปหามาสะสมกัน

Soft Vinyl Kamen Rider OOO รูปถ่ายด้วยตัวเองร่างแรกที่หลายคนคุ้นเคยมากที่สุด เพราะเป็นร่างแรกที่เป็นการผสมระหว่าง นกเหยี่ยวที่หัว เสือโคร่งที่หน้าอกกับแขน และตั๊กแตนที่ขา ที่ร่างนี้เรียกว่า Tatoba Combo ที่เป็นร่างสมดุลทั้งการมองเห็นพลังโจมตีและการกระโดด เป็นร่างที่พระเอกเราแปลงเป็นร่างหลัก ซึ่งในเรื่องพระเอกสามารถสลับชิ้นส่วนเหรียญเพื่อเพิ่มพลังได้ แต่ตัวของสะสมทำออกมาเป็นชุดพิเศษที่หาซื้อยากและออกมาแค่ร่างหลักแบบที่เราเห็นเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

Soft Vinyl Kamen Rider OOO รูปถ่ายด้วยตัวเองร่างต่อมาคือร่างที่ชื่อว่า Tajadol Combo ที่เป็นการรวมเหรียญสีแดงสามอันที่มี นกเหยี่ยวที่หัว ยกยูงที่หน้าอกและแขน ตามด้วยอินทรีย์ที่ขา ซึ่งเป็นการร่วมร่างของสัตว์ปีกที่เป็นร่างสวยที่สุด แต่ตัว Soft Vinyl กลับทำออกมาได้ไม่ค่อยสวย สีหน้าแดงกลืนกันหมดแทนที่จะเป็นคนละสี นอกนั้นก็ถือว่าโอเคไปยืนกับตัวอื่นๆ ได้

Soft Vinyl Kamen Rider OOO รูปถ่ายด้วยตัวเองมาต่อที่ร่างสีเขียวที่รวมกันของเหล่าแมลงที่เรียกว่า Gatakiriba Combo ที่มีหัวเป็นด้วง หน้ากับแขนเป็นตั๊กแตนตำข้าว ส่วนขาเป็นตั๊กแตน ที่บอกเลยว่าตัวนี้สวยมากทั้งรายละเอียดการลงสีใบหน้าเรียกว่าสวยสุดในทุกตัวแล้ว

Soft Vinyl Kamen Rider OOO รูปถ่ายด้วยตัวเองมาต่อด้วยร่างของเหล่าสัตว์กินเนื้ออย่าง สิ่งโตบนหัว เสื้อโคล่งที่หน้าอกกับแขน ส่วนขาก็เป็นเสื้อชีต้าร์ ที่เรียกชื่อร่างว่า Latorartar Combo ที่ทำออกมาได้สวยตรงตามในการ์ตูนมากๆ ได้มารับรองว่าต้องชอบ

Advertisement

Advertisement

Soft Vinyl Kamen Rider OOO รูปถ่ายด้วยตัวเองคราวนี้มาดูสายสัตว์น้ำในชื่อร่างว่า Shauta Combo ที่มีหัวเป็นวาฬเพชฌฆาต หน้าอกกับแขนเป็นปลาไหลไฟฟฟ้า ส่วนขาจะเป็นปลาหมึก โดยร่างนี้ค่อนข้างหายากที่สุดที่ผู้เขียนใช้เวลาหานานมาก เพราะคนไม่ค่อยชอบหรือผลิตมาน้อยก็ไม่ทราบ แต่โดยรวมถือว่าทำออกมาสวย
Soft Vinyl Kamen Rider OOO รูปถ่ายด้วยตัวเอง

มาต่อด้วยร่างของสัตว์ใหญ่ในชื่อ Sagohzo Combo ที่มีหัวเป็นแรด หน้าอกกับแขนเป็นลิงกอลิล่า ส่วนขานั้นเป็นช้าง ที่มีพลังโจมตีที่สูง ข้อเสียคือหัวสีขาวเด่นไปหน่อยทำให้มันดูขัดกับส่วนอื่นๆ แต่โดยรวมก็ถือว่าสวยใช้ได้

Soft Vinyl Kamen Rider OOO รูปถ่ายด้วยตัวเองและร่างสุดท้ายที่เป็นร่างสุดยอดตามเนื้อเรื่องกับเหรียญไดโนเสาร์ในตำนานในชื่อ Putotyra Combo ที่ส่วนหัวเป็นไดโนเสาร์มีปีก หน้าอกกับแขนเป็นไดโนเสาร์มีเขา และขาเป็นทีเร็กซ์ ที่สีม่วงทำให้ดูเด่น แต่เอาจริงๆ ก็ไม่สวยเท่าไหนเรียกว่าซื้อมาให้ครบๆ มากกว่า ซึ่งตัวนี้ถูกใจน้อยที่สุดแต่ถ้าใครชอบไดโนเสาร์น่าจะชอบตัวนี้

Advertisement

Advertisement

Soft Vinyl Kamen Rider OOO รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิว Soft Vinyl Kamen Rider OOO หวังว่าจะชอบกัน โดยเราขอข้ามร่าง Burakawani Combo ที่เป็นงูเต่าจระเข้ที่เป็นตามเนื้อเรื่องในฉบับภาพยนตร์ไป โดยเราจะรวมแค่ร่างหลักในซีรีส์ตั้งแต่ต้นจนจบเท่านั้น ใครที่สนใจก็ไปตามหาเก็บดูราคาไม่แพงแถมสวยมากๆ ส่วนซีรีส์การ์ตูนก็สนุกบอกเลยว่าดูไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว
Soft Vinyl Kamen Rider OOO รูปถ่ายด้วยตัวเอง

รูปทั้งหมดถ่ายโดย แมวสีฟ้าจากอนาคต

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์