เพลง

รีวิว Street Dance of China 3 รายการเต้นสุดปัง

1.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Street Dance of China 3 รายการเต้นสุดปัง

การกลับมาอีกครั้งกับรายการวาไรตี้เฟ้นหานักเต้น Street Dance of China 3 ที่หลาย ๆ คน ต่างรอชม ในที่สุดก็ได้ออกอากาศให้แฟน ๆ ในติดตามชมกันแล้ว ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ มีหลายสิ่งที่เพิ่มเข้ามา ทำให้รายการน่าติดตามมากขึ้น ทั้งกติการูปแบบใหม่ ฉากสุดปังที่ไม่เหมือนใครในรายการ ซึ่งจะมีอะไรที่น่าสนใจ น่าติดตามชมบ้างเราลองไปดูกัน

เริ่มกันที่การเปิดตัวของรายการที่มาพร้อมกับการแสดงโชว์ของเหล่าโค้ช หัวหน้าทีมทั้ง 4 คน คือ แจ็คสัน หวัง, หวังอี้ป๋อ, จงฮั่นเหลียง และ จางอี้ชิง ซึ่งการแสดงของแต่ละคนนั้น สุดปัง สุดเท่  น่าประทับใจ และเทคนิคการเต้นของแต่ละคนที่ไม่ซ้ำกัน ก็ได้ใจจากแฟน ๆ รายการที่รับชมกันไป

อิ้ชิงyiboแจ็คสันฮั่นเหลียง ซึ่งความน่าสนใจและเพิ่มความเร้าใจมากยิ่งขึ้นให้แก่รายการก็คือ ไม่เพียงแค่แสดงโชว์เต้นเท่านั้น แต่ยังได้เปิดให้สมาชิกที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการได้ร่วมโหวตให้ การเต้นของโค้ชแต่ละคนว่า การเต้นของใครนั้นน่าสนใจมากที่สุด และได้รับผ้าขนหนูที่จะเป็นตัวแทนจำนวนสมาชิกที่จะมาร่วมในทีมของโค้ชแต่ละคน ซึ่งความลุ้นในตอนที่ประกาศผลโหวตนั้น อยู่ที่ จะมีผ้าขนหนูอยู่ 2 แบบ คือ แบบสีและแบบสีขาวล้วน ซึ่งจะให้โค้ชแต่ละคนหยิบผ้าขนหนูออกมาจากกล่อง หากใครได้ผ้าขนหนูสีขาวล้วนมากที่สุดคือ คนที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดนั้นเอง

Advertisement

Advertisement

ผ้าขนหนู หลังจากที่รู้จำนวนโหวตแล้ว โค้ชที่ได้รับผ้าขนหนูจะได้มีสิทธิเลือกโซนคัดเลือกสมาชิกเข้าแข่งขันจากทั้งหมด 4 โซน โดยจะออกเป็น 4 โซนภูมิภาค คือ โซนเหนือ โซนใต้ โซนตะวันออก และโซนตะวันตก สิทธิ์ในการเลือกแต่ละโซนตามอันดับที่ได้จากการโหวต

กติกาในการแข่งขันคัดเลือกสมาชิกเข้าทีม

-   ในขั้นตอนแรก โค้ชแต่ละทีมจะได้มีสิทธิ์เลือกสมาชิกเข้าทีมเพื่อแข่งขัน  โดยจำนวนที่สามารถเลือกสมาชิกได้นั้น จะได้มาจากผ้าขนหนู ที่ได้จากผลโหวตในการเต้น ซึ่งกติกาในการคัดเลือกสมาชิกเข้าทีม โค้ชแต่ละคนจะมีสไตล์การคัดเลือกแตกต่างกันไป โดยจะมีผ้าทั้งหมด 25 ผืน

-    ซึ่งจะมีโค้ชที่ได้ผ้าขนหนูไม่ครบ ก็ต้องไปแข่งชิงผ้าขนหนูเพื่อได้สมาชิกเพิ่มเข้ามาอีกทีนึง โดยจะเป็นการแข่งเต้นในรอบ Battle 3v3  ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน มีเวลา 45 วินาที ในแต่ละรอบ ซึ่งจะทำการแข่งขันทั้งหมด 3 รอบ ใครชนะสามารถชิงผ้าขนหนูไปได้ก็จะได้สมาชิกในทีมเพิ่มไปในที่สุด

Advertisement

Advertisement

เมื่อเรารู้กติการการแข่งขันคร่าว ๆ กันไปแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สนุก น่าประทับใจในรายการ ก็คือ ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ในแต่ละโซนการคัดเลือก ซึ่งแต่ละคนก็เรียกได้ว่า ดีกรีและเทคนิคแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป มีทั้งการเต้นแบบ Hip - Hop , krump , Popping , Locking , breakdance  experimental dance และการเต้น Freestytle แถมยังเป็นนักเต้นที่มากความสามารถ มีแชมป์ที่มาจากรายการอื่น ๆ เข้ามาแข่ง และนักเต้นสมาชิกวงที่มีชื่อเสียง จึงทำให้การคัดเลือกนั้นสนุก ดุเดือดมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะการแข่งขันรอบ Battle 3v3 ที่ดุเดือดร้อนระอุไปทั้งลานแข่งขัน

แข่งรอบ3v3 นอกจากการแข่งขันการเต้นในรายการที่ดุเดือดแล้ว อีกสิ่งที่น่าประทับใจในรายการก็คือ ฉากประกอบในรายการที่อลังการ สวยงาม ยกระดับวงการวาไรตี้จีนไปอีกขั้นเลยก็ว่าได้ จัดฉากประกอบออกมาได้เหมาะสมกับความเป็น Street Dance ทำให้เข้าถึงบรรยากาศการแข่งได้มากยิ่งขึ้นฉากประกอบ1ฉากประกอบ2 หากใครที่ชื่นชอบการเต้น หรือเป็นแฟนที่ชื่นชอบการดูการแข่งของเหล่านักเต้น ก็ไม่ควรพลาดรายการนี้เลยก็ว่าได้ สามารถพูดคุยเกี่ยวกับรายการได้ที่ #StreetDanceofChina3 ซึ่งสามารถรับชมแบบสด ๆ พร้อมจีน ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ช่องทาง TrueID >> https://trueid.onelink.me/14Ip/4dc51425 และสามารถรับชมแบบซับไทยในวันอาทิตย์เวลา 19.00 น.(โดยประมาณ)

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณรูปภาพจาก

FB : TrueID

ภาพจากคลิปวิดีโอรายการจาก TrueID >> https://trueid.onelink.me/14Ip/4dc51425

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์