อื่นๆ

รีวิว "SURVEYON" อย่าพลาด กับ การสร้างรายได้ ฟรี !!!!

436
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว "SURVEYON" อย่าพลาด กับ การสร้างรายได้ ฟรี !!!!

มาสร้างรายได้ฟรี กับการทำแบบสอบถามแล้วได้เงินกันดีกว่าจ้า แบบสอบถามที่ว่านี้คือ Surveyon ความพิเศษของการทำแบบสอบถามนี้ ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะความสามารถพิเศษในการทำแบบสอบถามแต่อย่างใด ทำแบบสอบถามไป เรื่อย ๆ โดยสามารถทำได้ทั้งผ่านหน้าเวบไซต์ หรือจะโหลด App มาติดตั้งไว้ที่มือถือ ก็สามารถทำได้เช่นกันซึ่งจะสะดวกกว่าการทำแบบสอบถามบนหน้าเวบ เพราะเราสามารถเดินไปไหนมา ไหนก็สามารถทำแบบสอบถามได้ตลอดเวลา ขอเพียงแค่เพื่อน ๆ สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เนตได้ก็พอ

Surveyonก่อนอื่นเรามาสมัครสมาชิกกันค่ะ โดยเข้าไปที่ เวบของ Surveyon หรือ ดาวโหลด App โดยเข้าไปที่ Playstore แล้วค้นหาคำว่า Surveyon หรือคลิ้ก >>>> Link ก็ทำได้เช่นกันค่ะ  เพื่อน ๆ สามารถสมัครโดย ใช้บัญชี Email หรือ บัญชี Facebook ก็ได้นะ  แต่ส่วนตัวสมัครโดยใช้ Email เพราเวลามีแบบสอบถามมา จะมีการแจ้งทาง Email ง่ายเวลายืนยันตัวตนด้วยค่ะ แต่ถ้าใครสะดวกวิธีอื่นก็ไม่ว่ากันน้าาาาา

Advertisement

Advertisement

สมัครผ่านเวบ คลิก >>>> Surveyon

ดาวโหลด App ลงมือถือ >>>> Surveyon

Surveyon

เพื่อน ๆ หลังจากที่สมัครแล้วก็อย่าลืมเข้าไปยืนยันตัวตนผ่าน Email กันนะคะ จากนั้น เราก็สามารถเข้าไปทำแบบสอบถาม เพื่อเก็บคะแนนกันได้เลยค่ะ ในขั้นตอนของการสะสมคะแนน เพื่อแลกของรางวัล จะมี 3 ช่องทางให้เราสะสม  3 ช่องทางที่ว่ามีอะไรกันบ้าง .....ไปดูกันนนนน....!!!!!

Surveyon

3. ช่องทางการทำคะแนนสะสม

1. ช่องทางแรกเป็นการสำรวจข้อมูลส่วนตัว ให้เรากรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบ เช่น อายุ ที่อยู่ นอกจากจะได้คะแนนเพิ่มแล้ว ยังเป็นฐานข้อมูลในระหว่างการทำแบบสอบถาม ว่าเหมาะสมกับเราไหม เพื่อเป็นช่องทางหนึ่งในการทำแบบสำรวจเพิ่มคะแนนให้กับเราด้วย

2. ช่องทางการทำแบบสำรวจ ซึ่งจำนวนคะแนน มากน้อย ก็ขึ้นอยู่กับความยากง่ายและเวลาในการทำแบบสำรวจ ถ้าเราไม่มีคุณสมบัติ ทาง Surveyon ก็มีแต้มปลอบใจให้เราด้วยน้าาาา ชอบตรงนี้มาก ๆ เลย

Advertisement

Advertisement

3. ช่องทาง Quickpoll ช่องทางนี้ จะให้แต้มเราทุกวัน เพียงแค่เราโหวตคำถามง่าย ๆ ก็จะได้ 1 แต้ม ต่อหนึ่งการโหวต แต่ถ้า ตรงกับวันที่ 2 , 12 และ 22 จะได้ 2 คะแนนค่ะ สามารถกดโหวตได้ 3 ครั้งที่ได้คะแนน ถ้าโหวตมากกว่านี้ จะไม่ได้คะแนนค่ะ

Surveyon

นี่ก็เป็นตัวอย่าง ของการทำแบบสอบถามนะคะ ผู้เขียนเข้าไปทำทุกวันเลยค่ะ ยกเว้นวันที่ผู้เขียนลืม หรือติดภาระกิจ ก็ไม่ได้ทำจากภาพด้านบน คะแนน 200 คะแนน เป็นคะแนนปลอบใจที่ผู้เขียนบอกว่า ผู้เขียนชอบมาก เพราะรู้สึกไม่เสียเวลาแม้คุณสมบัติของผู้เขียนเองไม่ผ่าน ทำให้สามารถเพิ่มยอดการสะสมคะแนนได้ทุกวันเลยละค่ะ ^v^'

Surveyon

ในส่วนของการแลกของรางวัลจากการสะสมแต้ม เพื่อน ๆ สามารถแลกของรางวัลได้ 2 ช่องทาง คือ สะสมแต้มให้ครบ 28,000 คะแนน แลกคูปอง Starbucks จำนวน 100 บาท หรือ จะโอนเป็นเงินเข้าบัญชี Paypal โดยใช้แต้ม 20,000 แต้มขึ้นไป (10,000 แต้ม = 1 USD หรือประมาณ 30 บาทค่ะ)

Advertisement

Advertisement

เป็นอีก App และ แบบสอบถามออนไลน์ ที่ใช้เวลาในการทำไม่นานมาก ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้เขียนแนะนำเลยละค่ะ และเพื่อความสะดวกในการรับรางวัล เพื่อน ๆ อย่าลืมสมัครบัญชี Paypal ก่อนนะคะ จะได้เอาไว้ถอนเงินเข้าบัญชี Paypal ได้สะดวกค่ะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพื่อน ๆ สมัครไว้ เพือนำไปสร้างรายได้ให้กับเราฟรี ๆ กันเลยค่ะ เพียงสละเวลา และแบ่งเวลาให้ดี แค่นี้ก็สามารถหาเงินฟรี เข้ากระเป๋าของเราได้แล้วจ้าาาา

หลักฐานการได้รับเงินจริง >> หลักฐานการจ่ายเงินเข้า Paypal

ภาพโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์