เพลง

รีวิว Taylor Swift Concert At Singapore

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Taylor Swift Concert At Singapore

เราได้มีโอกาสไปดูคอนเสิร์ต Taylor Swift เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา เราพยายามกดบัตรเกือบทุกรอบทั้งรอบ Singapore และ Japan แต่ก็ไม่ได้สักรอบเลยตัดสินใจซื้อต่อคนอื่น เราได้เขียนสัญญากับคนขายเพราะคนขายไม่สามารถยกอีเมลล์ให้เราได้เพราะต้องใช้ทำงาน เค้ายกให้ได้แค่แอคเคาท์ Ticketmaster sg เราก็เลยยังมีความหวั่นใจแหละจนกว่าจะได้ดูคอนเสิร์ตแน่ๆ ทริปนี้ใช้เงินไปประมาณ 50000 บาทต่อคนรวมที่พัก ตั๋วคอนเสิร์ต ค่าเดินทางและกินอยู่

1เราเดินทางจากโรงแรมที่พักโดยใช้ grab ซื้อแพคเกต 0.13 SGD ได้โค้ดลดไปคอนtaylor 15% และไปสนามบินอีก 15% และมีอื่นๆอีกแต่เราใช้แค่ 2 โค้ดนี้ แต่สามารถนั่ง mrt มาได้เช่นกัน ถึงเลย แท้กซี่ที่นี่ก็ราคาจุกอยู่เมื่อเทียบกับที่ไทย เราให้แกร้ปส่งตรง Kallang Wave Mall แล้วหาข้าวกินก่อนช่วงประมาณ 3 โมง ประมาณ 4 โมง คอนเสิร์ตเปิดให้เข้าช่วง 4 โมง เราก็ผ่านการตรวจกระเป๋าซึ่งไวมากๆ แล้วก็เดินหา Gate เราอยู่ Gate VIP ข้างในที่ต้องผ่านเพื่อไปเข้าสเตเดียมมีแอร์ด้วย ห้องน้ำคนไม่เยอะ มีอาหารและน้ำขาย ประทับใจตรงนี้ พอประมาณ 4 โมงกว่าฝนก็เริ่มตก ดีที่เราเข้างานมาก่อนเลยไม่เปียก 6 โมง Sabrina Carpenter ก็ขึ้นเล่นประมาณ 30-40 นาที

Advertisement

Advertisement

2 เทเล่อขึ้นสเตจช่วง 1 ทุ่ม ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ยาวนานมากๆ 3 ชั่วโมงครึ่ง มีคนให้ friendship bracelet เราด้วย เราไม่ได้เตรียมไป โพรดัคชั่นอลังการ ตื่นตาตื่นใจมาก ทั้งเต้นและร้องจัดเต็มสุดๆ เราน้ำตาคลอเลยตอนเทเล่อขึ้น แบบตื้นตันใจที่อุตส่าห์นั่งมาดูถึงที่นี่ด้วยสุดท้ายก็ได้เจอและฟังเทเล่อจริงๆแล้วสักที surprise song ของวันที่เราไปคือเพลง "Fifteen" กับ "You're On Your Own Kid” แบบเล่นเปียโนและ "Death By A Thousand Cuts" กับ “Babe” แบบเล่นกีต้าร์ คนรอบข้างตื่นเต้นมากแบบดีใจแต่เราอยากฟัง I Don't Wanna Live ที่เล่นวันแรกกับ This Love ที่เล่นวันที่ 4 มากกว่า
3

เราอยู่ VIP 5 ตอนมองสเตจเหมือนจะเห็นว่าไม่ไกล แต่เล่นจริงๆก็รู้สึกว่าไม่ชัดเลย เทเล่อตัวเท่ามด (ฮา) อาศัยดูจอเพิ่มความตระการตา เพราะเทเล่อสวยมากๆ ทุกการเคลื่อนไหว เสื้อผ้าก็สวย ฉากอลังการ ทุกคนรอบข้างรวมถึงเราแทบจะยืนตลอดการแสดง ร้องเพลงร่วมกับเทเล่อเสียงก้องกังวาน

Advertisement

Advertisement

3ขากลับเราไม่ได้ทำการบ้านมาว่าควรกลับแบบไหน อาศัยเปิด google maps เลยใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงในการเดินไปสถานีก่อนหน้า National Stadium คนเลยน้อย อากาศร้อนมาก พื้นแฉะจากฝนตก ตอนแรกจะเรียกแกร้ปเพราะเหนื่อยไม่ไหวแล้วแต่ไม่มีคนรับเลย หลังจากนั้นเรานั่ง mrt ไปลง Novena (เราพักสถานีนี้) เพื่อไปกิน Haidilao ที่ Royal Square ปิดประมาณตี 4 ได้ลดอีก 20% ถ้าไปดูคอนเทเล่อมา ไม่รวมน้ำซุป และอาจจะได้บัตรแข็งคอนเทเล่อถ้าไม่หมดก่อน ตอนเราไปหมดแล้วเลยไม่ได้มา เสียดายมากๆ

5เราได้อ่านรีวิวประสบการณ์หลายๆคนที่ไปคอนมา หลายคนก็เปียกฝน พลาดดูคอน Sabrina บ้างเพราะการจัดการสตาฟช้า ฝากกระเป๋าช้าเป็นต้น แต่ที่เราเจอคือไม่มีอะไรไม่ดีเลย(รีวิวจากประสบการณ์ที่เราเจอ) สตาฟไม่ได้พูดจาไม่ดี ช่วยเหลือดี ไม่โดนฝนเพราะเข้ามาไว เดินทางสะดวกทั้งไปและกลับ แต่อากาศร้อนจริงๆ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์